ขอบคุณที่เป็นห่วง "มัดหมี่ - สัว" ย้ำชัดๆ ไม่ใช่เรา คู่รักที่โดนฉกสามี

ขอบคุณที่เป็นห่วง "มัดหมี่ - สัว" ย้ำชัดๆ ไม่ใช่เรา คู่รักที่โดนฉกสามี

ขอบคุณที่เป็นห่วง "มัดหมี่ - สัว" ย้ำชัดๆ ไม่ใช่เรา คู่รักที่โดนฉกสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาคนดัง ที่ถูกชาวเน็ตโยงให้ไปร่วมวงดราม่า สำหรับ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย และ สัว-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย กับกรณีดาราสาวอักษรย่อภาชนะใส่ข้าว กุ๊กกิ๊กหนุ่มกับหนุ่มมีเจ้าของทั้งๆ ที่ฝ่ายชายยังไม่ได้หย่ากับภรรยา

>> นักธุรกิจหนุ่มเปิดใจขอโทษ "วีเจจ๋า" ยอมรับคบกันจริง เผยสถานะรอหย่ากับภรรยา

>> เปิดธุรกิจ "ตุ๊ ธนานันต์" ในวันยืดอกยอมรับคบ "วีเจจ๋า" แม้ยังไม่ได้หย่า

แม้ภายหลังชายหนุ่มคนดังกล่าว ซึ่งก็คือ ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ จะออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยยอมรับว่าตนเองนั้นกำลังศึกษาดูใจอยู่กับ นักแสดงสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี จริง และกำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมหย่ากับภรรยา หลังจากที่แยกกันอยู่มานานกว่า 2 ปี

ตุ๊ ธนานันต์ ชายหนุ่มตัวจริง ที่ตกเป็นข่าวกิ๊กดาราสาวอักษรย่อภาชนะใส่ข้าว

แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่เข้าใจว่า สัว-ศุภชัย สามีของ มัดหมี่ พิมดาว นั้น คือชายที่ตกเป็นประเด็นดราม่าในครั้งนี้ ซึ่งล่าสุดขณะที่ สัว - มัดหมี่ เดินทางมาร่วมงาน FIVE FOUR LIVE presents 2018 HIGHLIGH ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น กับบรรดาสื่อมวลชนเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า

มัดหมี่ - "ครั้งแรกที่ได้ยินข่าวนี้ตอนนั้นมัดหมี่กับคุณสัวเพิ่งออกมาจากงานอีเวนต์ ซึ่งการโพสต์มัดใจอะไรต่างๆ ของมัดหมี่เนี่ย ถ้าหากเป็นคนที่รู้จักมัดหมี่จริงๆ จะรู้ว่ามัดหมี่โพสต์มัดใจแบบนี้ รวมถึงมีการทำหนังสือด้วย มาประมาณ 4-5 ปีแล้ว อีกอย่างตัวมัดหมี่เองก็เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับการให้กำลังใจคนเป็นเรื่องปกติ ซึ่ง ณ ตอนนั้นตัวมัดหมี่เองก็ไม่ได้ทราบด้วยว่ามันมีข่าวอะไรออกมา แต่เริ่มมาผิดสังเกตตรงที่อยู่ดีๆ ก็เริ่มมีคนเข้ามากดติดตามอินสตาแกรมเพิ่ม รวมถึงบางคนก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ โดยที่ตอนนั้นเรายังไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งกลับถึงบ้านถึงได้ทราบว่ามีชื่อเราถูกโยงเข้าไปกับข่าวนั้นด้วย"

ณ ตอนนั้น ตัวเราเองได้ถามสามีไหมว่ามีอะไรอย่างที่เป็นข่าวบ้างหรือเปล่า ?
มัดหมี่ - "ไม่ถามค่ะ เพราะเราอยู่ด้วยกันตลอดอยู่แล้ว และพอเรารู้รายละเอียดปุ๊บเราก็อ่านข่าวนั้นเลยทันที (หัวเราะ)"

สัว - "สำหรับผมพอได้อ่านข่าวปุ๊บก็รู้ทันทีเลยว่ามันไม่ใช่เรา บวกกับช่วงประมาณวันเสาร์ผมต้องไปทำงานอยู่ในต่างจังหวัดและมันไม่ค่อยมีสัญญาณ พอพี่ๆ นักข่าวโทรมาก็เลยคุยกันลำบาก อีกอย่างตัวผมเองก็วุ่นอยู่กับงานด้วย เลยลืมที่จะโทรกลับไป แต่ในเมื่อยังไงวันนี้เราทั้งคู่ก็มีงานนี้อยู่แล้ว และถ้ามีประเด็นอะไรที่จะต้องเคลียร์อีก ผมก็ยินดีให้สัมภาษณ์ครับ"

ตอนที่ชาวเน็ตพุ่งเป้ามาที่ครอบครัวเรา ตอนนั้นรู้สึกยังไงบ้าง ?
มัดหมี่ - "ก็ต้องยอมรับนะคะว่างง เพราะเราเองก็ยังไม่เคยเจอกับข่าวลักษณะนี้มาก่อน แต่สุดท้ายแล้วมันก็แก้ไขอะไรไม่ได้ เพราะต่างคนต่างความคิด ส่วนคอมเมนต์ให้กำลังใจต่างๆ ที่ส่งเข้ามา ตัวมัดหมี่เองก็ได้อ่านบ้าง ถึงแม้มันจะไม่ใช่ข่าวที่เป็นเรื่องจริง แต่เราก็ยังได้รับกำลังใจ รวมถึงคำแนะนำต่างๆ มากมาย ซึ่งมัดหมี่ก็ต้องกราบขอบพระคุณทุกคนด้วย และก็อย่างที่ทราบเนอะ สุดท้ายแล้วก็ไม่ใช่คู่เราค่ะ”

แสดงว่าสำหรับชีวิตคู่ของเราสองคน ก็คือใช้ความเชื่อใจเป็นหลัก ?
สัว – “ใช่ครับ เวลาเรามีเรื่องอะไรเราก็จะคุยกันตลอด มีความเชื่อใจให้กัน มีพื้นที่ให้กัน มันก็เลยทำให้คู่เราไม่มีเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้น”

IG mutmeepimdaoมัดหมี่ - สัว ชีวิตคู่ลงตัว #Be happy no drama

>> "มัดหมี่ พิมดาว" โพสต์คำคมแรก หลังถูกโยงข่าวถูกแย่งสามี

นอกจากมัดใจที่เราโพสต์ลงไปในอินสตาแกรม เราคิดว่าเพราะอะไรอีกที่ทำให้คนพุ่งเป้ามาที่คู่เรา ?
มัดหมี่ – “อันนี้มัดหมี่ไม่แน่ใจจริงๆ ค่ะ มัดหมี่ไม่รู้เลยว่าเป็นเพราะอะไร หรืออาจจะเพราะเขาตีความมาจากข่าวหรือเปล่า แต่สำหรับมัดใจที่หมี่โพสต์ลงไป มันก็คือโปรเจค #be happy no drama เป็นการที่เราแชร์ประสบการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นกับบางคน เช่นบางคนมีความสุข บางคนมีความทุกข์ และเราก็นำมาแชร์กัน เพราะว่าโซเชียลไม่ได้หมายความว่าจะมีแต่เรื่องไม่ดีอย่างเดียว เรายังสามารถมอบสิ่งดีๆ ให้กันได้ ดังนั้นมัดใจมันก็เป็นเหมือนการโพสต์ประจำวันของมัดหมี่เป็นเรื่องปกติ”

เราซีเรียสหรือโกรธไหมที่พอมีประเด็นนี้ขึ้นมาคนก็โยงมาที่คู่เราทันที ?
มัดหมี่ – “มัดหมี่ไม่โกรธเลยค่ะ จริงๆ อันนี้ถามพี่สัวดีกว่า แต่มัดหมี่ก็ถามเขานะว่าเขาเป็นอะไรหรือเปล่า เพราะกลัวคนจะเข้าใจเขาผิด แต่เขาก็บอกว่าเขาไม่รู้สึกอะไรเลย”

สัว – “ผมไม่ซีเรียสอะไรเลยครับ (หัวเราะ) ไม่รู้สึกอะไรเลย และอย่างที่บอกช่วงนี้ผมเองก็วุ่นๆ อยู่กับงาน พออ่านข่าวแล้วรู้ว่าไม่ใช่เรา ก็เลยไม่ได้ทำหรือไม่ได้ใส่ใจอะไร”

ตอนนี้สบายใจขึ้นแล้วสำหรับคู่เรา ?
มัดหมี่ – “สบายใจค่ะ ไม่มีอะไร (ยิ้ม)”

ปกติแล้วคู่เราสองคนมีความขี้หึงหรือไม่เข้าใจกันบ้างหรือเปล่า ?
สัว – “เราอยู่ด้วยกันด้วยความไว้วางใจจริงๆ และก็เข้าใจกันจริงๆ เพราะถ้าหากเราไม่เข้าใจเมื่อไหร่หรือเริ่มทะเลาะกันขึ้นมา มันก็อาจจะกลายเป็นปมที่โตขึ้นได้ แต่ถ้าหากเรามีความเข้าใจให้กัน มีพื้นที่ให้กัน เราก็สามารถอยู่กันได้ครับ แค่เราเข้าใจธรรมชาติของกันและกันก็พอ”

>> แห่ดูทริปที่ฮ่องกงของ "วีเจจ๋า" หลังนักธุรกิจ "ตุ๊ ธนานันต์" รับว่าไปด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ขอบคุณที่เป็นห่วง "มัดหมี่ - สัว" ย้ำชัดๆ ไม่ใช่เรา คู่รักที่โดนฉกสามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook