ตำรวจจ่อออกหมายจับ เครือข่าย "เมจิกสกิน" แจ้งข้อหาเพิ่ม

ตำรวจจ่อออกหมายจับ เครือข่าย "เมจิกสกิน" แจ้งข้อหาเพิ่ม

ตำรวจจ่อออกหมายจับ เครือข่าย "เมจิกสกิน" แจ้งข้อหาเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจ่อหมายจับเจ้าของเมจิกสกินและสามี แจ้งข้อหาข้อมูลไม่ตรงฉลากและเป็นเครื่องสำอางปลอม ขู่หากพบมีคนช่วยผิดฐานฟอกเงิน

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุ ผลการตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอาง เครือเมจิก สกิน ของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ล่าสุดแยกออกเป็น 3 คดี คือ คดีที่เกี่ยวข้องกับ ผลิตภัณฑ์ Chlorophy ll Detox fiber และ Apple slim, Slim milk, ตรีชฎา

ซึ่งผลการตรวจสอบพบว่า ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ยี่ห้อ ส่วนใหญ่มีการแสดงข้อมูลในฉลากไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ถือเป็นเครื่องสำอางปลอม ตำรวจจึงเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับ นางวรรณภา พวงสน เจ้าของบริษัทเมจิกสกิน , นายกร พวงสน สามีนางวรรณภา , นางสาวมธุรส แดงสัมฤทธิ์ เจ้าของผลิตภัณฑ์ Slim milk , นางสาวปาจรี วงค์สมบูรณ์ เจ้าของบริษัทฮานิวโคเรีย จำกัด , นางสาวตรีชฎา ใจสบาย เจ้าของผลิตภัณฑ์ตรีชฎา และนางสาวธนัญพรรธน์ บุญโญสิทธิ์ เจ้าของผลิตภัณฑ์ Chlorophy ll Detox fiberและApple slim ฐานร่วมกันผลิตหรือจำหน่าย รับจ้างผลิตหรือขาย ตามพระราชบัญญัติเครื่องสำอาง และความผิดตามพระราชบัญญัติอาหาร

สำหรับนางวรรณภา และนายกร 2 สามี-ภรรยา ที่ตำรวจนัดหมายให้มาพบวันนี้ หากไม่มา วันพรุ่งนี้ตำรวจกองปราบปรามจะขอศาลออกหมายจับ ครั้งที่ 2 พร้อมคัดค้านการประกันตัว ส่วนผู้ต้องหาคนอื่นๆ หลังจากนี้ตำรวจจะทยอยออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ขณะที่ การติดตามยึดทรัพย์ผู้ต้องหา อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งยังสามารถติดตามทรัพย์สินได้เพราะเป็นทรัพย์สินที่มีทะเบียน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือรถยนต์หรูจำนวน 3 คัน จาก 30 คัน ที่ตำรวจอายัดไว้ตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม หากพบว่าบุคคลใดให้การช่วยเหลือในการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน ก็จะถูกดำเนินคดีฐานฟอกเงินร่วมกับผู้ต้องหาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook