หมดแรงยืน พ่อน้องเมย์เหยื่อฆ่าหั่นศพ ร้องไห้จนเป็นลม ตร.เค้นสอบผู้ต้องหา ทำแผนบ่ายนี้

หมดแรงยืน พ่อน้องเมย์เหยื่อฆ่าหั่นศพ ร้องไห้จนเป็นลม ตร.เค้นสอบผู้ต้องหา ทำแผนบ่ายนี้

หมดแรงยืน พ่อน้องเมย์เหยื่อฆ่าหั่นศพ ร้องไห้จนเป็นลม  ตร.เค้นสอบผู้ต้องหา ทำแผนบ่ายนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าการสอบปากคำ นายธนกฤต หรือวุธ อดีตแฟนหนุ่ม ที่ฆ่าหั่นศพ น.ส.ลักขณา หรือเมย์ ก่อนนำชิ้นส่วนไปทิ้งป่าย่านมีนบุรี หลังจากตำรวจคุมตัวมาสอบสวน เมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี ได้นำตัวนายธนกฤต ออกมาจากห้องควบคุมผู้ต้องหา ไปสอบสวนเพิ่มเติม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้นำตัวนายธนกฤต ไปทำแผนเพื่อชี้จุดชำแหละศพ ในห้องพักของนายธนกฤต ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยสิงหบุราณุกิจ 10 เขตมีนบุรี 

>> ฝีมือแฟนเก่า! รวบคนร้ายฆ่าหั่นศพสาวผมแดง ทุบแล้วแยกชิ้นส่วน 14 ชิ้น

และในช่วงเวลา 15.00 น. วันนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าทางคดี และจะนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในจุดทิ้งชิ้นส่วนศพด้วย

ขณะที่วันนี้ ครอบครัวของผู้ตายได้เดินทาง มาที่ สน.มีนบุรี โดยนายสมคิด ลุงของผู้ตาย กล่าวว่า การกระทำของผู้ต้องหา รุนแรงเกินไป หากฆ่าตายธรรมก็อาจจะไม่คิดอะไร แต่ถึงขั้นหั่นศพเป็นชิ้น เป็นสิ่งที่ไม่น่าให้อภัย อยากให้ตำรวจจับมาลงโทษ และขอให้เป็นโทษประหารชีวิต

>> ส่องเฟซบุ๊ก "ฆาตกร" ทำเนียนแชร์ข่าวฆ่าหั่นศพ บอกใจคนสมัยนี้ทำด้วยอะไร

ขณะที่พ่อของผู้ตายร้องไห้เสียใจจนเป็นลมญาติต้องช่วยกันหิ้วปีก ก่อนจะเดินทางไปยังสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อติดต่อขอรับศพบุตรสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook