เมียเสี่ยสด สะอื้น โผเข้าหาผู้การชุมพร “หนูกลัวตาย” หลังมือปืนบุกงานศพ

เมียเสี่ยสด สะอื้น โผเข้าหาผู้การชุมพร “หนูกลัวตาย” หลังมือปืนบุกงานศพ

เมียเสี่ยสด สะอื้น โผเข้าหาผู้การชุมพร “หนูกลัวตาย” หลังมือปืนบุกงานศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 มิ.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ตร.ชุมพร พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี รอง ผบก.ตร.ชุมพร พร้อมด้วยกำลัง ตำรวจ นปพ. ตำรวจ สภ.นาสัก เดินทางไปยัง บ้านงานศพ นายวสันต์ หรือ เสี่ยสด

ที่ถูกคนร้ายยิงบริเวณข้างบ้านพัก หมู่ที่ 12 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร ต่อหน้าภรรยา นางสาวปรัชญาณีย์ ที่ออกมายืนดูคนร้ายที่นั่งมากับรถยนต์กระบะ สี่ประตู สีดำ โดยทำทีมาพบสามี ก่อนจะชักอาวุธปืนจ่อยิงต่อหน้าอย่างโหดเหี้ยม ก่อนจะขึ้นรถยนต์คันดังกล่าวที่มีคนขับจอดรถรออยู่ออกไป

>> ยิ่งกว่าละคร! จ่อยิง "เศรษฐีหนุ่ม" ดับคาบ้านหรู ปมมรดกพ่อบุญธรรม

โดย นางสาวปรัชญาณีย์ อายุ 29 ปี ภรรยา โผเข้าหาผู้การชุมพรพร้อมทั้งร่ำไห้ เล่าเหตุการณ์ ให้ฟังด้วยเสียงสะอื้นว่า “หนูกลัวตาย" พร้อมระบุว่าเมื่อคืนนี้ภายหลังแขกเหรื่อเดินทางกลับ เวลาร่วม 02.00 น.ของวันนี้ ได้มีชายฉกรรจ์ลักษณะคล้ายมือปืนที่มาลงมือสังหารเสี่ยสด พร้อมด้วยกลุ่มชายฉกรรจ์ อีก 4 คน สวมหมวกปิดหน้า ขี่จยย.และรถยนต์มาวนเวียนที่หน้าบ้าน

ทำให้ตนเองต้องวิ่งขึ้นไปหลบในบ้าน ส่วนพ่อและพี่น้องได้หลบเพื่อสังเกตการณ์ หลังจากนั้นได้โทรแจ้งตำรวจ กลุ่มคนร้ายจึงหลบหนีไป คาดว่าคนร้ายคงจะกลับมายิงตนเองแน่นอน  พล.ต.ต.สนธิชัย มีอาการตกใจ และหันไปสั่งการ พ.ต.ท.อัมพร ธนาพิทักษ์กุล สวป. สภ.นาสัก และ พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี รอง ผบก. ให้นำกำลังตำรวจมาดูแลตลอด24 ชม. ห้ามไม่ให้เกิดอันตรายแก่เมียเสี่ยสดอย่างเด็ดขาด

หลังจากนั้น ได้ขอคุยส่วนตัวกับเมียเสี่ยสด และเรียกตำรวจ สภ.นาสัก ประชุม อย่างเคร่งเครียด ที่ สภ.นาสัก ก่อนจะเปิดเผยว่า ในเวลานี้ต้องยอมรับว่าตำรวจยังหาพยานหลักฐานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นประเด็นการสังหาร หรือพยานที่รู้เห็นเหตุการณ์

ต้องขอเวลาในการทำงาน แต่มีความมั่นใจว่า จะสามารถจับกุมคนร้ายได้ แต่ในเวลานี้ยังไม่สามารถในสิ่งที่ตำรวจยังไม่รู้ชัดเจน ถึงแม้เมียเสี่ยสด จะให้การอย่างไร แต่ตำรวจต้องตรวจสอบให้ชัดเจน

ในขณะที่ ทีมตำรวจชุดคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า คดีนี้มีการวางแผนมาอย่างดี และใช้มือยิงระดับพระกาฬ เป็นการยิงของคนที่มีความชำนาญในการใช้อาวุธ ซึ่งอาจเป็นคนมีสีในเครื่องแบบ เนื่องจากกลุ่มคนในครอบครัวของเสี่ยสดมีความสัมพันธ์ กับกลุ่มคนที่มีอิทธิพลในพื้นที่ จ.ชุมพร ที่มีความเชื่อมโยงกับซุ้มมือปืน จึงมีการวางแผนจ้างวานเพื่อเป้าหมาย เป็นทรัพย์สินมีมูลค่าร่วม 100 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook