แม่นักศึกษาแจ้งความ ลูกชายโดนรุ่นพี่ต่อยสาหัส-ม้ามแตก

แม่นักศึกษาแจ้งความ ลูกชายโดนรุ่นพี่ต่อยสาหัส-ม้ามแตก

แม่นักศึกษาแจ้งความ ลูกชายโดนรุ่นพี่ต่อยสาหัส-ม้ามแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่และญาตินักศึกษา ม.ดัง แจ้งความ ตำรวจ ดำเนินคดีรุ่นพี่ปี 3 สั่งธำรงวินัยและทำร้ายร่างกายลูกชายม้ามแตก

น.ส.ประสบสุข อายุ 37 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ให้เอาผิดดำเนินคดีกับนักศึกษา 3 คนจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ หลังทำร้ายร่างกาย นายปวริศ หรือ น้องเปา อายุ 19 ปี ลูกชายซึ่งกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ม้ามแตก นอนพักรักษาตัวที่ห้องไอซียู รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า

แม่และป้า เล่าว่า น้องเปาถูกรุ่นพี่นักศึกษาคณะเดียวกันชั้นปีที่ 3 สั่งทำโทษในลักษณะการธำรงค์วินัยแบบทหาร และทำร้ายร่างกายด้วยการชกต่อยจนมีอาการม้ามแตกต้องเข้ารับการผ่าตัดและนอนพักรักษาตัวในห้องไอซียู รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา

>> ดราม่าสนั่น ดูแลรุ่นน้องได้ไม่ดี รุ่นพี่ ม.ดัง รุมสกรัมสาหัส-ตัดม้ามทิ้ง

โดยหลังเกิดเหตุได้พยายามขอชื่อและนามสกุลผู้ก่อเหตุจากทางคณาจารย์ของทางสถาบันดังกล่าว เพื่อนำเป็นหลักฐานในการเข้าแจ้งความกับทางตำรวจข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

ขณะที่จากการพูดคุยสอบถามเพื่อนรุ่นเดียวกันพบว่า รุ่นพี่กลุ่มนี้เคยลงโทษรุ่นน้องด้วยวิธีการรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บ และสมัยที่ลูกชายอยู่ปี 1 ก็ถูกลงโทษรุนแรงแต่ไม่สาหัสต้องเข้าโรงพยาบาล การแจ้งความร้องทุกข์ครั้งนี้ อยากจะให้รุ่นพี่ที่ตอนนี้รู้ชื่อหมดทุกคนแล้ว ออกมาแสดงความรับผิดชอบและถูกดำเนินคดี เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นมา ไม่มีใครออกมาแสดงความรับผิดชอบเลย และไม่มีใครมาเยี่ยมน้องที่ รพ.แม้แต่คนเดียว

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวอยากจะให้ยกเลิกระบบการรับน้องด้วยวิธีการรุนแรง อยากให้ทางมหาวิทยาลัยเข้มงวดกวดขันกิจกรรมดังกล่าวให้มากขึ้น และมีกระแสข่าวว่ารุ่นพี่จะเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook