หนุ่มใหญ่ออกจากป่ามอบตัว จุดไฟเผารถกลางสี่แยก อ้างแก้เครียด

หนุ่มใหญ่ออกจากป่ามอบตัว จุดไฟเผารถกลางสี่แยก อ้างแก้เครียด

หนุ่มใหญ่ออกจากป่ามอบตัว จุดไฟเผารถกลางสี่แยก อ้างแก้เครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอบตัวแล้ว หนุ่มใหญ่จอดขี่รถจอดสี่แยกแสงเพชร เทน้ำมันแล้วจุดไฟเผาป่วน สารภาพเพราะอารมณ์ชั่ววูบและเมาซดสุราไป 3 แบน เพราะเห็นเมียติดคุก

จากกรณีภาพวงจรปิดสามารถจับภาพชายขับรถจักรยานยนต์ ขับขี่มาจอดกลางสี่แยกแสงเพชร กลางเมืองสุราษฎร์ธานี ก่อนจะเทน้ำมันจากแกลอนลงพื้นถนนและจุดไฟเผา เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งขณะที่ก่อเหตุยังมีรถสัญจรเป็นจำนวนมาก สร้างความแตกตื่นให้กับผู้พบเหตุเป็นอย่างมาก

ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้ติดตามแกะรอยจากกล่องวงจรปิด กระทั่งสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายประสงค์ อายุ 41 ปี ชาวบ้าน อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี จึงได้นำกำลังเข้าปิดล้อมเพื่อจับกุมตัว แต่ผู้ก่อเหตุไหวตัวทันวิ่งหลบหนีหายไปในป่าเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (21 มิ.ย.) และเจ้าหน้าที่กดดันค้นหาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (22 มิ.ย.) นายประสงค์ ผู้ก่อเหตุได้ออกจากป่าไปหาคนรู้จักนำตัวมามอบกับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ฯ เนื่องจากทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว โดย พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ฯ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุทราบว่า เกิดจากความเครียดจากเรื่องที่ภรรยาตัวเองถูกจับในคดียาเสพติด และศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี สั่งจำคุกเป็นเวลา 2 ปี 3 เดือน จึงมีการเอะอะโวยวายที่หน้าศาล

หลังจากนั้นจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อน้ำมัน ก่อนจะมาราดบนถนนที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นการระบายอารมณ์ หลังก่อเหตุได้หลบหนีกลับบ้านพัก ก่อนเข้ามอบตัวเนื่องจากทนแรงกดดันของทางเจ้าหน้าที่ไม่ไหว หลังจากนี้จะได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดและดำเนินคดี ในข้อหากระทำให้เกิดเพลิงอาจทำให้เกิดอันตราย

ทางด้านผู้ต้องหาสารภาพว่าทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบบวกกับความเมากินเหล้าไป 3 แบน เพราะความเครียดที่ภรรยาถูกจำคุก จึงก่อเหตุเพื่อระบายความเครียด ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวดำเนินคดีข้อหาทำให้เกิดเพลิงเป็นอันตรายต่อผู้อื่น และหมายจับเก่าปี 2560 ในคดีร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ที่ก่อเหตุในพื้นที่รับผิดชอบ สภ.ขุนทะเล อ.เมือง สุราษฎร์ธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook