ตร.เชิญหนุ่มพม่าดูแลหอพัก สอบคดีทอมทำร้ายสาว เผยถูกขู่อย่าบอกใคร

ตร.เชิญหนุ่มพม่าดูแลหอพัก สอบคดีทอมทำร้ายสาว เผยถูกขู่อย่าบอกใคร

ตร.เชิญหนุ่มพม่าดูแลหอพัก สอบคดีทอมทำร้ายสาว เผยถูกขู่อย่าบอกใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้เชิญชายชาวพม่า อายุ 32 ปี ผู้ดูเเลหอพักซึ่งเป็นผู้ชายเสื้อขาวที่ปรากฎภาพในคลิป เหตุการณ์ ทอม ทำร้ายแฟนสาว มาสอบปากคำในฐานะพยาน 

โดยผู้ดูแลหอพักเล่าว่าในวันเกิดเหตุที่ตนปฏิบัติหน้าที่ดูเเลหอตามปรกติ ได้ยินเสียงเหมือนมีคนทำร้ายร่างกายกัน จึงได้เดินเข้าไปดูเเละเตรียมที่จะเข้าไปห้ามปราม เเต่ปรากฏว่าผู้ก่อเหตุได้กล่าวกับตนว่า ไม่ใช่เรื่องของคุณ อย่าเข้ามายุ่ง ด้วยความกลัวตนจึงเดินถอยออกมา หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุยังเดินมาหาตนรอบสองอีกว่า อย่าไปฟ้องใคร ไม่งั้นเดี๋ยวจะมีเรื่อง ตนจึงเดินเข้าไปในออฟฟิศพร้อมล็อคประตู เเล้วโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่เจ้าของหอพักเคยสั่งการไว้หากมีปัญหาในหอพัก

พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน กล่าวเพิ่มเติมว่า ได้เรียก ชายชาวพม่ามาสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า เขามีเจตนาที่จะเข้าไปห้ามปรามช่วยเหลือเเต่พบผู้ก่อเหตุ ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นเพศชายหรือหญิง อีกทั้งยังสวมเสื้อแจ็คเก็ต ทำให้กลัวว่าอาจจะมีการพกอาวุธ จึงไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือเเต่ก็ได้ดำเนินการเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นมองว่าการกระทำของนายอองซูพยานดังกล่าวจึงไม่เข้าข่ายการกระทำผิด ฐานไม่เข้าช่วยเหลือผู้อื่นตามประมาลกฎหมายอาญามาตรา 374 จึงเชิญมาสอบปากคำในฐานะพยานเเละผู้เข้าแจ้งความอันเป็นการช่วยเหลือผู้เสียหายเบื้องต้น ส่วนที่ผู้ก่อเหตุมีการขู่พยานระหว่างเกิดเหตุจะมีความผิดเพิ่มหรือไม่นั้นเราจะต้องดูผลการสอบปากคำให้ชัดเจนก่อน หากการกระทำเข้าข่ายเราก็จะดำเนินการเเจ้งข้อหาเพิ่มเติมในส่วนนี้ได้อีก

>> แฉ! ฝ่ายทอมโหดขู่ลบคลิป ขอจ่ายเหยื่อ 5 หมื่นจบคดี ตร.จ่อเรียกรับทราบข้อกล่าวหา

>> ดูอีกมุม! หนุ่มถ่ายคลิปแฟน ยืนสั่งสอนทอมกระทืบสาว ลั่น "ไม่เท่เลยนะเว่ย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook