เปิดประวัติ "โหรวารินทร์" เจ้าของฉายาโหร คมช.

เปิดประวัติ "โหรวารินทร์" เจ้าของฉายาโหร คมช.

เปิดประวัติ "โหรวารินทร์" เจ้าของฉายาโหร คมช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเพจเฟชบุ๊ก CSI LA โพสต์และแชร์ภาพพลทหารรับใช้ทำงานบ้านนายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือโหรวารินทร์ โหรชื่อดังเจ้าของฉายาโหรคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) โดยมีการระบุว่าให้ทำงานหนัก ปลูกผัก เลี้ยงวัว ทำงานบ้านและดูแลกิจการของครอบครัวที่จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้พลทหารรุ่นพี่บางคนทนไม่ไหว และหนีกลับบ้านไปเมื่อหลายปีก่อน จากกรณีนี้ถูกมองว่าไม่เหมาะสม และทำให้เกิดกระแสพูดถึงเป็นอย่างมาก รวมทั้งมีคำถามว่าโหรวารินทร์ คือใคร ?

>> เพจดังสานต่อปม "ทหารรับใช้" สงสัยโหรชื่อดัง ทำไมใช้งานทหารได้

ซึ่งประวัติความเป็นมาของ โหรวารินทร์ นั้นในอดีตรับราชการเป็นคุณครูในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ. เชียงใหม่ ด้วยความเงียบสงบของพื้นที่ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นป่าเขาลำเนาไพร นายวารินทร์จึงชอบที่จะนำบทสวดต่างๆ มาท่องและศึกษาเล่าเรียนจนถึงขั้นลึกซึ้ง จนมีคนร่ำลือว่า แก่กล้าเข้าสู่ ฌาน สมาธิ ชั้นสูง

จากข้อมูลพบว่านายวารินทร์มีเมตตาต่อบุคคลทั่วไปที่ศรัทธาให้ทำนายทายทักดวงชะตาชีวิต การค้าขาย การเลื่อนขั้น ตำแหน่ง ผ่านหลวงปู่ฤๅษีเทวารัณ เทือกเขาหิมาลัยเป็นองค์ประทับ จนมีลูกศิษย์ลูกหามากมายตั้งแต่ชั้นสูงสุดลงมาถึงระดับนายกรัฐมนตรีทั้งในอดีตจนปัจจุบัน รัฐมนตรี ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ นักธุรกิจชั้นนำ รวมทั้งดาราชื่อดังหลายคนชนิดที่ใครจะเข้าพบต้องมี บัตรคิวจองล่วงหน้าราว 1 เดือน ทำให้สำนักเดิมที่เคยพำนักที่หน้ากองพันทหารปืนใหญ่ที่ 7 อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ คับแคบลงไปถนัดตา จึงโยกย้ายมาสร้างใหม่ที่ หมู่บ้านสุขิโต ด้วยแรงศรัทธาลูกศิษย์จัดถวายเมื่อประมาณ 3-4 ปีผ่านมา

เมื่อสำนักสุขิโต ประกอบพิธีทำบุญใหญ่บูชาเทพเทวดา กฐิน ผ้าป่า ฯลฯ จะพบรายชื่อบุคคลชั้นนำของประเทศ ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดงานจำนวนมาก และบุคคลเหล่านี้มักจะเข้าพบนายวารินทร์ เพื่อให้ทำนายดวงชะตาและทางแก้ไขเพื่อความก้าวหน้าในชีวิตหน้าที่การงาน

ท่านมีชื่อเสียงโด่งดังหลังจากทำนายทายทักดวงเมืองและเหตุการณ์สำคัญๆ ในช่วง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ยังมีอำนาจ ครั้นต่อมามีการปฏิวัติเมื่อ 19 กันยายน 2549 นายวารินทร์ก็ทำนายทายทักโชควาสนาและดวงชะตาของคนสำคัญในคมช. รวมทั้งช่วยทำพิธีต่างๆ เพื่อเสริมอำนาจให้ด้วย และยังได้ออกมาทำนายถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับประเทศไทย ภายใต้การนำของ คสช. อีกด้วย หรืออย่างกรณีเคยออกมาทำนายดวงนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่านางสาวยิ่งลักษณ์จะต้องเดินทางออกนอกประเทศตาม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นพี่ชาย ก็เป็นการทำนายของโหรท่านนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook