เบรกไม่ทัน-นักศึกษาขี่มอเตอร์ไซค์ชนท้าย 6 ล้อ ดับคาที่

เบรกไม่ทัน-นักศึกษาขี่มอเตอร์ไซค์ชนท้าย 6 ล้อ ดับคาที่

เบรกไม่ทัน-นักศึกษาขี่มอเตอร์ไซค์ชนท้าย 6 ล้อ ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เมื่อเวลา 15.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงนำส่งโรงพยาบาลพัทลุงเพื่อช่วยเหลือชีวิตเป็นการด่วน

และหลังจากรับแจ้งเหตุ พ.ต.ต.วิจิตร เกื้อรุ่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง ตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนสายบ้านแร่–ควนกุฏ บริเวณหน้าวัดบ้านสวน ตำบลควนมะพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายณรงค์ศักดิ์ อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ หมายเลขทะเบียน 1กฉ 2097 พัทลุง พร้อมสภาพรถจักรยานยนต์ที่พังยับ

และบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 80-1141 พัทลุง ขณะผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้นได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลพัทลุง ทราบชื่อคือนายอภิเชษฐ์ อายุ 16 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ทราบว่าทั้ง 2 คนเป็นนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดพัทลุง ก่อนเกิดเหตุนักศึกษา 2 รายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ก่อนจากวิทยาลัยเพื่อเดินทางกลับบ้าน

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางลงเนินและเป็นทางโค้ง ขณะเดียวกันได้มีรถบรรทุก 6 ล้อ ออกจากโรงสีข้าวอย่างกะทันหัน ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งขับขี่มาด้วยความเร็วเบรกอย่างแรง

ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักชนรถบรรทุก 6 ล้อ บริเวณล้อหลังด้านขวาอย่างจัง ทำให้มีเสียชีวิตคาที่ 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ดังกล่าว

ทางนายสมนึก อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงสาเหตุ โดยกล่าวว่าตนเองได้บรรทุกข้าวเปลือก มาจากพื้นที่อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง เพื่อนำส่งโรงสีข้าว

เมื่อได้ขนข้าวเปลือกลงจากรถหมดแล้ว ก็ได้ขับรถบรรทุกออกจากโรงสีข้าวดังกล่าวเพื่อกลับบ้าน พื้นที่อำเภอเขาชัยสน แต่ออกรถมาได้นิดเดียว รถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็วและเสียหลักเข้าชนบริเวณท้ายรถยนต์อย่างจังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวนายสมนึก ให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อประกอบคดีที่เกิดขึ้นดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook