พนักงานผงะ ซ่อมเครื่องซักผ้าเก่า เจอซากกระดูกปริศนายัดซ่อนไว้

พนักงานผงะ ซ่อมเครื่องซักผ้าเก่า เจอซากกระดูกปริศนายัดซ่อนไว้

พนักงานผงะ ซ่อมเครื่องซักผ้าเก่า เจอซากกระดูกปริศนายัดซ่อนไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานบริษัทซิงเกอร์ตกใจช็อก หลังยกเครื่องซักผ้าเก่ามาตรวจสอบ-ซ่อมแซม ก่อนล้วงเจอเศษซากกระดูกยัดไว้ภายใน ไม่แน่ใจเป็นกระดูกมนุษย์หรือไม่

เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.) ขณะที่ ร.ต.ท.ธีรนิต์ กาญจนะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ปฏิบัติหน้าที่อยู่สถานีตำรวจ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าพบกระดูกซุกในเครื่องซักผ้า ภายในศูนย์บริการซิงเกอร์ ริมถนนมาลัยแมน ต.รั้วใหญ่ จึงไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นศูนย์บริการของบริษัทซิงเกอร์ บริเวณชั้นลอยพบ นายวินิจ อายุ 39 ปีผู้จัดการศูนย์ พร้อมพนักงานยืนหน้าตาตื่นรอเจ้าหน้าที่อยู่พร้อมกับนำเจ้าหน้าที่ขึ้นไปดูเศษกระดูกที่พบจำนวนมากซึ่งถูกนำออกมาวางกองไว้ ข้างๆ เครื่องซักผ้า

จากการสอบถาม นายวินิจ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้ให้ช่างซ่อมของศูนย์และพนักงานช่วยกันตรวจเช็คสภาพเครื่องซักผ้าที่รับแลกเปลี่ยนมาจากลูกค้าจำนวนมากว่ามีอะไรเสียหายบ้าง เพื่อจะได้ซ่อมไว้จำหน่ายให้กับลูกค้าในราคาถูก

ซึ่งเครื่องซักผ้าจำนวนดังกล่าวนั้น ทางศูนย์ได้รับแลกเปลี่ยนจากลูกค้ามานานกว่า 5 ปี จึงต้องทยอยตรวจเช็คและซ่อม จนกระทั่งวันนี้ ขณะที่ช่างซ่อมและพนักงานกำลังช่วยกันถอดชิ้นส่วนประกอบเครื่องซักผ้าเพื่อจะดูมอเตอร์ แต่ทันใดนั้นสายตาเหลือบไปเห็นสิ่งของบางอย่างอยู่ในซอกตู้ จึงเอื้อมมือล้วงออกมาดูก็ต้องผงะ เพราะสิ่งที่เจอนั้นคือกระดูกไม่ทราบชนิดจำนวนมาก ถูกห่อด้วยถุงพลาสติกซุกไว้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นกระดูกของอะไร จึงส่งไปตรวจที่สถาบันนิติเวชฯ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดว่ากระดูกที่พบนั้นเป็นกระดูกของอะไรกันแน่ เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวให้กับพนักงานเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook