จ๊ะเอ๋! หัวขโมยวิ่งซุ่มหลบในทุ่งนา จนท.ไล่ตะครุบอุตลุด

จ๊ะเอ๋! หัวขโมยวิ่งซุ่มหลบในทุ่งนา จนท.ไล่ตะครุบอุตลุด

จ๊ะเอ๋! หัวขโมยวิ่งซุ่มหลบในทุ่งนา จนท.ไล่ตะครุบอุตลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวขโมยรุ่นใหญ่วัย 51 ปี ย่องเข้าขโมยตัดสายไฟฟ้าในบ้าน เจ้าของบ้านเปิดประตูมาเจอ วิ่งหนีกระเจิง แอบซุ่มในทุ่งนา สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจเมืองหนองคายตามรวบได้ทันควัน เจอของกลางสายไฟถูกตัดใส่กระสอบเพียบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย และวีอาร์กู้ภัยหนองคาย ช่วยกันติดตามจับกุมชายคนหนึ่งที่หลบหนีมาอยู่ในทุ่งนาละแวกชุมชนดอนมน เขตเทศบาลเมืองหนองคาย ซึ่งทำเนียนถอดเสื้อ อาศัยต้นข้าวกำบังกายไว้ แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็จับกุมได้ ทราบชื่อ คือ นายกุหลาบ อายุ 51 ปี

เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 17 ก.ค. 61 พ.ต.ท.ไตรเทพ ไตรยางค์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งจากนางอำไพ โอตาคาร อายุ 62 ปี ขอความช่วยเหลือจับขโมยเข้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงมาตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงกับบ้านที่เกิดเหตุ

ซึ่งอยู่ใกล้กับทุ่งนาและมีคลองน้ำ เจ้าหน้าที่ตระเวนตามหาทั้งทางบกและทางน้ำ จนไปถึงใต้ต้นไม้ใหญ่ใกล้คลองน้ำ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง จอดอยู่ มีเสื้อและคีมตัดลวดวางไว้อยู่ด้วย คาดว่าจะเป็นของคนร้าย

เมื่อสำรวจโดยรอบก็พบความผิดปกติคล้ายมีคนซ่อนอยู่ในทุ่งนา จึงไปตรวจสอบก็พบนายกุหลาบหลบซ่อนอยู่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ได้ จากนั้นไปตรวจสอบที่บ้านเกิดเหตุพบกระสอบปุ๋ยวางอยู่หลังบ้านภายในมีสายไฟที่ถูกตัดม้วนไว้อยู่จำนวนหนึ่ง

นางอำไพกล่าวว่า ปกติบ้านหลังดังกล่าวจะไม่มีคนอยู่ นานๆจะมาดูความเรียบร้อย แต่ในครั้งนี้ตนมาที่บ้าน ขณะเปิดประตูเข้าบ้านตามปกติ ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นผู้ชายอยู่ภายในบ้าน ส่วนชายคนดังกล่าวก็ตกใจที่เห็นตน ต่างคนต่างวิ่งหนี ตนตั้งสติได้มั่นใจว่าเป็นขโมยแน่นอน ก็รีบโทรแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook