รวบแล้ว หนุ่มฆ่ารัดคอสาวโยนทิ้งน้ำ อ้างหงุดหงิดฝ่ายหญิงไม่ทำเซ็กซ์ตามที่ขอ

รวบแล้ว หนุ่มฆ่ารัดคอสาวโยนทิ้งน้ำ อ้างหงุดหงิดฝ่ายหญิงไม่ทำเซ็กซ์ตามที่ขอ

รวบแล้ว หนุ่มฆ่ารัดคอสาวโยนทิ้งน้ำ อ้างหงุดหงิดฝ่ายหญิงไม่ทำเซ็กซ์ตามที่ขอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่พบศพของ น.ส.มะลิวรรณ อายุ 25 ปี สภาพศพเปลือยเปล่าพันด้วยผ้าห่มสีแดง รัดคอด้วยสายเคเบิลเครื่องเสียงรถยนต์ ศีรษะถูกมัดด้วยถุงพลาสติกใสเพื่อให้ขาดอากาศหายใจ ถูกนำมาทิ้งไว้ที่ตรงข้ามปั๊มน้ำมันถนนสาย 345 ปทุมธานี-บางบัวทอง ขาเข้าปทุมธานี ม.1 ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี 

>> หาปลาแต่เจอขาศพ! สาววัยรุ่นถูกฆ่ารัดคอห่อผ้าห่มทิ้งคูน้ำ ไม่ชัดถูกข่มขืน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 มิ.ย.) พล.ต.ต.สุรพงษ์  ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องออกมาจากหมู่บ้านรัตน์โกสินทร์ 200 ปี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมีรถกระบะไปรับโดยภายในรถมีชาย 3 คนมารับ ก่อนจะมาพบเป็นศพที่จุดเกิดเหตุ

กระทั่งเวลา 16.30 น. วันเดียวกันชุดสืบสวนทีมคลี่คลายคดีได้ค้นหาจนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน ผฉ-172 อุบลราชธานี ที่เป็นรถของคนร้ายที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้

โดยรถจอดทิ้งไว้บริเวณริมถนนซ่อมสร้างมุ่งหน้าปทุมธานี ข้างร้านขายแม็กซ์-ซ่อมแม็กซ์รถยนต์ไม่มีชื่อ ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี โดยทำการตรวจยึด และให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเก็บดีเอ็นเอและลายนิ้วมือแฝงภายในรถยนต์

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้ร่วมกันจับกุมตัว นายพีระพัฒน์ อายุ 31 ปี ได้พร้อมด้วยชายวัยรุ่นสัญชาติลาวอีกจำนวน 2 คน ที่ไปกับรถยนต์ในวันเกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายพีระพัฒน์ อายุ 30 ปี หรือ โจ ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุตนเองได้ไปขับรถหาสาวบริการ บริเวณริมทางรถไฟหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ก่อนที่จะรับผู้ตายมาร่วมหลับนอนที่ห้องพักตรงข้ามร้านแม็กซ์ที่ทำงาน

โดยให้ฝ่ายหญิงช่วยสำเร็จความใคร่โดยการอยู่ด้านบน แต่ฝ่ายหญิงไม่ทำตาม จึงเกิดอาการหงุดหงิดจนเกิดการฆาตกรรมเกิดขึ้น ก่อนจะนำศพใส่รถยนต์ไปทิ้งในจุดดังกล่าวโดยที่เพื่อนที่ไปด้วยอีก 2 คน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ (19 มิ.ย.) จะมีการแถลงข่าวอีกครั้งที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook