ชาวบ้านโกรธแค้น ตะโกนสาปแช่งมือฆ่าหั่นศพขณะทำแผน ลั่นต้องประหารชีวิต

ชาวบ้านโกรธแค้น ตะโกนสาปแช่งมือฆ่าหั่นศพขณะทำแผน ลั่นต้องประหารชีวิต

ชาวบ้านโกรธแค้น ตะโกนสาปแช่งมือฆ่าหั่นศพขณะทำแผน ลั่นต้องประหารชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. เข้าสอบปากคำ นายธนกฤต หรือวุธ อดีตแฟนหนุ่ม ที่ฆ่าหั่นศพ น.ส.ลักขณา หรือเมย์ ก่อนนำชิ้นส่วนไปทิ้งป่าย่านมีนบุรี หลังจากตำรวจคุมตัวมาสอบสวน เมื่อคืนที่ผ่านมา ตลอดทั้งวันนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี ได้นำตัวนายธนกฤต ออกมาจากห้องควบคุมผู้ต้องหา ไปสอบสวนเพิ่มเติม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้นำตัวนายธนกฤต ไปทำแผนเพื่อชี้จุดชำแหละศพ ในห้องพักของนายธนกฤต ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยสิงหบุราณุกิจ 10 เขตมีนบุรี 

รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า จากการสอบสวน นายธนกฤต ให้การยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่า น.ส.ลักษณา จริง โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 20:00 น. ของวันที่ 12 มิถุนายน นายธนกฤตได้ใช้ค้อนตีศีรษะผู้ตาย 1 ครั้ง จนหมดสติไปหลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมงผู้ตายได้รู้สึกตัวขึ้นมา จึงได้ใช้ผ้าห่มคลุมศีรษะแล้วใช้ค้อนทุบตีที่ศีรษะอีกจำนวน 3-4 ครั้ง จนผู้ตายหมดสติเเละเสียชีวิต จากนั้นได้ปล่อยศพทิ้งไว้หนึ่งวัน

>> ส่องเฟซบุ๊ก "ฆาตกร" ทำเนียนแชร์ข่าวฆ่าหั่นศพ บอกใจคนสมัยนี้ทำด้วยอะไร

โดยวันที่ 13 มิถุนายน นายธนกฤตได้ไปทำงานตามปกติกลับมาที่ห้อง จน เวลาประมาณ 23:00 น. จึงได้เริ่มชำแหละศพผู้เสียชีวิตในถุงดำ จนช่วงระหว่าง เวลา 04:00 -05:10 น. นายธนกฤต ได้นำชิ้นส่วนศพผู้เสียชีวิต ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นจีที 125 ทะเบียน 4 กบ-3173 กทม ไปทิ้งบริเวณพงหญ้าข้างทาง ถ.สามวา ระหว่าง ซ.สามวา 27-29 แขวงบางชัน เขตของสามวา ส่วนสาเหตุที่ทำเพราะเกิดจากหึงหวง เนื่องจากแฟนสาว จะกลับไปคืนดีกับสามีเก่า ภายหลังจากก่อเหตุแล้ว ผู้ต้องหายัง โพสต์เฟซบุ๊กแชร์เหตุการณ์พบชิ้นส่วนศพ มาหน้าเฟซบุ๊กตัวเอง เพื่อเป็นการอำพรางและปกปิดความผิด

จากนั้น ตำรวจ ได้คุมตัว นายธนกฤต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่แมนชั่น จุดที่ทำการหั่นศพ และจุดที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ นำชิ้นส่วนศพมาทิ้ง ในซอยสามวา ท่ามกลางไทยมุง ที่มารอดูเหตุการณ์ หลายร้อยคน เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลัง ตำรวจ ทหาร อาสากู้ภัย กันประชาชนไม่ให้เข้ามาทำร้ายร่างกายผู้ต้องหา ท่ามกลางเสียงตะโกนโห่ร้อง ขอให้ประหารชีวิต ผู้ต้องหารายนี้

ขณะที่วันนี้ น้าสาวของน้องเมย์ เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ ของผู้ตายเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดที่ จ.ร้อยเอ็ด ส่วนศพของผู้ตาย นายแก้วมูล กำลังเก่ง บิดาของ น.ส.ลักษณา ได้เดินทางไปรับศพของ ผู้ตาย ที่สถาบันนิติเวชวิทยา ร.พ.ตำรวจ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดดงหัวเรือ ต.นาใหญ่ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชาวบ้านโกรธแค้น ตะโกนสาปแช่งมือฆ่าหั่นศพขณะทำแผน ลั่นต้องประหารชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook