รัดคอ-แทงเกย์ ปมแค้นโรคร้าย

รัดคอ-แทงเกย์ ปมแค้นโรคร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รัดคอฆ่าโหดเกย์ ศพหมกคอนโดฯหรู หลังหายไปหลายวัน เพื่อนไปตามที่ห้อง พบศพขึ้นอืด ตามร่างกายถูกแทง สายไฟรัดคอโทรศัพท์มือถือ กล้องดิจิตอลหายไปจากห้อง เผยมีนิสัยชอบป่าไม้เดียวกัน ตร.สงสัยฝีมือคู่ขาที่รู้ผู้ตายป่วยเป็นโรคร้าย เกิดความแค้นจึงฆ่าทิ้ง เตรียมสอบเพื่อนกลุ่มเดียวกัน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 พ.ค. พ.ต.ต.รติวุฒิ นาคแก้ว พนักงานสอบสวน(สบ.2) สน. อุดมสุข รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเลข ที่ 6/255 ชั้น 9 ตึก H อาคารนิรันดร์คอนโด โครงการ 7 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. จาก นั้นรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุวิรัตน์ ทับทิมพรรณ รองผกก.สส. พ.ต.ต.นฤดล พุ่ม พวง สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ภายในห้องดังกล่าว พบศพนายป้อม(นามสมมติ) อายุ 31 ปี บ้านอยู่ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงห์บุรี สภาพศพนอนคว่ำหน้าขวางอยู่บนเตียงนอน มีผ้าแพรสีแดงคลุมศีรษะ บริเวณลำคอมีสายไฟสีเทารัดแน่น เมื่อเปิดผ้าแพรออก พบว่าผู้ตายสวมเสื้อยืดคอกลมสีม่วงแดง นุ่งกาง เกงขาสั้นสีน้ำเงิน ตรวจสอบตามลำตัวมีบาด แผลถูกจ้วงแทงด้วยมีดเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย และลิ้นปี่ค่อนไปทางขวา รวม 2 แผล ฝ่ามือทั้ง 2 ข้างถูกคมมีดบาดแผลเหวอะหวะ เป็นแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้กระดูกนิ้วก้อยขวาถูกกระ แทกจนหัก แพทย์นิติเวชสันนิษฐานเบื้องต้นว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 48 ช.ม.

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้อง แต่บุคคลใกล้ชิดของผู้ตายแจ้งว่า โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และกล้องดิจิตอลอีก 1 ตัวสูญหาย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จึงเร่งเก็บรอยนิ้วมือแฝงซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย เพื่อนำไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด ก่อนจะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรต่อไป

จากการสอบสวนเพื่อนสนิทของผู้ตาย ซึ่งพบศพคนแรก ให้การว่า นายป้อมทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ ฝ่ายพัฒนาบุคลากร ของบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านบางนา ก.ม.16 เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา นายป้อมนั่งรับประทานข้าวอยู่กับตนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใกล้ที่ทำงานก่อนแยกย้ายกันกลับที่พัก กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 8 พ.ค. โทรศัพท์มาหาแฟนสาวซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันกับตนว่า จะขอลางาน ไปทำธุระที่ จ.ลพบุรี จากนั้นไม่มีใครสามารถติดต่อได้อีกเลย ตนและแฟนสาวของนายป้อมพยายามติดต่อไปที่โรงพยาบาลในพื้นที่จ.ลพบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบรายชื่อผู้ประสบ อุบัติเหตุหรือไม่ แต่ไม่พบ กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ก็ยังไม่ได้ทำงาน ตนพร้อมเพื่อนรวม 4 คนตัด สินใจเดินทางมาที่ห้องพักเพื่อนำภาพถ่ายนายป้อมไปแจ้งความบุคคลสูญหายกับตำรวจ เมื่อมาถึง พบว่าประตูห้องมีรอยเปื้อนเลือด และถูกล็อกจากภายนอก โดยมีแม่กุญแจคล้องสายยูอยู่ แต่ลูกบิดไม่ได้ล็อก แฟนสาวของนายป้อมจึงใช้กุญแจไขเข้าไปตรวจสอบ พบว่ากลายเป็นศพ ถูกฆ่าตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบประ วัติของผู้ตาย พบว่ามีนิสัยชอบไม้ป่าเดียวกัน และยังป่วยเป็นโรคร้ายแรงอีกด้วย ที่ผ่านมาเคยรักษา จนอาการดีขึ้น สามารถกลับไปทำงานที่โรงงานได้ หากวันไหนนัดคู่ขามาที่ห้อง มักจะโทร.ไปบอกเพื่อนหรือแฟนสาวว่าต้องไปทำธุระที่ต่างจังหวัดเสมอ เพื่อไม่ให้ใครมาหา ส่วนสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของคู่ขาคนใดคนหนึ่งที่เพิ่งจะรู้ว่าป่วยเป็นโรคร้ายแรง อาจโกรธแค้น ใช้มีดจ้วงแทง ก่อนใช้สายไฟรัดคอจนตาย แล้วขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ฝ่ายสืบสวนเชิญตัวผู้ที่พักอาศัยข้างห้องไปให้ปากคำ และกำลังตามตัวกลุ่มเพื่อน นายป้อมที่นิยมไม้ป่าเดียวกันไปสอบสวนเพื่อสืบหาเบาะแสของคนร้ายแล้ว คาดว่าน่าจะได้ตัวในไม่ช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook