หนุ่มใหญ่มอบตัว ขับปาเจโร่ตัดหน้าเก๋งตาย 3 ศพ ขอรับผิดชอบทุกอย่าง

หนุ่มใหญ่มอบตัว ขับปาเจโร่ตัดหน้าเก๋งตาย 3 ศพ ขอรับผิดชอบทุกอย่าง

หนุ่มใหญ่มอบตัว ขับปาเจโร่ตัดหน้าเก๋งตาย 3 ศพ ขอรับผิดชอบทุกอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เจ้าของรถปาเจโร่กลับรถตัดหน้า เป็นเหตุทำให้เก๋งเพิ่งกลับจากทำบุญชนต้นไม้ ตายสยอง 3 ศพ เข้ามอบตัวแล้ว อ้างไม่รู้ทำให้เกิดอุบัติเหตุ

จากกรณีที่อุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนต้นไม้ เป็นเหตุทำให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนมาลัยแมน สายอู่ยา-อู่ทอง บริเวณจุดกลับรถหน้าสถานีประมงน้ำจืด หมู่ 5 ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมืองสุพรรณบุรี เนื่องจากมีรถยนต์กลับรถตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.) ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (22 มิ.ย.) พ.ต.ท.วิเชียร ทะน้อม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ทราบว่ารถคู่กรณีคือรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีบรอนซ์เงิน และคนขับได้ติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว กระทั่งเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา นายมนตรี อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่ป่าไม้ ได้ขับรถยนต์คันที่เป็นคู่กรณีเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

>> เก๋งเพิ่งกลับจากทำบุญ เจออีกคันกลับรถตัดหน้า พุ่งชนต้นไม้ตาย 3 ศพ

เบื้องต้น นายมนตรี ให้การว่าเพียงว่าได้ขับรถมาจาก จ.อุทัยธานี มุ่งหน้าจะไปพื้นที่ ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้เลี้ยวกลับรถตรงจุดเกิดเหตุ แต่ไม่ทันระวัง จึงไม่ทราบว่ารถไปตัดหน้ารถอีกคันคันที่วิ่งตามมา

แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็ขอยอมรับผิดและรับผิดชอบทั้งหมด พร้อมกับรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก อยากจะขอโทษกับทางญาติผู้เสียชีวิตและที่ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทุกคนด้วย ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียด พร้อมเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ได้รับอันตรายสาหัส เป็นอันตรายแก่กายจิตใจ ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถหลบหนี

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตได้นำศพไปจัดตั้งทำพิธีทางศาสนาที่วัดต่างๆ โดยศพของ นายประเสริฐ ตั้งสวดพระอภิธรรม วัดอุทุมพราราม (ไผ่แขก) หมู่ 5 ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมืองสุพรรณบุรี ศพของเด็กชายวัย 6 ขวบ ตั้งสวดพระอภิธรรม วัดไตรรัตนาราม (สามเหลี่ยม) ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมืองสุพรรณบุรี จังหวัด สุพรรณบุรี พร้อมกับศพของ น.ส.น้ำฟ้า อายุ 22 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook