ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเฮ!บุกเชือดแมวดำ2-0

ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเฮ!บุกเชือดแมวดำ2-0

ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเฮ!บุกเชือดแมวดำ2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ซันเดอร์แลนด์ 0 - เอฟเวอร์ตัน 2

 ซันเดอร์แลนด์ ลงเล่นใน สเตเดี้ยม ออฟ ไลต์ รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน เจ้าบ้านส่งคู่กองหน้า ฌิบริล ซิสเซ่ กับ เคนวีน โจนส์ ลงล่าตาข่าย ด้านทีมเยือนใช้ หลุยส์ ซาฮา ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

 เริ่มเกมมา เอฟเวอร์ตัน บุกทันทีนาทีที่ 9 จากลูกเตะมุม แดน กอสลิง โยนบอลเข้าไปในเขตโทษให้ ทิม เคฮิลล์ โขกตั้งเข้าไปหน้าประตูแต่ ฟูล็อป ยังชกออกมาได้

 เข้าสู่นาทีที่ 15 ทอฟฟี่สีน้ำเงิน น่าได้ประตูขึ้นนำอย่างยิ่ง จากจังหวะที่ สตีเว่น พีนาร์ แทงทะลุช่องให้ โช หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนตะบันด้วยซ้ายทันที ลูกพุ่งผ่านเสาสองอย่างน่าหวาดเสียว

 เอฟเวอร์ตัน ได้ลุ้นอีกครั้ง นาทีที่ 38 จากจังหวะที่ สตีเว่น พีนาร์ หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะซัดด้วยขวาแต่ แดน กอสลิง เข้าชาร์จไม่ดี

 ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งแรก ทั้งสองทีมไม่ค่อยมีจังหวะหวาดเสียวสักเท่าไหร่ เพราะสู้กันในแดนกลางมากกว่า ทำให้ 45 นาทีแรก สกอร์เสมอกันอยู่ 0-0

 ครึ่งหลัง เอฟเวอร์ตัน มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ในนาทีที่ 48 จากจังหวะที่ โช แทงทะลุช่องให้ สตีเว่น พีนาร์ หลุดเข้าไปจิ้มลอดขา มาร์ตัน ฟูล็อป เข้าไปทำให้ทีมเยือนนำ 1-0

 ทอฟฟี่สีน้ำเงิน มาได้ประตูที่สอง นาทีที่ 71 เมื่อ พีนาร์ หลุดขึ้นไปทางขวาแล้วตวัดด้วยขวาเข้าไปที่จุดนัดพบให้ มารูยาน เฟลไลนี่ วิ่งมาซัดเสียบมุมอย่างเด็ดขาดทำให้ เอฟเวอร์ตัน นำห่างเป็น 2-0

 ช่วงเวลาที่เหลือ ซันเดอร์แลนด์ ลุยแหลก แต่ เอฟเวอร์ตัน ก็ตรึงสถานการณ์เอาไว้ได้จนจบ 90 นาที ทำให้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ชนะไป 2-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ซันเดอร์แลนด์ : มาร์ตัน ฟูล็อป, ฟิล บาร์ดสลี่ย์, แอนทอน เฟอร์ดินานด์, คาลัม ดาเวนพอร์ท, แดนนี่ คอลลินส์, สตีด มัลบร็องก์, ดีน ไวท์เฮด, แกรนท์ ลีดบิตเทอร์, คีแรน ริชาร์ดสัน, ฌิบริล ซิสเซ่, เคนวีน โจนส์

เอฟเวอร์ตัน : ทิม ฮาวเวิร์ด, ลาร์ส ยาค็อบเซ่น, โจเซฟ โยโบ, โจลีออน เลสค็อตต์, เลห์ตัน เบนส์, แดน กอสลิ้ง, ฟิล เนวิลล์, มารูยาน เฟลไลนี่, ทิม เคฮิลล์, สตีเว่น พีนาร์, โช

สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ค. 2552
ลิเวอร์พูล ชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-0
ซันเดอร์แลนด์ แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook