ภาพฉาวสนั่น นักบวชอินเดียตบผู้หญิงกลางรายการถ่ายทอดสด

ภาพฉาวสนั่น นักบวชอินเดียตบผู้หญิงกลางรายการถ่ายทอดสด

ภาพฉาวสนั่น นักบวชอินเดียตบผู้หญิงกลางรายการถ่ายทอดสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นกลางรายการโทรทัศน์ถ่ายทอดสดของอินเดีย เมื่อผู้ร่วมรายการเปิดฉากทะเลาะวิวาทกันหน้ากล้อง ระหว่างถกเถียงประเด็นกฎหมายหย่าร้าง กลายเป็นภาพอื้อฉาวของสังคมอินเดียในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผู้ดำเนินรายการหญิงชาวอินเดียได้แจ้งความดำเนินคดีกับนักบวชชาวมุสลิมฐานทำร้ายร่างกายหญิงสาวผู้ร่วมรายการ หลังจากที่เธอและเขาเกิดถกเถียงทะเลาะวิวาทระหว่างการออกอากาศรายการถ่ายทอดสดถ่ายสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายการดังกล่าวได้เชิญนักบวชชาวมุสลิมและหญิงนักสิทธิสตรีชาวอินเดียมาร่วมพูดคุยในประเด็นกฎหมายการหย่าร้างของสามีภรรยาในสังคมอินเดีย เนื่องจากกฎหมายดังกล่าวยังค่อนข้างเป็นเรื่องละเอียดอ่อนในหลายๆ ด้าน ทั้งสังคมและศาสนา ในขณะที่ปัจจุบันหญิงชาวอินเดียก็เริ่มมีสิทธิ์มีเสียงเพิ่มมากขึ้น

แต่ระหว่างที่ทั้งคู่เปิดประเด็นได้อย่างเผ็ดร้อน การถกเถียงเริ่มบานปลายไปกันใหญ่ ผู้ร่วมรายการทั้ง 2 คนเริ่มยืนกันโต้เถียงขึ้น จากภาพทำให้เห็นว่าฝ่ายหญิงนักสิทธิสตรีได้ตบหน้านักบวชไป 1 ครั้ง ก่อนที่ฝ่ายนักบวชจะตบหน้าสวนกลับมาแบบไม่ยั้ง ทำให้เหล่าพิธีกรข่าวต้องเข้าไปห้ามปราม

นอกจากนี้ยังมีอีกช่วงตอนหนึ่งของรายการที่หญิงผู้ร่วมรายการอีกคน เกือบจะควบคุมอารมณ์ไว้ไม่อยู่ ก่อนจะฟุบตัวลงไปร้องไห้ เพราะคำพูดและไม่ให้เกียรติของนักบวช ทำให้ล่าสุดทางสถานีโทรทัศน์ดังกล่าวได้แจ้งความดำเนินคดีกับนักบวชผู้นี้แล้ว

ขณะที่สังคมออนไลน์ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้แฮชแท็กคำว่า #MaulanaSlapsWoman หรือ นักบวชตบผู้หญิง กลายเป็นคำฮิตและเป็นประเด็นถกเถียงไปต่างๆ นานา แม้ว่าจะมีบางกระแสอ้างว่าเป็นการแสดงจัดฉากเรียกเรตติ้งของรายการก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook