"นิโคล" เสียใจที่สุดคือ "รักไปต่อไม่ได้" เคยหวังจะจบความรักที่ "หนุ่ม ศรราม"

"นิโคล" เสียใจที่สุดคือ "รักไปต่อไม่ได้" เคยหวังจะจบความรักที่ "หนุ่ม ศรราม"

"นิโคล" เสียใจที่สุดคือ "รักไปต่อไม่ได้" เคยหวังจะจบความรักที่ "หนุ่ม ศรราม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นร้อน ปิดฉากความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาวลูกหนึ่ง นิกกี้-นิโคล เทริโอ หลังจากที่ปล่อยให้มีข่าวคราวคาราคาซัง เกี่ยวกับเรื่องราวความรักของเธอกับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ อยู่นานนับสัปดาห์ ท่ามกลางความสงสัยของหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีของมือที่สาม ที่หลายคนมองว่าเป็นสาเหตุหลัก ที่ทำให้ความรักครั้งนี้ต้องมาถึงทางตัน

>> “หนุ่ม ศรราม” เปิดใจหน้าสื่อครั้งแรก เลิก “นิโคล” ไม่ได้คบซ้อน รับคุย “น้ำฝน” จบลงแล้ว

ซึ่งงานนี้นอกจากนักร้องสาวคนดัง นิโคล เทริโอ จะออกมาไขข้อข้องใจแบบหมดเปลือกเกี่ยวกับกระแสข่าวต่างๆ ที่หลายคนจับตามองแล้ว

เธอก็ยังยิ้มรับอีกด้วยว่า เคยคิดและหวังจริงๆ ที่จะจบความรักไว้ที่คนนี้ ดังนั้นจึงรู้สึกเสียใจที่สุด ที่สุดท้ายแล้วรักนั้นไม่สามารถเดินหน้าไปต่อได้

"จริงๆ ตัวกี้เองไม่อยากจะพูดอะไรเลยเรื่องนี้ อยากจะให้มันเงียบๆ ไป แต่จากข่าวต่างๆ ที่เพื่อนส่งมาให้กี้ดู มันเหมือนว่าจะไม่เงียบ มันยังมีให้เห็นอยู่ทุกวัน กี้ก็เลยคิดว่า ถ้าหากกี้จะช่วยอะไรได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นการชี้แจงหรือเคลียร์ก็แล้วแต่ เพราะกี้อยากจะให้มันจบ"

เราจบความสัมพันธ์กันตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ตามที่มีข้อมูลออกมาจริงไหม ?
"คือกี้อยู่ในสถานะที่พูดยากมากๆ เพราะกี้จะต้องนึกถึงคนใกล้ตัว ซึ่งก็คือพี่หนุ่ม นึกถึงครอบครัวทุกคนที่รักเราและเชียร์เรามาตลอด นึกถึงแฟนคลับของพี่หนุ่ม แฟนคลับของกี้ กี้ไม่อยากจะพูดกระทบใครเลย และที่กี้มาตอบคำถามในวันนี้ กี้ก็ไม่มีจุดประสงค์ใดๆ ที่จะอยากให้มีการขุดอะไรขึ้นมาใหม่ หรือทำให้เป็นประเด็นอีก กี้ขอร้องตรงนี้เลยนะคะ อย่าให้มีประเด็นอะไรเพิ่มเติมอีกเลย เพราะมันเยอะมากแล้ว"

"ตลอดระยะเวลาที่เราคบกัน มันก็มีทั้งช่วงเวลาที่ดี และช่วงเวลาที่เราทะเลาะ เพราะว่าเราเป็นผู้ใหญ่สองคนที่มาจากคนละที่ แต่ด้วยความรู้สึกของกี้คือ กี้มองว่าคนนี้แหละ ครั้งนี้แหละ กี้จะจบที่คนนี้ เราทั้งคู่ก็เลยทำทุกอย่าง อย่างดีที่สุด ทำให้มันไปให้รอดให้ได้ แต่ระหว่างนั้นเราก็มีเรื่องทะเลาะกันเยอะ และก็มีหลายๆ อย่างที่เราแก้ไม่ได้ เราเลยมีช่วงที่ต้องห่างกัน ซึ่งช่วงที่ห่างกัน เราก็คือถอยกันคนละก้าว ซึ่งอันนี้เป็นความเข้าใจของกี้นะคะ เพราะว่าเวลาเราอยู่ด้วยกันเราร้อนทั้งคู่ นั่นก็เลยทำให้เราเจอกันไม่บ่อยมาก แต่เราก็ยังเจอกันอยู่ อย่างเช่นนัดทานข้าวทานอะไรกัน"

"สำหรับเดือนหรือวัน เอ่อ..ที่ระบุไปว่า วันที่ 10 เดือน 3 อันนั้นไม่ได้เลิกนะคะ แต่เรามีปัญหาส่วนตัวที่จะต้องไปแก้ และในเมื่อเราแก้ไม่ได้ กี้ก็เลยตั้งใจว่าจะไม่โพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรมจนกว่าปัญหานี้จะแก้ได้ กี้ถึงได้ไม่มีภาพในอินสตาแกรมเลย หลังจากเดือน 3 วันที่ 10 แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเลิกนะคะ"

IG nicole_officialaccountนิโคล เทริโอ - ศรราม เทพพิทักษ์ ในวันที่รักยังหวาน ต่างฝ่ายต่างดูแลกัน

>> เลิกจริง "ศรราม" ชี้แจง ยุติสัมพันธ์ "นิโคล" รับมีคุยสาวใหม่ แต่ไม่เคยคบซ้อน

แสดงว่าช่วงนั้นเราสองคนก็ค่อยๆ ห่างกันเรื่อยๆ ?
"ห่างกันค่ะ แต่เราก็ยังคุยกันทักทายกัน อรุณสวัสดิ์ ราตรีสวัสดิ์ บางวันเขาก็มาทานข้าวกลางวัน อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง แต่ทีนี้ด้วยความที่เราห่างกัน กี้ต้องขออนุญาตนิดหนึ่งนะคะ คือกี้ไม่ได้จะมาคัดค้านในสิ่งที่อีกฝ่ายหนึ่งได้พูดออกมา กี้แค่จะเล่าในส่วนของกี้ ตามความเข้าใจของกี้ ที่กี้ตีความหมายไว้ว่าอย่างนี้ ว่าเราห่างกัน แต่มันยังไม่ได้มีการเลิกอย่างเป็นทางการ"

จากนั้นเรามารู้สึกว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จบแล้วตั้งแต่เมื่อไหร่ ?
"กี้มารู้สึกว่าเราเลิกกันอย่างเป็นทางการ ก็น่าจะช่วงประมาณเดือนที่แล้ว ที่กี้เริ่มบอกกับคนใกล้ๆ ตัวว่า เราคงเลิกแล้วแหละ เพราะเราไม่ได้เจอกันเลย"

แต่เราก็ไม่ได้มีการบอกเลิกกันอย่างเป็นทางการใช่ไหม ?
"ไม่มีค่ะ เราห่างกันไปเอง แต่ว่ามันก็แล้วแต่ว่าใครจะตีความแบบไหนนะคะ คุณหนุ่มเขาจะตีความหมายไปแบบนั้นก็ได้ เพราะเราไม่เจอกันเลย คุยกันก็ไม่คุย ติดต่อกันก็ไม่ได้ หรือบางครั้งพอเราคุยกันมันก็ไม่ราบรื่น ซึ่งเขาก็อาจจะตีความไปอย่างนั้นก็ได้"

ตอนที่พี่หนุ่มเขาเริ่มไปสนิทกับน้องผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เราทั้งคู่ก็ยังไม่ได้เลิกกัน ?
"อันนี้กี้ขอไม่ตอบนะคะ กี้ไม่ทราบ กี้ไม่ทราบจริงๆ"

สาเหตุหลักที่ทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้มันต้องเปลี่ยนไปเกิดจากอะไร ?
"เรื่องทั่วไปค่ะ เรื่องนิสัย หรือเรื่องอื่นๆ ทั่วไปเลยค่ะ เอาเป็นว่ากี้ขอไม่ระบุดีกว่านะคะ"

ที่ผ่านมาเราสองคนพยายามปรับจูนกันด้วยหรือเปล่า ?
"พยายามทั้งคู่ค่ะ อย่างที่เห็นเนอะบางช่วงกี้ก็จะเข้าวัดบ่อย และเราทั้งสองคนก็พยายามอย่างดีที่สุดแล้ว แต่ว่าสุดท้ายมันก็ยังไม่โอเค ซึ่งกี้จำคำพูดนี้ได้เลยค่ะว่า 'เราถอยกันก่อนดีกว่า' ง่ายๆ ก็คือ คุณกลับไปอยู่บ้านคุณ ฉันกลับไปอยู่บ้านฉัน รู้สึกเย็นลงเมื่อไหร่เราก็โทรคุยกันบ้างประมาณนั้นค่ะ"

จากภาพที่เราเข้าโรงพยาบาล หลายคนก็ยิ่งตีความว่าเป็นเพราะตรอมใจ ?
"กี้เข้าโรงพยาบาลก็เพราะกี้มีอาการลำไส้อักเสบ ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมปวดท้องเป็นปี คือกี้ต้องบอกก่อนว่าโรคนี้เป็นโรคที่รักษาให้หายยาก ง่ายๆ คือไม่มีทางหายเด็ดขาด แต่มันจะดีขึ้นหรือแย่ลงนั้นก็ขึ้นอยู่กับความเครียด รวมถึงการรับประทานอาหารของเราด้วย"

"ส่วนเรื่องตรอมใจ กี้ยืนยันค่ะว่าไม่เกี่ยวเลย ไม่เกี่ยวเลยร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่เกี่ยวแม้แต่นิดเดียว หรือเวลากี้โพสต์อะไรก็ตามลงอินสตาแกรม ขอร้องเลยนะคะ กี้ไม่ได้ตัดพ้อ ไม่ได้อะไรเลย ยิ่งตอนที่กี้เข้าโรงพยาบาลกี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่กี้มาเห็นทุกอย่างในวันที่ 16 ซึ่งเป็นวันที่กี้จัดวันปาร์ตี้เกิดล่วงหน้าอยู่กับเพื่อนอีกคน คือกี้มาเห็นทุกอย่างในวันนั้น กี้ยอมรับว่ากี้ช็อก ช็อก 3 อย่างเลยค่ะ คือช็อกแชท ช็อกรูป และก็ช็อกอินสตาแกรมที่เขาเขียน เพราะกี้ไม่เคยทราบมาก่อน รวมถึงเราไม่เคยปรึกษา หรือบอกให้กี้ทราบก่อนว่าจะเขียนอะไรแบบนี้ออกไปนะ"

ทางด้านตัวเราเองหลังจากนั้นก็โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษเรื่อง สัญชาตญาณของผู้หญิง ซึ่งคนก็ตีความไปอีกว่าเกี่ยวกับมือที่สาม ?
"ก็จากที่ช็อก เราก็เลยขอนิดหนึ่ง เพราะไหนๆ ทุกคนก็ลงนู่นลงนี่กันหมดแล้ว อีกอย่างตัวกี้ก็แค่โพสต์รูปตัวเองกับข้อความภาษาอังกฤษ เหมือนกับเราได้พูดกับตัวเองว่า สิ่งที่เราคิด มันก็อาจจะถูก เพราะว่าหลังจากที่เห็นทุกอย่างมันก็นะ ปัง ปัง ปัง มาทีเดียวเลย แต่กี้ก็ไม่ได้จะว่าอะไรใครนะคะ นี่คือสิ่งที่กี้อยากจะพูดกับตัวเองก็เท่านั้นเองค่ะ"

IG nicole_officialaccountนิโคล เทริโอ - ศรราม เทพพิทักษ์ ภาพความหวานในวันวาน

>> "นิโคล" โพสต์ชวนให้คิด หลัง "ศรราม" ประกาศ เลิกจริง แต่ไม่เคยคบซ้อน

แต่ทางด้านของ พี่หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาบอกเหมือนกันนะว่า ยังคุยกันอยู่ ไม่ได้ตัดขาดซะทีเดียว ?
"ไม่ได้คุยค่ะ กี้แค่ส่งข้อความไปหาพี่หนุ่มตอนที่เขามีงานอีเวนต์ เพราะกี้แค่อยากจะบอกเขาว่า เขาไปงานอีเวนต์ใช่ไหม จะแถลงอะไรหรือเปล่า เพราะงานอีเวนต์ก็มีนักข่าว กี้ก็เลยขอร้องเขาว่า โชคดีนะ และก็เบาๆ หน่อย (ยิ้ม) เพราะเราก็ไม่มีใครอยากจะอยู่ในจุดนี้ ไม่มีใครอยากจะดังเพราะเรื่องอะไรแบบนี้หรอก ใครๆ ก็อยากจะมีรักที่สมบูรณ์และจบกันแบบแฮปปี้"

เราผิดหวังมากไหม เพราะจากที่เราบอกตอนแรกเราเองก็คาดหวังว่าจะเป็นรักสุดท้าย ?
"ใช่ค่ะ กี้คิดถึงจุดนั้น กี้ให้ความหวังกับรักครั้งนี้มากที่สุด และอยากจะจบที่คนนี้ ดังนั้นกี้ก็ต้องเสียใจอยู่แล้ว แต่ที่กี้เสียใจ ไม่ใช่แค่เรื่องที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลา 3-4 วันที่ผ่านมานะคะ แต่มันคือโดยรวมที่รักครั้งนี้มันไปต่อไม่ได้"

อย่างกระแสที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์บอกให้เราหยุดเขียนอะไรต่างๆ ที่ทำให้พี่หนุ่มต้องเสียหาย อันนี้เรามีความเห็นยังไงบ้าง ?
"กี้เขียนอะไร กี้เขียนอะไรหรือยัง กี้ยังไม่ได้ว่าอะไรใครเลย กี้ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย และก็ตามที่กี้บอกมันก็มีแค่โพสต์เรื่องของสัญชาตญาณผู้หญิง รวมถึงอีกอันหนึ่งที่เป็นเรื่องของการปั่นจักรยาน ซึ่งมันก็เป็นข้อความจาก อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ เกี่ยวกับการที่เราปั่นจักรยาน ถ้าหากเราปั่นไปเรื่อยๆ มันก็จะไม่ล้ม แต่ถ้าเราหยุดปั่น มันก็จะทรงตัวไม่ได้และก็ล้ม เท่านั้นเองค่ะ มันคือแง่คิดดีๆ ที่ไม่ได้เจาะจงแค่เฉพาะเรื่องความรัก แต่มันสื่อได้ถึงทุกๆ เรื่อง"

"กี้ไม่ได้โจมตีอะไรใคร แต่ก็เอาเถอะค่ะ เข้าใจได้ มันเป็นเพียงแค่คอมเมนต์เดียว แต่คอมเมนต์นั้นก็สามารถไปอยู่ได้ในข่าวหลายๆ ข่าว และจากที่เราเป็นคนที่ไม่ได้ทำอะไร กลายเป็นว่ามันพลิกไปเลย เห็นใจกี้ด้วย"

เสียใจไหมที่ความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่มันยังไม่ชัดเจน แต่พี่หนุ่มเขาก็ไปเริ่มคุยกับอีกฝ่ายแล้ว ?
"อันนี้มันเป็นความเข้าใจของกี้นะคะว่าเรายังไม่ได้เลิกกันแบบเป็นทางการ เรายังไม่ได้บอกว่าเลิกกัน ไม่มี แต่มันก็อาจจะเป็นความเข้าใจของเขาอย่างนั้นได้เหมือนกัน เพราะว่าเราห่างกันจริงๆ เราเลิกกันจริงๆ กี้ไม่ได้บอกว่าเขาผิดนะคะ ถ้าหากเขาตัดสินใจแบบนั้น กี้ก็เคารพการตัดสินใจของเขาค่ะ รวมถึงกี้โอเคด้วย จิตใจกี้โอเค เพราะมันก็สักระยะหนึ่งแล้ว"

"การที่กี้ออกมาพูดวันนี้ กี้ขอย้ำอีกทีหนึ่งนะคะ คือกี้มีความรู้สึกว่าถ้าหากกี้ไม่ออกมาพูด เรื่องมันก็จะไม่จบ และก็จะยังคงมีคำถามที่ลอยๆ อยู่ เพราะว่าสำหรับเรื่องนี้ มันมีคนร่วมอยู่ 2-3 คน และมันก็ยังขาดอยู่ 1 คน กี้ก็เลยอยากจะเคลียร์ทุกอย่างให้มันจบ รวมถึงขอความเห็นใจให้กับทุกฝ่ายด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นกี้ พี่หนุ่ม และทุกคน เพราะ ณ ตอนนี้ไม่มีใครแฮปปี้หรอกค่ะ"

ตัวเราเองใช้คำว่าเข็ดกับความรักได้เลยไหม ?
"คือ...กี้ขอตั้งใจเอาเวลาที่กี้มีอยู่ และวันนี้ก็เป็นวันเกิดกี้ด้วย กี้ขอเอาเวลานั้นมาทบทวนอะไรที่สำคัญในชีวิตกี้ก่อนดีกว่า ทั้งเรื่องของการดูแลลูก ดูแลคุณพ่อคุณแม่ และการทำงานของกี้ กี้อยากจะหันมาเน้นเรื่องตรงนี้มากกว่าค่ะ"

น้องทิกเกอร์ให้กำลังใจคุณแม่ยังไงบ้าง ?
"แค่กี้เห็นหน้าเขาก็เป็นกำลังใจมากพอแล้วค่ะ อีกอย่างเรื่องตรงนี้กี้ก็จะไม่อยากให้ทิกเกอร์เขาต้องมาเป็นกังวลกับกี้ด้วย เขายังเด็กอยู่"

>> "น้ำฝน ทวีพร" เปิดใจครั้งแรก ไม่ได้เป็นมือที่สาม โทรศัพท์หายแชทเลยหลุดคุย "ศรราม"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "นิโคล" เสียใจที่สุดคือ "รักไปต่อไม่ได้" เคยหวังจะจบความรักที่ "หนุ่ม ศรราม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook