หมาป่าพลาดท่าเจ๊าม้าศึกโนสกอร์ส

หมาป่าพลาดท่าเจ๊าม้าศึกโนสกอร์ส

หมาป่าพลาดท่าเจ๊าม้าศึกโนสกอร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี
โรม่า 0 - คิเอโว 0

 โรม่า ลงเล่นใน โอลิมปิโก สตาดิโอ รับมือกับ คิเอโว ทีม "หมาป่า" นัดนี้ส่งแนวรุก ชูลิโอ บาปติสต้า เป็นกองหน้าคู่กับ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ด้านทีมเยือน ไม่มี มาริโอ เยเปส และ อันโตนิโอ ลานเจลล่า ที่ติดโทษพักแข้งส่วนแดนหน้าส่ง แซร์โจ้ เปลลิสซิแยร์ เป็นหัวหอกคู่กับ แอร์ยอน บ็อกดานี่

 เริ่มเกมมาเป็นคิเอโวที่เขี่ยบอลก่อน นาทีที่ 18 ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เปิดลูกฟรีคิกให้ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ วิ่งเข้ากระหน่ำตรงหน้าเขตโทษ แต่ว่าบอลข้ามคาน

  เจ้าบ้าน โรม่า ครองเกมได้มากกว่าและมีโอกาสอีกหลายครั้งแต่ก็ทำประตูทีมเยือนไม่ได้ ถึงนาทีที่ 41 หมาป่ามีลุ้นอีกครั้ง เมื่อ รีเซ่ ลากบอลตัดจากซ้ายเข้ากลางแล้วยิงด้วยขวา แต่ว่าบอลไม่เข้ากรอบ

 จากนั้นเกมส่วนใหญ่ตกเป็นของทีมหมาป่าโดยสิ้นเชิงแต่ยังเจาะแนวรับทีมเยือนเข้าไปทำประตูไม่ได้หมดครึ่งแรกเลยยังเสมอกันอยู่ 0-0

 เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 48 เป็นโอกาสของ โรม่า อีกครั้ง จากจังหวะที่ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ พาบอลขึ้นมาก่อนซัดด้วยขวาแต่บอลไม่ตรงกรอบ

 เกมมาถึงนาทีที่ 59 เมื่อ ชูลิโอ บาปติสต้า ได้ยิงลูกฟรีคิกทีเพื่อนเขี่ยสั้นๆ มาให้ตรงหน้าเขตโทษ แต่ว่าโโน ซอร์เรนติโน่ ปัดไว้ได้อีก

 ท้ายเกมนาทีที่ 82 โรม่า ชวดได้ประตูอีกตามเคยจากการประสานงานของสองตัวสำรอง เฌเรมี่ เมเนซ จ่ายบอลให้ มาร์โก คาสเซ็ตติ ยิงผ่านหน้าประตูออกไป

 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จามเปาโล ปินซี่ มาโดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังทำฟาล์วใส่ มัตเตโอ บริกี คิเอโว เหลือ 10 คน แต่ก็ไม่มีผล จบเกม โรม่า เสมอกับ คิเอโว ไป 0-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

โรม่า : อาเธอร์, มาร์โก มอตต้า, ฟิลิปป์ เม็กเเซส, คริสเตียน ปานุชชี่, ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่, มัตเตโอ บริกี, ดานิเอเล่ เด รอสซี่, โรดริโก้ ตัดเด, ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า, ชูลิโอ บาปติสต้า, ฟรานเชสโก้ ต็อตติ

คิเอโว : สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่, นิโกลัส เฟรย์, ซานติอาโก้ โมเรโร่, ดาริโอ มานเดลลี่, อันเดรีย มานโตวานี่, ซิเกร่า ลูเซียโน่, ลูก้า ริโกนี่, มิเคเล่ มาโคร์ลินี่, จานปิเอโร่ ปินซี่, แอร์ยอน บ็อกดานี่,แซร์โจ้ เปลลิสซิเย่ร์

สรุปผลฟุตบอลกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ค. 2552
ยูเวนตุส เสมอ เลซเช่ 2-2
คาตาเนีย แพ้ เอซี มิลาน 0-2
เซียน่า ชนะ นาโปลี 2-1
อูดิเนเซ่ ชนะ อตาลันต้า 3-0
ปาแลร์โม่ ชนะ กายารี่ 5-1
โรม่า เสมอ คิเอโว่ 0-0
ฟิออเรนตินา ชนะ โตริโน่ 1-0

เจนัว ชนะ ซามพ์โดเรีย 3-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook