พฤติกรรมโหดเหี้ยม! หนุ่มรถตู้คลั่ง ขับชนชาวบ้าน-ไล่ฆ่าปิดปากพลเมืองดี

พฤติกรรมโหดเหี้ยม! หนุ่มรถตู้คลั่ง ขับชนชาวบ้าน-ไล่ฆ่าปิดปากพลเมืองดี

พฤติกรรมโหดเหี้ยม! หนุ่มรถตู้คลั่ง ขับชนชาวบ้าน-ไล่ฆ่าปิดปากพลเมืองดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณี เมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุชายอายุประมาณ 30 ปีเศษ ขับรถตู้ขับไล่ชนรถชาวบ้าน ภายใน ซ.ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก 4
เหตุดังกล่าวทำให้รถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์ 2 คัน และรถจักรยานยนต์ อีก 5 คันที่จอดอยู่ในซอยดังกล่าวได้รับความเสียหาย

>> ชายคลั่งขับรถตู้ไล่ชนเก๋ง-จยย.ระนาวย่านตลิ่งชัน เจ็บ 1 ดับ 1 ศพ

ก่อนที่คนขับรถตู้จะขับรถออกมาบน ถ.กาญจนาภิเษก หน้าสมาคมชาวปักษ์ใต้ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ก่อนจะหลบหนีไป โดยมีการบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดไว้ได้

ล่าสุด พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รองผบ.ตร.) ได้เดินทางมาเพื่อติดตามคดี กล่าวว่า จากการสอบสวนสืบสวนได้ความว่า รถตู้คันดังกล่าวขับไปชนรถผู้อื่นจนเกิดความเสียหาย เเละมีรถมอเตอร์ไซต์ผู้เสียหายซึ่งเป็นพลเมืองดีติดตามตามมา เมื่อรถตู้เห็นว่ามีมอเตอร์ไซค์ติดตามมาจึงต้องการปิดปากพยาน เลยชะลอความเร็วให้มอเตอร์ไซค์พลเมืองดีเเซงหน้า หลังจากนั้นจึงได้เร่งเครื่องด้วยความเร็ว 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมงพุ่งชน

เป็นเหตุให้มอเตอร์ไซต์พลเมืองดีพลิกคว่ำ เเละพุ่งชนลากร่างคนซ้อนมอเตอร์ไซต์ซึ่งเป็นเด็กยาว เป็นระยะทางไม่ต่ำกว่า 20 กิโลเมตร จนเสียชีวิตในทันที

พฤติการณ์ดังกล่าวถือว่าประสงค์เเละเล็งเห็นผล เเละมีความโหดเหี้ยม จึงมีการเเจ้งข้อหา เเก่นายวรท อายุ 36 ปี คนขับรถตู้คนดังกล่าว ตาม หมายจับศาลตลิ่งชัน 177/2561 ข้อหาฆ่าผู้อื่น เเละพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการฝากขังที่ ศาลจังหวัดตลิ่งชัน หลังผู้ต้องหามามอบตัวเมื่อวันที่ 16พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยคดีนี้ในขั้นตอนของการสรุปสำนวนส่งอัยการสั่งคดีพนักงานสอบสวนจะมีการบรรยายพฤติการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด เพื่อให้ศาลลงโทษในสถานหนักเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง คดีนี้อาจจะเข้าข่ายฆ่าโดยทารุณโหดร้ายหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างการพิจารณาของพนักงานสอบสวนซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาอีกไม่เกิน 24 วัน เราจะสรุปสำนวนส่งอัยการฟ้องต่อศาลได้คดีนี้เรามั่นใจว่ามีพยานหลักฐานพร้อมที่จะชี้เจตนาของผู้กระทำผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook