ตร.ตะครุบ "ไอ้เล็ก" คาห้างดังหลักสี่ สารภาพปล้นข่มขืนสาวแบงก์ระยอง

ตร.ตะครุบ "ไอ้เล็ก" คาห้างดังหลักสี่ สารภาพปล้นข่มขืนสาวแบงก์ระยอง

ตร.ตะครุบ "ไอ้เล็ก" คาห้างดังหลักสี่ สารภาพปล้นข่มขืนสาวแบงก์ระยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับ "ไอ้เล็ก" หนุ่มแชทหลอกสาวแบงก์ระยองให้ตายใจ มอมยาและข่มขืน ปล้นทรัพย์ไปนับแสน สารภาพเคยทำมาแล้วหลายครั้ง มาสิ้นท่าเพราะเหยื่อรายนี้

จากกรณีที่ น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) พนักงานสาวธนาคารแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ถูกคนร้ายเป็นชายขับรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน มอมยาในไวน์ ขณะนั่งกำลังดื่มภายในห้องพักชั้น 2 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ก่อนจะจับแก้ผ้า มัดมือ และกวาดทรัพย์สินไป รวมมูลค่ากว่าแสนบาท โดยเหยื่อยอมรับว่ารู้จักคนร้ายผ่านแอพลิเคชั่นแชทชื่อดัง ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (23 มิ.ย.) พ.ต.อ.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน ผกก.สภ.เมือง ระยอง ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางตำรวจได้สืบจนทราบถึงผู้ต้องหา มอมยาสาวธนาคารแห่งหนึ่ง แล้วกวาดทรัพย์สินไปกว่าแสนบาท จึงได้ขออนุมัติหมายศาล จับกุม นายอนันต์ หรือ เล็ก อายุ 43 ปี จึงพยายามแกะรอยจนสามารถทราบเบาะแสว่า อยู่ในพื้นที่เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร

ต่อมา พ.ต.ท.ธีระพงษ์ รองผกก.สส.สภ.เมือง ระยอง พร้อมกำลังตำรวจชุดสายสืบได้เดินทางไปตรวจสอบในพื้นที่ตามที่ได้เบาะแสมา จนกระทั่งพบตัว นายอนันต์ เดินอยู่หน้าห้างสรรพสินค้าหลักสี่พลาซ่า เมื่อตรวจสอบจนมั่นใจว่าตรงกับคนร้ายตามหมายจับ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที

>> สาวแบงก์ร่างเปลือยเคาะข้างห้องขอให้ช่วย ถูก 2 หนุ่มมอมยารูดทรัพย์คาคอนโดตัวเอง

โดยระหว่างการจับกุม นายอนันต์ ไม่ได้มีท่าทีต่อสู้ขัดขืนแต่อย่างใด จึงควบคุมตัวพาไปยังห้องพักที่อยู่ใกล้เคียง ตรวจค้นภายในห้องพบทรัพย์สินของ น.ส.ส้ม ยังอยู่หลายรายการ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

นายอนันต์ ออกอาการหน้าซีดและยอมรับสารภาพว่า ตนเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุจริง โดยก่อเหตุเพียงคนเดียว คนที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถเช่า พร้อมคนขับไปจากกรุงเทพ โดยที่คนขับไม่มีส่วนรู้เห็นในการลงมือกระทำดังกล่าว หลังก่อเหตุก็เดินทางกลับมายังที่พักใช้ชีวิตตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ช่วงก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ ได้คุยแชทกับเหยื่อสาวคนดังกล่าวได้ราวๆ 1 สัปดาห์ เมื่อเห็นเหยื่อหลงเชื่อและตายใจ จึงวางแผนมาพบและมอมยา ใส่ยานอนหลับลงในไวน์ พอเหยื่อหมดสติก็ได้ข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะกวาดทรัพย์สินหนีออกจากห้องไปทันที โดยมัดมือเหยื่อทิ้งเอาไว้ด้วย

นอกจากนี้ นายอนันต์ ยังสารภาพว่าเคยก่อเหตุในรูปแบบดังกล่าวกับผู้หญิงคนอื่นๆ มาแล้ว 3 ครั้ง ทั้งในพื้นที่ จ.เชียงใหม่, เมืองพัทยา และ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเหยื่อทั้งหมายได้แจ้งความเอาไว้ แต่ไม่มีหลักฐาน จนกระทั่งมาก่อเหตุกับสาวแบงก์คนนี้ ซึ่งเป็นเหยื่อรายที่ 4

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายอนันต์ พร้อมหลักฐานกลับมายัง สภ.เมืองระยอง เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ชิงทรัพย์และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่งจะมีการประสานให้ทางผู้เสียหายที่ถูกก่อเหตุก่อนหน้านี้มาชี้ตัวยืนยันอีกครั้ง

แต่เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ พร้อมกับหลักฐานทรัพย์สินที่ผู้เสียหายที่พบในห้องคนร้ายและยังให้การรับสารภาพ จึงไม่ได้จับคนร้ายผิดตัวอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook