“เจี๊ยบ โสภิตนภา” ยืนยันอีกเสียง “นุ่น-ต๊อด” เสิร์ฟอาหารไม่เคยสร้างภาพ

“เจี๊ยบ โสภิตนภา” ยืนยันอีกเสียง “นุ่น-ต๊อด” เสิร์ฟอาหารไม่เคยสร้างภาพ

“เจี๊ยบ โสภิตนภา” ยืนยันอีกเสียง “นุ่น-ต๊อด” เสิร์ฟอาหารไม่เคยสร้างภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเพื่อนสนิท นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี งานเข้าเต็มๆ เมื่อ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี ได้ถ่ายรูปลงสตอรี่ไอจีอยากแชร์มุมน่ารักของเพื่อนที่ช่วยสามี ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี รับออเดอร์และเสิร์ฟอาหาร แต่งานนี้กลับถูกโจมตีว่ากำลังสร้างภาพหรือเปล่า เพราะทั้งคู่ก็รวย ไม่จำเป็นต้องมาทำเองแบบนี้

ล่าสุด เจี๊ยบ โสภิตนภา ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ที่ลงรูปไปนั้นเพราะอยากจะแชร์โมเมนต์น่ารักๆ ของเพื่อนเฉยๆ ไม่ได้ต้องการจะสร้างกระแส เพราะเพื่อนไม่ได้เป็นคนแบบนั้น หากใครชอบก็เลือกดูได้ แต่ถ้าใครไม่ชอบก็เลือกที่จะไม่ดูแค่นั้นเอง

ถามถึงเรื่องที่ลงภาพ นุ่น วรนุช กับ ต๊อด ปิติ จนกลายเป็นดราม่าว่าสองคนนี้สร้างภาพขายก๋วยเตี๋ยว ?
“ไม่สร้างภาพหรอกค่ะ เพราะเขาเป็นเจ้าของร้านอาหาร คุณต๊อดกับคุณนุ่นเปิดร้านอาหาร 2 ร้าน ไหนๆ แล้วก็ช่วยโปรโมทเลยแล้วกันเนอะคือ 1. ร้านตั่วเฮีย เป็นร้านก๋วยเตี๋ยว เย็นตาโฟ 2. คือร้านอาหาร ซึ่งต๊อดเป็นคนชอบทำกับข้าวมาก ส่วนพวกเราเพื่อนๆ จะชอบไปวิ่งเล่นอยู่ในร้านอาหารของเขา 2 คนสามีภรรยาก็ชอบเสิร์ฟ ชอบลุกไปชิมอาหาร ผลัดกันไปผลัดกันมา พวกเราก็ชอบถ่ายรูปเก็บไว้ จริงๆ ไม่ใช่แค่เจี๊ยบคนเดียวนะคะ จะมีเพื่อนๆ นอกวงการด้วยที่ถ่ายสตอรี่รูปคุณนุ่นคุณต๊อดขณะเสิร์ฟอาหารวิ่งไปวิ่งมา ดังนั้นไม่ได้สร้างภาพหรอกค่ะ เพราะเป็นร้านจากน้ำพักน้ำแรงของเขาเอง ก็จะช่วยกันทำ”

เจตนาจริงๆ ของเรา คือต้องการจะเผยภาพความน่ารักของคู่นี้ใช่ไหม ?
“จริงๆ คุณนุ่นเองเป็นคนสนุกสนาน และเขาจะชอบทำงานทุกอย่างเอง เขาจะลุกขึ้นไปทำ เราก็จะชอบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วถ่าย ถือว่าเป็นมุมที่น่ารักๆ ค่ะ”

งงไหมที่อยู่ๆ ก็กลายเป็นดราม่า ?
“ไม่เคยงงเลย เพราะเพิ่งมาได้ยินเดี๋ยวนี้”

เหมือนชาวเน็ตเขาแปลเจตนารมณ์เราผิด ?
“อ้าวเหรอคะ เจี๊ยบว่าชาวเน็ตไม่ได้อะไรหรอก คงแค่แซวกันขำๆ มากกว่าว่ามาถ่ายรูปแบบนี้เซทกันหรือเปล่า เอาจริงๆ ก็เพิ่งรู้เรื่องเดี๋ยวนี้เองนะคะ เอาเป็นว่าช่วยโปรโมทร้านให้เพื่อนแล้วกันนะคะ ตั่งเฮีย เดี๋ยวเรากำลังจะไปกินนะคะ คุณนุ่นเพิ่งลงเครื่องบินเกาหลีค่ะ จะนัดไปทานกันด้วย”

IG: nuneworanuchเจี๊ยบ โสภิตนภา กับ นุ่น วรนุช ในโมเมนต์ชิวๆ

หรืออาจเพราะคนจะไม่ค่อยเห็นมุมนี้ของ นุ่น-ต๊อด หรือเปล่า ?
“จริงๆ ถ้าได้ไปดูในไอจีเจี๊ยบ เราก็วิ่งเล่นกันสนุกสนานนะคะ อีกอย่างก็เพิ่งกลับมาจากเกาหลีเมื่อวาน เราเองก็เป็นคนปกติทั่วไปแหละค่ะ ทำทุกอย่างเหมือนทุกๆ คน เพียงแต่ว่าช่วงหลังโซเชียลมีเดียมันอาจจะทำให้ทุกคนได้เห็นในมุมมองอีกหลายๆ อันของพวกเรามากขึ้น อาจจะเคยมองว่าเราดูหยิ่งอะไรหรือเปล่า แต่จริงๆ เราก็สนุกสนานเหมือนทุกคน ไม่ได้สร้างภาพนะคะ เป็นเรื่องราวดีๆ ที่เห็นเพื่อนเราทำงานสนุกสนานก็แชร์และถ่ายให้ดู เดี๋ยววันหลังจะถ่ายให้ดูมากกว่านี้อีกนะคะ”

ปกติ นุ่น-ต๊อด ก็เสิร์ฟอาหารอยู่แล้วใช่ไหม ไม่ได้ทำแค่วันที่ถ่ายรูป ?
“เขาไม่ได้เสิร์ฟหรือไม่เสิร์ฟตามปกติ เพียงแต่วันนั้นเรานั่งอยู่ และเขาก็เห็นว่าลูกค้าหันมายิ้มให้เขา เขาก็เลยวิ่งไปหา และก็ได้ขอถ่ายรูปกัน พอถ่ายรูปเสร็จเขาก็ถามว่าทานอะไรไหมคะ เอาอะไรอีกไหม เราเห็นก็ตลกดี น่ารักเลยขอถ่ายรูปไว้”

ตัวเราเองเคยเจอกระแสดราม่าในไอจีบ้างไหม ?
“เรื่องดราม่าก็เคยเจอบ้างแต่ไม่เป็นอะไรค่ะ สนุกๆ กันดีกว่า มันก็มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ คนชอบก็จะบอกว่าน่ารักจังเลย เพื่อนๆ ถ่ายกัน แต่ถ้าคนไม่ชอบก็จะเป็นอีกมุมค่ะ ไม่เป็นไร ชอบก็ดู ไม่ชอบก็ไม่ต้องดูนะคะ”

>>"นุ่น วรนุช" แจงดราม่า 10 ข้อ ภาพขายก๋วยเตี๋ยว "ไม่เคยบอกว่าตัวเองรวย"

>>“นุ่น วรนุช” แจงอีกรอบ ถูกมองแง่ลบ รวยแล้วทำไมต้องมาเสิร์ฟอาหารเอง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “เจี๊ยบ โสภิตนภา” ยืนยันอีกเสียง “นุ่น-ต๊อด” เสิร์ฟอาหารไม่เคยสร้างภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook