พิษรักแรงหึง สามีจ่อยิงภรรยาแล้วฆ่าตัวตายคารถ ทิ้งลูกน้อย 2 คนเป็นกำพร้า

พิษรักแรงหึง สามีจ่อยิงภรรยาแล้วฆ่าตัวตายคารถ ทิ้งลูกน้อย 2 คนเป็นกำพร้า

พิษรักแรงหึง สามีจ่อยิงภรรยาแล้วฆ่าตัวตายคารถ ทิ้งลูกน้อย 2 คนเป็นกำพร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 22 ก.ค.) พ.ต.ท.ปัณฑิวัฒน์ เพชรหล่อ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในสวนยางพารา บ้านไสไฟ ม.1 ต.นาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยห้วยยอด พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยยอด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง แล้วจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุมีประชาชนให้ความสนใจกับเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ท่ามกลางบรรดาญาติๆ ของทั้งสองฝ่าย ร่ำไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ วีออส ป้ายทะเบียน กธ 2664 ตรัง ภายในรถพบผู้เสียชีวิตจากการถูกยิง จำนวน 2 ศพ เป็นชาย 1 ศพ และหญิง 1 ศพ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว จึงได้ทำการตรวจสอบทราบชื่อคือ นายวุฒิชัย อายุ 24 ปี และ นางฉัตรลัดดา อายุ 21 ปี 

โดยทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด แพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยยอด ได้ร่วมทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิต รายแรก นางฉัตรลัดดา มีบาดแผลโดนยิงเข้าที่แก้มซ้ายทะลุกกหูขวา เสียชีวิตอยู่ที่เบาะด้านหน้าข้างที่นั่งคนขับ สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ชั่วโมง ส่วนรายที่ 2 นายวุฒิชัย มีบาดแผลสภาพรอยกระสุนปืนจ่อปากทะลุศีรษะ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ และในมือขวายังกำอาวุธปืนขนาด .357 ตกอยู่ในมือนายวุฒิชัย

ตำรวจสันนิษฐานว่าเกิดจากการฝ่ายชายใช้ปืนยิงภรรยาก่อนที่จะเอาปืนกระบอกเดียวยิงตัวเอง ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน บริเวณโดยรอบ และนำศพส่งโรงพยาบาลห้วยยอดชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดต่อไป

จากการสอบปากคำญาติของนายวุฒิชัย ซึ่งได้เดินทางไปดูที่เกิดเหตุด้วย ทราบว่าทั้งสองคนมักมีเรื่องหึงหวงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงไปมาเป็นประจำ นายวุฒิชัยและนางฉัตรลัดดาทั้งสองเป็นสามีภรรยากันและมีลูกด้วยกัน 2 คน อายุ 4 ปี และ อายุ 2 ปี ก่อนวันเกิดเหตุทั้งสองคนได้นำลูกไปฝากไว้ ตั้งแต่ 10 โมงเช้าวันที่ 21 ก.ค. ซึ่งขณะนำลูกไปฝากกับพี่สาว ก็ยังอยู่ในอารมณ์ทะเลาะกัน จากนั้นทั้งคู่ได้ขับรถยนต์ออกไป จนกระทั่งเวลาประมาณ 06.00 น.ได้มีชาวสวนยางมาพบรถยนต์จอดอยู่ในสวนยางพารา จึงเข้าไปดูก็พบว่ามีรอยถูกยิงที่ประตูรถ จึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น เชื่อว่าระหว่างที่ทั้ง 2 คน เข้ามาที่สวนยางพาราดังกล่าว หลังจากที่มีปากเสียงกันรุนแรง นายวุฒิชัยซึ่งเป็นสามีได้ใช้อาวุธปืนอาวุธปืน .357 ดังกล่าวจ่อยิงนางฉัตรลดาจากด้านนอกรถยนต์ซึ่งมีรอยคมกระสุนทะลุผ่านกระจกรถโดนเข้าที่แก้มซ้ายทะลุกกหูขวา เสียชีวิตทันที จากนั้นได้กลับมานั่งในรถแล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อปากยิงตัวเอง จนเสียชีวิตดังกล่าว ทิ้งลูกน้อย 2 คน ต้องกำพร้าพ่อแม่ไว้ให้อยู่กับญาติ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook