“จีจ้า” เปิดใจชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ปิดไอจีเพราะความติสท์ไม่ได้ดราม่า

“จีจ้า” เปิดใจชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ปิดไอจีเพราะความติสท์ไม่ได้ดราม่า

“จีจ้า” เปิดใจชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ปิดไอจีเพราะความติสท์ไม่ได้ดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนต่างตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อจู่ๆ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่าง จีจ้า-ญาณิน วิสมิตะนันทน์ ได้ลาขาดจากโลกโซเชียล ปิดอินสตาแกรมส่วนตัวลงไปเกือบเดือน จนเกิดข้อสงสัยของคนรอบข้างและแฟนคลับว่าเธอมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า

ล่าสุด จีจ้า ญาณิน ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า เป็นเพียงช่วงเวลาที่อยากอยู่กับตัวเองโดยไม่ต้องยึดติดหรือกังวลกับโซเชียล ซึ่งมันก็ได้ผลดี เพราะเธอได้ใช้ชีวิตประจำวันอย่างเต็มที่ พร้อมยืนยันไม่ได้มีดราม่าอะไรในชีวิตแน่นอน

ด้านอดีตสามี เอเดรียน-โรเบิร์ต เบาว์เดนท์ ความสัมพันธ์ตอนนี้ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พูดคุยและแชร์กันเรื่องค่าใช้จ่ายของลูกเสมอ ส่วนหัวใจจีจ้าตอนนี้โสดสนิท ไม่มีคนคุย

ถามถึงไอจีที่ก่อนหน้านี้ได้หยุดเล่นไป แต่ตอนนี้กลับมาเล่นอีกครั้งแล้ว ?
“ค่ะ มันจะมีช่วงที่หยุดคือหยุดเล่นเลย นิ่งๆ ไม่ได้ยุ่งกับโซเชียลอะไรเลยค่ะ เกือบเดือนได้ และโดนบ่น (หัวเราะ) สาเหตุที่หยุดเล่นไม่มีอะไรเลยค่ะ คือแต่อยากอยู่นิ่งๆ บ้าง พอนิ่งๆ ปุ๊บก็ปิดโซเชียลทุกอย่างเลย แต่ไม่ได้มีดราม่าอะไรนะคะ (หัวเราะ) จนเพื่อนต้องโทรมาถามว่าปิดไอจีทำไม ติสท์เหรอ เป็นอะไร เราก็บอกไปว่าติดซีรีส์ (ยิ้ม) เอาจริงๆ เป็นคนติสท์พอสมควรในบางมุม”

พอไม่ได้เข้ามารับรู้อะไรในโซเชียลแล้วเป็นยังไงบ้าง ?
“อันนี้เล่าเรื่องจริงนะ หลายๆ คนอาจจะหลงลืมกันไป หากเราไม่ได้ไปยึดติดหรือยุ่งกับโซเชียลเลย เหมือนเราไม่ต้องมานั่งพะวงอะไรอีกเลย เหมือนเป็นการผ่อนคลาย แต่ตอนนี้โดนบ่นว่าต้องใช้ทำงานนะ เลยต้องกลับมาเล่น”

จะมีหายไปอีกไหม ?
“คงไม่หายค่ะ เพราะต้องเอาไว้ทำงาน ที่ผ่านมาก็ยังใช้ชีวิตปกติ ทำงานอยู่ในวงการปกติเลยค่ะ แค่มีช่วงที่ไม่ได้เล่น ปิดไปเฉยๆ เคยลองไม่จับโทรศัพท์กันสัก 3 วันไหมคะ คือวันยากมากนะ แต่พอลองแล้วมันโล่งมาก มองอะไรแล้วชัดขึ้นมาก”

หรือเพราะเราอยู่ในช่วงอินเลิฟกับหนุ่มใหม่อยู่ ?
“ไม่มี เดี๋ยวจะอธิบายชีวิตประจำวันให้ฟังเลย ตื่นเช้ามาไม่มีทางได้ตื่นสาย ถ้าไม่ตื่นมาวิ่งก็จะไม่ได้ตื่นสายกว่า 7 โมงแน่นอน เพราะลูกจะเขย่าลูกบิดประตูจนกว่าจะโผล่หน้าออกมาให้เห็น เพราะไม่ได้นอนด้วยกัน บางทีน้องนอนกับยาย หลังจากส่งลูกขึ้นรถไปโรงเรียนเรียบร้อยแล้วเราก็จะมารอใส่บาตร และหากไม่ได้ทำงานออกกองก็จะเข้ายิมฯ และอยู่ในนั้นประมาณ 5-6 ชั่วโมงอย่างต่ำ จากนั้นค่อยกลับบ้านไปเล่นกับลูก จับอาบน้ำ นอน และก็จะวนเป็นแบบนี้”

แสดงว่าตอนนี้เรายังโสด ?
“โสดเลยค่ะ ไม่ได้คุยกับใครด้วย เพื่อนสนิทยังไม่เชื่อเลย เราไม่ได้คุยกับใครจริงๆ ถ้าคุยก็จะแง้มๆ บอกว่าคุย ไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว มีก็บอกว่ามี แต่นี่ไม่มีอ่ะ”

ก่อนหน้านั้นที่มีกระแสข่าวออกมาว่าเรามีแฟนใหม่เป็นหนุ่มฝรั่ง ?
“10 เดือนแล้วค่ะที่โสดมานี้ เลิกไปแล้ว ไม่ได้คุยกับใครจริงๆ คนนั้นเขามีใหม่เป็นกี่คนแล้วก็ไม่รู้หรือเปล่า จ้าไม่รู้แล้วนะ ตัวจ้าก็อยู่อย่างนี้ เพราะตอนนี้รู้สึกว่าอยู่ตัว”

ไม่อยากจะมีใครใหม่แล้วเหรอ ?
“ไม่ได้ปิดตัวเอง ไม่ได้ไม่อยากมี แต่ปล่อยไปตามธรรมชาติแล้วค่ะ ไม่รีบ เพราะที่อยู่ตรงนี้มันก็เติมเต็มดีแล้ว ไม่ได้ขาดหายไปเลย มีเวลาอยู่กับลูกมากขึ้น และตอนนี้เขาก็กำลังต้องการเรามาก อีกอย่างจ้าก็มีเวลาดูแลคุณแม่มากขึ้น”

ตอนนี้ลงตัวหรือยังกับการใช้ชีวิตเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ?
“จ้ารู้สึกว่าจ้าเป็นคนดูแลตัวเองได้ตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ เพราะฉะนั้นมันไม่ได้มีอะไรที่ขาดหายไปขนาดนั้น”

ถ้ามีคนเข้ามา เราก็พร้อมจะเปิดรับอีกครั้งใช่ไหม ?
“ถ้าดีก็ลองคุยดูดีกว่า แต่จะพยายามไม่เสียความเป็นตัวของตัวเองแล้ว มีคนเคยบอกว่าแล้วถ้าเป็นแบบนี้จะอยู่กับใครรอด มันก็จริงเนอะ แต่เดี๋ยวถ้ามันใช่ มันจะปรับ จะเปลี่ยนของมันไปเอง”

แสดงว่าที่ผ่านมาเราอาจจะเคยเจอคนที่ทำให้รู้สึกว่าไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง ?
“ยังไม่รู้สึกว่าไม่สบายใจมากกว่า ก็เลยเลือกที่ว่าอยู่แบบนี้ไปก็ดีเหมือนกัน ถ้าเจอคนที่ใช่ก็คงทำให้เราสบายใจไปเองแหละ”

มีหนุ่มๆ แวะเวียนมาจีบบ้างไหม ?
“ไม่มีเลย ไม่ออกไปเจอใครเลย บางทีเพื่อนนัดยังไม่ไป คือมันขี้เกียจ ขี้เกียจจนแม่ต้องไล่ออกจากบ้านอ่ะว่าให้ไปเจอเพื่อนบ้างไหม”

IG: realmejeejaจีจ้า และลูกชายวัย 5 ขวบ น้องเจย์เดน

ตอนนี้ถือว่าลูกคือปัจจัยหลักของเราเลยใช่ไหม ?
“หลักค่ะ ลูกเป็นปัจจัยหลักพร้อมๆ กับเรื่องงานตอนนี้ ลูกกับงานมาพร้อมๆ กัน”

กับอดีตสามีมีโอกาสได้คุยหรือเจอกันบ้างไหม ?
“เราก็เป็นเพื่อนกัน เขาก็มีโทรมาหาบอกอยากจะเจอลูกวันไหนก็นัดมา ก็พาไปเจอ พาไปทานข้าว”

ตอนนี้ลูกกี่ขวบแล้ว ?
“5 ขวบครึ่งแล้วค่ะ”

แล้วเรื่องค่าเลี้ยงดู เราตกลงยังไง ?
“โทรไปบอกก็ให้นะ (หัวเราะ) เราก็บอกไปว่ามีรายจ่ายเท่านี้ๆ เขาก็โอนมาค่ะ แต่ไม่ได้ตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรค่ะ คือจะบอกกันมากกว่าค่ะ เพราะเราไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้กันเลย แต่ละปีเราก็จะบอกน้องมีค่าเรียนเท่าไหร่ อะไรบ้าง เขาก็จะเตรียมไว้ เราก็จะมาแชร์กัน ช่วยกันตลอด เพราะด้วยความที่เราเป็นฟรีแลนซ์ทั้งคู่ เราเข้าใจสถานภาพของกันและกัน”

ตอนนี้เราทำงานอะไรอยู่บ้าง ?
“ถ้ามีงานก็ทำงานไปค่ะ แต่ถ้าไม่มีก็ซ้อม ฝึกตัวเองตลอด ที่ผ่านมาจะมีละคร ซีรีส์บ้าง ก็มีมาเรื่อยๆ ค่ะ แต่ก็เยอะกว่าช่วงที่แล้วๆ มา และขอให้เยอะขึ้นกว่านี้อีกนิดหนึ่งได้ไหม (หัวเราะ)”

>>จีจ้า ญาณิน เปิดใจหย่าสามีเป็นปี เพราะอยู่ด้วยกันจูนไม่ติด

>>จีจ้า ญาณิน ซิงเกิลมัมสุดสตรอง นุ่งบิกินี่อวดหุ่นสไตล์สาวนักบู๊

>>น้องเจย์เดน ลูกชายจีจ้า ญาณิน ยิ่งโตยิ่งน่ารัก

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “จีจ้า” เปิดใจชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ปิดไอจีเพราะความติสท์ไม่ได้ดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook