สองผัวเมียจิตหลุด พาหมาไปเดินเล่นถูกแท็กซี่ชนตาย ลั่น ต้องชดใช้ด้วยชีวิต

สองผัวเมียจิตหลุด พาหมาไปเดินเล่นถูกแท็กซี่ชนตาย ลั่น ต้องชดใช้ด้วยชีวิต

สองผัวเมียจิตหลุด พาหมาไปเดินเล่นถูกแท็กซี่ชนตาย ลั่น ต้องชดใช้ด้วยชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองสามีภรรยาจิตหลุด หลังพาสุนัขไปเดินเล่นแล้วถูกรถแท็กซี่ชนตาย พุ่งกระชากคอเสื้อคนขับขาด ลั่น ทำลูกฉันตายต้องชดใช้ด้วยชีวิต

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่เมืองเจียซิ่ง มณฑลเจ้อเจียง นางหลิวกับสามีได้พาสุนัขสุดรักออกไปเดินเล่นข้างนอก โดยเจ้าสุนัขไม่ได้ผูกเชือกจูง และถูกรถแท็กซี่ชนตายหลังจากเพิ่งลงจากตึก ทำเอานางหลิวช็อก ร้องไห้ทั้งโกรธทั้งเสียใจอย่างหนัก จนสติหลุดพุ่งเข้าไปกระชากคอเสื้อคนขับรถแท็กซี่จนขาด พร้อมประกาศกร้าว คนขับต้องชดใช้ด้วยชีวิต

นายฉวี สามีของนางหลิวบอกว่า ปกติพวกเขาจะเรียกเจ้าสุนัขเคราะห์ร้ายว่า หนิวหนิว พวกเขาเลี้ยงมันมานาน 7-8 เดือนแล้ว และมันเป็นเหมือนลูก ขณะที่นางหลิวบอกว่า เธอได้เข้าไปซักถามคนขับรถแท็กซี่ ให้เขาชดใช้ให้กับสุนัขของเธอ แต่เขาไม่ยอมลงจากรถ อีกทั้งยังพูดไม่ดีว่า “ไม่ใช่แค่สุนัขตัวหนึ่งหรือไง?” ซึ่งเธอได้กระชากคอเสื้อของเขาจนขาด กระนั้นเขาก็ยังไม่ยอมลงจากรถ

ด้านนายโม่ คนขับรถแท็กซี่บอกว่า เขากำลังไปส่งผู้โดยสาร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นซอยเล็ก ก็ได้ยินเสียงชายคนหนึ่งร้องตะโกน เขาคิดว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นจึงได้หยุดรถดู และเป็นเพราะเจ้าสุนัขตัวนั้นวิ่งออกมากลางถนนแล้วถูกล้อรถด้านหลังฝั่งซ้ายเหยียบทับ

โดยนายโม่ด้วยบอกว่าตอนนั้นเขาไม่เห็นใครหรืออะไรอยู่ด้านหน้ารถเลย ซึ่งเขาก็ได้บอกทั้งสองสามีภรรยาด้วยว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้ ด้วยตอนแรกทั้งสองสามีภรรยาพูดมาว่าพวกเขาซื้อเจ้าสุนัขมาในราคาหลายพันหยวน อีกทั้งเหตุการณ์ครั้งนี้ยังเป็นอุบัติเหตุทางจราจร ซึ่งเขาได้โทรศัพท์แจ้งความและนั่งเงียบรอตำรวจมาอยู่ในรถ ขณะที่ทั้งสองสามีภรรยาสติหลุด กระชากคอเสื้อ ปีนขึ้นมาบนฝากระโปรงหน้ารถ อุ้มร่างเจ้าสุนัขนั่งขวางอยู่ด้านหน้า

ทั้งนี้ หลังจากตำรวจรุดมาถึงนางหลิวก็ยังไม่สงบ ต่อว่าและบอกนายโม่ คนขับรถแท็กซี่ด้วยว่าให้เขาชดใช้ด้วยชีวิตของเขา จนสุดท้ายตำรวจต้องควบคุมตัวทั้งสองฝ่ายไปสอบสวนที่โรงพัก

กระนั้นนางหลิวก็ไม่ยังยอมลง ทั้งยังขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ ประกาศกร้าวหากตำรวจจัดการไม่ดีเธอก็ตายต่อหน้า ซ้ำยังเข้าไปผลักตำรวจด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังนางหลิวยอมว่าวันเกิดเหตุเธอดื่มเหล้าขาวไป 1 ขวด และสุดท้ายแล้วนางหลิวถูกจับขังเป็นเวลา 7 วัน ส่วนนายฉวี สามีของเธอถูกขัง 5 วัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สองผัวเมียจิตหลุด พาหมาไปเดินเล่นถูกแท็กซี่ชนตาย ลั่น ต้องชดใช้ด้วยชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook