"เทย่า - มิก้า" คู่รักสไตล์อินเตอร์ ตอบทุกคำถาม หลังโพสต์ชวนลุ้นเรื่องแต่งงาน

"เทย่า - มิก้า" คู่รักสไตล์อินเตอร์ ตอบทุกคำถาม หลังโพสต์ชวนลุ้นเรื่องแต่งงาน

"เทย่า - มิก้า" คู่รักสไตล์อินเตอร์ ตอบทุกคำถาม หลังโพสต์ชวนลุ้นเรื่องแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ จะมีโอกาสได้เห็นคู่รักคู่เลิฟ เทย่า-เทญรวี โรเจอร์ และหวานใจนักเตะ มิก้า ชูนวลศรี ควงแขนกันออกงานอีเว้นต์สักที บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปอัปเดตความหวาน โดยเฉพาะแพลนลั่นระฆังวิวาห์ของทั้งคู่สักหน่อยว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือเปล่า

เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมาฝ่ายชายเคยโพสต์ข้อความชวนให้ลุ้น ลงบนอินสตาเอาไว้ว่า "มีแต่คนถามผมว่าเมื่อไหร่...ผมก็ตอบว่าไปถามเทย่าดีกว่าไหม" จนบรรดาเพื่อนพ้องซุปตาร์ รวมถึงแฟนคลับถึงกับออกอาการตื่นเต้นไปตามๆ กัน

>> ทะเลหวาน "เทย่า-มิก้า" จ้องตาซึ้งในสระว่ายน้ำ

ก่อนหน้านี้ มิก้า เคยโพสต์ถึง เทย่า เกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน แสดงว่าใกล้จะมีข่าวดีแล้ว ?
มิก้า - “(หัวเราะ) คนใกล้ชิดเราจะรู้ว่าผมเป็นคนที่ขี้เล่นอยู่แล้ว ตอนนี้เราสองคนมีหน้าที่ทำงานค่อนข้างหนักและเหนื่อยด้วย ผมต้องเตะฟุตบอลไม่ค่อยมีเวลาว่าง เทย่าก็มีงานส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นรายการท่องเที่ยว รวมถึงตอนนี้เรามาเปิดร้านอาหารด้วยกันด้วย ดังนั้นเรื่องแต่งงานต้องรอก่อนครับ คือมีคุยกันบ้าง แต่ยังไม่ได้คุยอะไรกันจริงจังเท่านั้นเอง”

IG tayastarlingเทย่า - มิก้า กับโมเมนต์หวานๆ ที่หลายคนต้องแซวว่าเป็นพรีเวดดิ้ง

"ถามว่าปีหน้าจะมีลุ้นไหม เอ่อ...อาทิตย์หน้าผมยังไม่รู้เลยว่าต้องทำอะไรบ้าง อย่าเพิ่งพูดถึงปีหน้าเลยครับ ถือว่าตอนนี้เราสองคนแฮปปี้ดีกว่า เราคบกันมาค่อนข้างนานแล้ว และก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร รวมถึงไม่ได้มีความกดดันจากเทย่า เพื่อนๆ หรือครอบครัวเลยด้วย แต่สำหรับผมเทย่าคือคนที่ใช่แล้ว ส่วนจะแต่งงานตอนไหน อันนี้คงต้องรอก่อนครับ”

สำหรับคู่ของเราสองคน ยังมีอะไรที่ต้องปรับจูนกันอีกบ้าง ?
เทย่า - “ก็ไม่นะคะ เทย่าคิดว่าไม่มีอะไรแล้ว (หัวเราะ) อย่างที่มิก้าบอก ก็คือรอให้ลงตัวในเวลาของมันเองดีกว่า เราสองคนไม่ค่อยได้กำหนดอนาคตเท่าไหร่ เพราะอย่างพรุ่งนี้เรายังไม่รู้เลยว่าต้องทำอะไรบ้าง หรือจะไปอยู่ที่ไหน ฉะนั้นเรื่องการวางแผนยาวๆ เราจึงไม่ได้เร่งรีบ หรือกดดันอะไรมากค่ะ”

>> ปาร์ตี้วันเกิด "เทย่า โรเจอร์" โชว์หวานมิก้าหนักมาก

>> "เทย่า โรเจอร์" นางเอกหน้าสวย ไร้การศัลยกรรม (ยังมีอยู่?)

>> "มิก้า ชูนวลศรี" SMART STRONG AND EXCEPTIONAL

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เทย่า - มิก้า" คู่รักสไตล์อินเตอร์ ตอบทุกคำถาม หลังโพสต์ชวนลุ้นเรื่องแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook