สะเทือนใจ ตาพาหลานชายออกไปเลี้ยงกลางวัวทุ่งนา เผลอแป๊บเดียวจมน้ำเสียชีวิต

สะเทือนใจ ตาพาหลานชายออกไปเลี้ยงกลางวัวทุ่งนา เผลอแป๊บเดียวจมน้ำเสียชีวิต

สะเทือนใจ ตาพาหลานชายออกไปเลี้ยงกลางวัวทุ่งนา เผลอแป๊บเดียวจมน้ำเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ 23 พ.ค. 2561 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสมาคมวี.อาร์.กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์สั่งการกู้ชีพโรงพยาบาลปราสาท จ.สุรินทร์ แจ้งว่า มีเหตุผู้จมน้ำให้ช่วยงมหาผู้สูญหายใต้น้ำที่สระน้ำโคกตะเคียน ม.6 ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

สถานที่เกิดเหตุสระน้ำขนาดใหญ่ บ้านโคกตะเคียน ม.6 ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ บริเวณที่เกิดเหตุเป็นทุ่งนา ด้านหลังหมู่บ้านโคกตะเคียนเป็นคลองน้ำขุดใหม่ขนาดความยาวประมาณ 35-40 เมตร สระน้ำลึกประมาณ 2 เมตร ส่วนบริเวณจุดที่เด็กจมน้ำ จะเป็นลักษณะบ่อลึกระดับน้ำลึกจากผิวน้ำประมาณ 3-4 เมตร

ซึ่ง นายเรือง ครบส่วน อายุ 67 ปี เป็นคุณตาของผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่าตนเองได้นำกระบือออกจากคอกเพื่อที่จะนำไปปล่อยเลี้ยงตามธรรมชาติที่ทุ่งนาด้านท้ายหมู่บ้านและทุกๆวันจะมีหลานไปด้วยกันเป็นประจำ

หลังจากตนเองนำกระบือไปผูกให้กินน้ำกินหญ้าเสร็จเตรียมตัวจะกลับบ้านได้มองหาหลานแต่ไม่พบและสังเกตไปเห็นเสื้อผ้าอยู่บนฝั่งคลองน้ำแต่ไม่เห็นตัวหลาน

จึงได้วิ่งเข้าไปดูแต่ไม่พบตัวหลาน หลังจากนั้น จึงได้วิ่งไปตามชาวบ้านที่เลี้ยงวัวอยู่บริเวณใกล้เคียงมาช่วยกันลงค้นหาจึงพบตัวเด็กน้อยในสภาพจมอยู่ในคลองน้ำบริเวณปากบ่อค่อนข้างลึกจึงได้น้ำศพขึ้นมาพร้อมความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ ด.ช.วนศักดิ์ ครบส่วน อายุ 9 ปี อยู่บ้านเลขที่165 ม.6 ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรปราสาท ได้เก็บข้อมูลภาพในพื้นที่เกิดเหตุและลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้นแล้ว

ต่อมาได้สั่งการให้อาสาสมาคมวี.อาร์.กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท ทำการเคลื่อนย้ายร่างเด็กชายผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลปราสาท จ.สุรินทร์ และสอบถามบรรดาญาติผู้เสียชีวิต ทราบสาเหตุการตายไม่ติดใจเอาความและรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดต่อไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สะเทือนใจ ตาพาหลานชายออกไปเลี้ยงกลางวัวทุ่งนา เผลอแป๊บเดียวจมน้ำเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook