คุณยายใจเด็ด ไล่ตะเพิดหนุ่มควงมีดเข้าบ้าน ทั้งที่อยู่แค่คนเดียว

คุณยายใจเด็ด ไล่ตะเพิดหนุ่มควงมีดเข้าบ้าน ทั้งที่อยู่แค่คนเดียว

คุณยายใจเด็ด ไล่ตะเพิดหนุ่มควงมีดเข้าบ้าน ทั้งที่อยู่แค่คนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวงจรปิดเผยนาทีชายปริศนา เดินควงมีดยาวเข้ามาให้บ้านคุณยาย ก่อนจะถามหาคน ยายบอกไม่มีนี้อยู่ที่นี่ พร้อมไล่ตะเพิด เคราะห์ดีไม่เกิดเหตุร้าย แต่พอย้อนกลับมาดูก็น่ากลัวไม่แพ้กัน

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ผู้สาว ไทบ้าน" ได้โพสต์คลิปวีดีโอวงจรปิดและระบุว่า เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (21 มิ.ย.) ยายวัย 77 ปี อยู่บ้านเพียงลำพัง ก่อนมีชายฉกรรจ์ เดินเปิดประตูเข้ามาในบ้านพร้อมอาวุธ ใส่หมวกกันน็อก แล้วถามว่าอยู่บ้านกับใคร แต่นับว่าเคราะห์ดีที่เหตุการณ์นี้ชายคนดังกล่าวเลือกเดินหนีจากไปเฉยๆ ไม่เกิดเหตุร้ายใดๆ ทำให้เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั่วโลกออนไลน์

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านหลังดังกล่าวใน จ.กาฬสินธุ์ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง ก่อนจะพบกับ คุณยายสมัย อายุ 77 ปี ซึ่งเป็นคุณยายที่ปรากฏตัวอยู่ในคลิปดังกล่าว พร้อมกับ นางปิยาพัชร อายุ 47 ปี หลานสาว ที่อยู่ในอาการค่อนข้างตกใจกลัวกับเหตุการณ์ดังกล่าว แม้ว่าคุณยายจะไม่ได้รับอันตรายใดๆ

คุณยายสมัย ได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุปกติตนจะอยู่คนเดียว โดยจะมีหลานสาวมาช่วยดูแลช่วงเช้า และช่วงเย็น โดยหลังจากทานข้าวเช้าเสร็จ ยายก็เดินขึ้นไปบนบ้านเพื่อไปพักผ่อน ส่วนหลานสาวก็ได้เดินไปทำธุระข้างนอก

จากนั้นก็ได้มีชายรูปร่างผอมสูง สวมหมวกกันน็อค และถือมีดปลายแหลม ได้เดินเข้ามาจากประตูรั้วหน้าบ้านและได้เดินเข้ามาเปิดประตูเลื่อน พร้อมตะโกนร้องเรียกคนที่อยู่ในบ้าน จากนั้นตนก็ได้เดินลงมาจากชั้น 2 ก็พบว่าชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาในบ้าน พร้อมถือมีดและถามหาคนในบ้าน

แต่เมื่อตนบอกว่าไม่ใครอยู่บ้านหลังนี้ ส่วนคนที่ถามหาก็เสียชีวิตไปแล้ว ก่อนที่ตนจึงไล่ชายคนดังกล่าวออกจากบ้าน โดยช่วงนั้นตนเห็นชายคนนั้นถือมีด แต่ก็ไม่คิดกลัวอะไร เพราะคิดว่าเราไม่มีอะไรกับเขา แต่พอกลับมานึกอีกทีก็เกิดความกลัว ทำให้ช่วงตนรู้สึกหวาดกลัวเช่นกัน

ทางด้าน นางปิยาพัชร หลานสาว บอกว่า หลังจากที่ทราบข่าวตนก็ได้ไปแจ้งให้ผู้นำชุมชนทราบเพื่อทำการตรวจสอบ โดยตอนนี้ทราบว่าผู้ชายคนดังกล่าวได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้แล้ว ซึ่งเป็นบุคคลอันตรายถืออาวุธไปทั่วหมู่บ้าน และทราบมาว่า ผู้ชายคนดังกล่าวได้ออกตามหาแฟนที่เป็นคนในหมู่บ้านนี้ จึงได้ออกตามหาไปทั่ว ตนจึงอยากให้ผู้นำชุมชนหรือตำรวจช่วยสอดส่องดูแลเพิ่มความปลอดภัยให้กับคนในหมู่บ้าน หากชายคนดังกล่าวไม่คิดแค่ตามหาแฟน อาจจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook