เปิดใจ หนูน้อยแข่งชักเย่อ ดังชั่วข้ามคืน บอกเลยว่า “หนูไม่ได้มาเล่นๆ”

เปิดใจ หนูน้อยแข่งชักเย่อ ดังชั่วข้ามคืน บอกเลยว่า “หนูไม่ได้มาเล่นๆ”

เปิดใจ หนูน้อยแข่งชักเย่อ ดังชั่วข้ามคืน บอกเลยว่า “หนูไม่ได้มาเล่นๆ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 20 ก.ค. 61 ) ที่ จ.นครสวรรค์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Kritsana Thongkaew” แชร์คลิปวิดีโอสุดฮาของนักเรียนหญิง โรงเรียนอนุบาลเมืองนครสวรรค์ (เขากบ วิวรณ์สุขวิทยา) กำลังแข่งขันกีฬาชักเย่อ ซึ่งเป็นงานกีฬาสีประจำปีของโรงเรียน

โดยคลิปดังกล่าว เป็นภาพสีหน้าของเด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่ง รูปร่างท้วม ออกลีลาท่าทางแบบจัดหนัก ดูจริงจัง ด้วยการแสดงสีหน้าบ่งบอกถึงความตั้งใจจะเอาชัยชนะอย่างเต็มที่ โดยผู้โพสต์ได้มีการโพสต์คลิปภาพเด็กนักเรียนรายนี้เอาไว้ผสมกับภาพนิ่งอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งสามารถเรียกยอดคนดูได้มากกว่า 6 ล้านครั้ง รวมถึง ยังมีผู้เข้ามากดไลค์ กดแชร์ และคอมเม้นท์ถึงความฮาและความน่ารักของเด็กนักเรียนหญิงรายนี้กันอย่างล้นหลาม

ซึ่งต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียนอนุบาลเมืองนครสวรรค์ (เขากบ วิวรณ์สุขวิทยา) เพื่อสอบถามข้อมูลของของเด็กนักเรียนหญิงที่ปรากฏอยู่ในคลิป พบว่า ทางโรงเรียนยังมีการจัดแข่งกีฬาสีเป็นวันสุดท้าย ส่วนเด็กหญิงที่อยู่ในคลิป คือ ด.ญ.เปรมฤดี หรือ น้องแตงโม อายุ 7 ขวบ เป็นเด็กนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3

โดยอาจารย์ผู้ดูแลเด็กนักเรียนหญิงรายนี้ บอกว่า นอกจากน้องแตงโมจะชื่นชอบกีฬาชักเย่อ และวิ่งเปี้ยวแล้ว ยังมีความสามารถในด้านการเรียน เป็นเด็กเรียนที่คิดเลขไวอีกด้วย

ด.ญ.เปรมฤดี เล่าว่า เมื่อวานนี้ ตนได้ลงแข่งขันกีฬาชักเย่อให้กับทีมสีเขียว โดยมีการชนะติดต่อกันมาจนถึงรอบชิงชนะเลิศกับทีมสีแดง แล้วผลปรากฏว่า ทีมตนชนะ คว้าเหรียญทองมาได้สำเร็จ

ส่วนการที่ต้องทำหน้าตาจัดเต็มเหมือนที่อยู่ในคลิป ตนตั้งใจจะทำให้ทีมคู่แข่งรู้ว่าทีมเราเอาจริง ต้องการที่ชนะ แต่ก็มีการหลอกล่อด้วย ด้วยการใส่ถุงมือ ทำเป็นลื่นในการแข่งครั้งแรกเพื่อให้ทีมฝั่งตรงข้ามตายใจ จึงแข่งแพ้ในครั้งแรก แต่พอการแข่งครั้งที่ 2 และ 3 ตนไม่ใช้ถุงมือ จึงทำให้ตนสามารถดึงเชือกได้สุดแรงเกิดอย่างสะดวกขึ้น และก็สามารถชนะทีมสีแดงได้สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook