"นิวเคลียร์" จับพี่เขยเซ็น "สัญญารัก" เป็นข้อๆ ก่อนได้แต่ง "อุ้ม ลักขณา"

"นิวเคลียร์" จับพี่เขยเซ็น "สัญญารัก" เป็นข้อๆ ก่อนได้แต่ง "อุ้ม ลักขณา"

"นิวเคลียร์" จับพี่เขยเซ็น "สัญญารัก" เป็นข้อๆ ก่อนได้แต่ง "อุ้ม ลักขณา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ้ม ลักขณา พี่สาวสุดที่รักแต่งงานทั้งที คนที่ดีใจที่สุดอีกหนึ่งคนในครอบครัว ก็คือน้องสาวสุดสวย นิวเคลียร์ หรรษา ซึ่งทั้งคู่สนิทกันมากตั้งแต่เด็ก และอยู่ด้วยกันมาในทุกช่วงเวลาของชีวิต และก่อนหน้าวันที่พี่สาวจะแต่งงาน นิวเคลียร์ก็ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับพี่สาวสุดที่รักรวมถึงฝากว่าที่พี่เขย บอล กฤษณะ ไว้ด้วยว่า  

"พรุ่งนี้แล้วสิ ที่พี่สาวเราจะเป็นเจ้าสาวแล้ว กว่าจะมีวันนี้มันโคตรจะยิ่งกว่าละครเลยเนาะ ตั้งแต่เด็กเวลาพี่อุ้มคุยกับใคร อกหักมา หรือมีปัญหาอะไรเราก็จะกอดกันร้องไห้ตลอด หลังจากวันนี้คงมีแต่กอดกันให้กับเรื่องดีๆ ที่ทำให้เธอมีความสุขตลอดไปแล้วน้า ขอให้เธอรู้ไว้ว่าชั้นพร้อมจะสแตนบายรอกอดเธอตลอดไป รักน้า @lukkanaaum ฝากพี่สาวเค้าด้วยน้าาา "

และพอมาถึงช่วงเวลาสำคัญในวันนี้ (20 ก.ค.) ช่วงที่บอล กำลังนำขบวนขันหมากเข้ามา และกำลังรอจะผ่านด่านกั้นไปนั้น นิวเคลียร์ก็ได้มอบหนังสือหลักประกัน "สัญญารัก" ให้บอล

ซึ่งในสัญญาเขียนชื่อนิวเคลียร์ และจูเนียร์ น้องชาย ทำสัญญากับว่าที่พี่เขย บอล กฤษณะ เป็นข้อๆ ถึง 6 ข้อ โมเมนต์น่ารักของน้องสาวที่ให้พี่เขยอ่านสัญญาเป็นข้อๆ ก่อนจะให้ผ่านด่านไปได้นั้น ไม่ใช่ง่ายๆ เลย 

ครอบครัวนี้รัก อุ้ม ลักขณากันมาก เพราะเป็นพี่สาวที่ทำงานหนักเพื่อพ่อแม่ และน้องๆ มาตั้งแต่เด็กๆ พอถึงเวลาที่อุ้มจะเป็นฝั่งเป็นฝาก็ย่อมแอบเป็นห่วงพี่สาวเป็นธรรมดา แต่เชื่อว่าหนุ่มบอล น่าจะดูแลสาวอุ้มได้ดีแน่ๆ เพราะคู่นี้เค้าจับมือผ่านเรื่องราวดราม่าที่ใหญ่โตกันมาแล้ว

>> "บี้ สุกฤษฎิ์" คอนเฟิร์มสวยแซ่บทุกคน เพื่อนเจ้าสาว "อุ้ม ลักขณา"

>> เปิดห้องหอ "อุ้ม ลักขณา" สุดซึ้งพ่อแม่สอนการปูที่นอน ก่อนส่งตัวลูกสาวออกเรือน

>> บรรยากาศงานแต่ง "อุ้ม ลักขณา" ควง "บอล กฤษณะ" ยกน้ำชาแบบไทย-จีน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "นิวเคลียร์" จับพี่เขยเซ็น "สัญญารัก" เป็นข้อๆ ก่อนได้แต่ง "อุ้ม ลักขณา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook