"อดีตครูสาว" หอบหลักฐานแฉ “ผอ.โรงเรียน” ส่งคลิปโป๊-ลวนลาม-ขอมีเซ็กซ์

"อดีตครูสาว" หอบหลักฐานแฉ “ผอ.โรงเรียน” ส่งคลิปโป๊-ลวนลาม-ขอมีเซ็กซ์

"อดีตครูสาว" หอบหลักฐานแฉ “ผอ.โรงเรียน” ส่งคลิปโป๊-ลวนลาม-ขอมีเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ก.ค.) ที่กองปราบปราม นางสาวภัทรพร อายุ 40 ปี อดีตครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี กรุงเทพมหานคร เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.กำธร นิยม สว. (สอบสวน) กก.1 กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของและผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี ในความผิดฐานกระทำอนาจาร และความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองแรงงาน และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง ภายหลังถูกคุกคามทางเพศ และถูกเลิกจ้างอย่างไม่เป็นธรรม โดยนำเอกสารรูปภาพ ข้อความแชททางแอปพลิเคชั่นไลน์ที่ส่งคลิปลามกอนาจาร และเอกสารที่เกี่ยวข้องมามอบให้พนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน

นางสาวภัทรพร อดีตครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี กล่าวว่า ตนเป็นครูมากว่า 17 ปี และได้เข้ามาสอนหนังสือในระดับชั้นอนุบาล 2-3 ตั้งแต่ปี 2556 แต่ระหว่างปี 2558-2560 เป็นช่วงที่เจ้าของโรงเรียนดังกล่าวเข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียน ได้มีพฤติการณ์คุกคามทางเพศ โดยส่งข้อความชักชวนให้ตนไปพูดคุยส่วนตัว จนเลยเถิดถึงขั้นจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย

นอกจากนี้ยังชอบส่งคลิปวิดีโอลามกอนาจารมาให้ดู หรือเวลาที่มีการประชุม รวมทั้งงานสัมมนาตามสถานที่ต่างๆ ก็จะฉกฉวยโอกาสลวนลาม หรือโอบกอดบ่อยครั้ง ที่ผ่านมาไม่เพียงแค่ตนเท่านั้นที่ถูกกระทำ ยังมีเพื่อนครูผู้หญิงที่ถูกผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชนคนดังกล่าว กระทำการในลักษณะเดียวกัน แต่ทุกคนต่างไม่กล้าเอาเรื่อง เพราะกลัวว่าจะถูกไล่ออก

หลังจากนั้น ตนถูกสั่งพักงาน โดยผู้อำนวยการ กล่าวหาว่าตนข่มขู่เด็กนักเรียน และไม่ยอมให้สอนหนังสือเด็ก ทำให้รู้สึกอึดอัดมาก จึงเข้าร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่เรื่องกลับเงียบหายไป และเมื่อผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ทราบเรื่องจึงถูกบอกเลิกสัญญาจ้าง อย่างไม่เป็นธรรม นับตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งตนเห็นว่ากรณีดังกล่าวนั้นเป็นการกลั่นแกล้ง จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ บก.ป.

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ต.กำธร นิยม สว. (สอบสวน) กก.1 กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับเรื่องและสอบปากคำผู้ร้องไว้ ก่อนนำเรื่องเสนอ ผู้บังคับบัญชา พิจารณาสั่งการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook