แค่มุมกล้อง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ขำๆ คลิปต้องสงสัย ถูกจับของสงวนในงานอีเว้นต์

แค่มุมกล้อง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ขำๆ คลิปต้องสงสัย ถูกจับของสงวนในงานอีเว้นต์

แค่มุมกล้อง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ขำๆ คลิปต้องสงสัย ถูกจับของสงวนในงานอีเว้นต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสถกเถียงกันอยู่พักใหญ่ สำหรับคลิปวีดีโอชวนให้สงสัย เมื่อแฟนคลับรายหนึ่งพยายามจะสัมผัสตัวพระเอกซุปตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ขณะร่วมงานอีเว้นต์ ซึ่งทำให้หลายคนอดตั้งคำถามไม่ได้ว่า จากคลิปวีดีโอที่เห็นนั้น มือของแฟนคลับคนดังกล่าว ได้บังเอิญไปโดนของสงวนของนักแสดงหนุ่มหรือเปล่า

โดยล่าสุดขณะที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เดินทางมาร่วมงาน Offline 2 Online Expo 2018 เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ขำๆ ถึงเหตุการณ์ในวันนั้น ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าสิ่งที่เห็นในคลิปเป็นเพียงแค่มุมกล้องเท่านั้น และตนก็ไม่ได้โดนจับของลับอย่างที่หลายคนเข้าใจ ก่อนออกปากยังดูแลตัวเองได้สบาย แฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วง

ภาพฮือฮา ขณะเวียร์ ออกงานอีเว้นต์

"ไม่โดนครับ ไม่โดน มุมภาพ (หัวเราะ) ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สบายครับ คือผมดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องจ้างการ์ดเพิ่ม ไม่ต้องมีอะไร แต่เอาจริงๆ เขาไม่ตั้งใจหรอกครับ ไม่มีใครตั้งใจหรอก เขาพยายามเข้าหาเรามากกว่า แต่เขาเข้าไม่ถึง ยิ่งงานไหนที่คนเยอะเขาก็จะเข้าถึงยากหน่อย ส่วนงานไหนคนน้อยเขาก็จะนุ่มนวล"

"โดยปกติการจู่โจมหรือประชิดตัวไม่ค่อยมีนะครับ เพราะแฟนคลับส่วนใหญ่จะน่ารัก และผมเองก็รับมือได้สบายอยู่แล้ว (หัวเราะ) มองเป็นเรื่องขำๆ สำหรับการได้ออกอีเว้นต์ จริงๆ มันเหมือนผมได้พักผ่อนนะ เพราะผมได้พบปะกับแฟนๆ ได้พบปะกับคนอื่นๆ บ้าง นอกเหนือจากคนที่ได้เจอบ่อยๆ ในกองถ่าย"

IG weir19เวียร์ และ ฐิสา คู่จิ้นจากละคร สัมปทานหัวใจ

ส่วนทางด้านกระแสข่าวเกี่ยวกับการที่เจ้าตัวไม่ได้กดติดตามอินสตาแกรมของนางเอกคู่จิ้น ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร จากละคร สัมปทานหัวใจ จนกลายเป็นประเด็นดราม่า ถึงขนาดหลายคนมองว่าเป็นเพราะเกรงใจแฟนสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน นั้น พระเอกหนุ่มคนดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้ชี้แจงว่า

"ผมแทบจะไม่ตามอินสตาแกรมใครๆ อยู่แล้ว รวมถึงน้องๆ นักแสดง ไม่ได้เกี่ยวกับเบลล่านะครับ เพราะผมก็ตามหลายคน แต่ที่ไม่ได้ตามเยอะก็เป็นเพราะ ผมไม่ได้อยากรู้ไงว่าเขาทำอะไร"

"ซึ่งสำหรับคนที่ผมตาม ผมก็จะชอบไลฟ์สไตล์ของเขาหรือสนิทกัน แต่สำหรับน้องฐิสาอันนี้ถึงผมไม่ได้ตาม ก็จะมีแฟนคลับช่วยแท็กมาให้อยู่แล้ว รวมถึงช่องก็จะลงและก็แท็กให้ด้วย (ยิ้ม)"

>>"เวียร์-ฐิสา" พระนางที่ไม่มีวัน...จิ้น! แม้ IG ยังไม่กดติดตามกัน

>>"เวียร์ ศุกลวัฒน์" โชว์หวานอีกแล้ว สมฉายา #คนอวดแฟน2018

>>"เวียร์" หัวใจหนักแน่น สถานะ "เบลล่า" ไม่สำคัญ เพราะความรู้สึกของเราชัดเจน

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แค่มุมกล้อง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ขำๆ คลิปต้องสงสัย ถูกจับของสงวนในงานอีเว้นต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook