ฆ่าโหดจสต.กลางนา มือปืนยิงหัวกระจุย

ฆ่าโหดจสต.กลางนา มือปืนยิงหัวกระจุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยิงโหดจ.ส.ต.ดับสยองกลางนา มือปืนบุกซัลโวระยะเผาขน ระหว่างคนตายกำลังเกี่ยวหญ้าไปเลี้ยงวัวกลางทุ่งนาบุกมาจ่อยิงหัวตายคาที่ เผยย้ายจากบช.ภาค 4 มาอยู่โรงพักได้ 6 เดือน และปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งจนเป็นที่รักของชาวบ้าน ตร.พบปมชู้สาว โดยก่อนจะย้ายมา ไปมีสัมพันธ์กับหญิงสาว จากนั้นได้ขอเลิก แต่อีกฝ่ายไม่ยินยอม คาดอาจเป็นชนวนสังหาร

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 10 พ.ค. พ.ต.ท.ณรงค์ โสภา สารวัตรเวร สภ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น รับแจ้งมีคนถูกยิงตาย ในกระท่อมบริเวณทุ่งนา อ.แวงใหญ่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุนทร คงกระพันธุ์ ผกก.สภ. แวงใหญ่ พ.ต.ท.ธวัยชัย สิทธิวงษา รองผกก. สส. แพทย์เวรจากร.พ.แวงใหญ่ และอาสาสมัครเก็บศพ ร.พ.แวงใหญ่

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าคอกวัวซึ่งเป็นทุ่งหญ้า พบศพจ.ส.ต.พนม พรมศร อายุ 40 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.แวงใหญ่ นอนหงายตายในสภาพศพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีเขียว มือขวาถือเคียวเกี่ยวหญ้า มือซ้ายกำหญ้าที่ถูกเกี่ยวเอาไว้ ตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่เข้าด้านหลังหูขวา ลูกกระสุนทะลุออกหน้าผาก และหัวคิ้วซ้าย ซึ่งเป็นบาดแผลถูกยิงอย่างระยะใกล้ชิด

จากนั้นเจ้าหน้าที่มอบศพให้อาสาสมัคร ร.พ.แวงใหญ่นำศพไปตรวจสอบที่ภาควิชานิติเวช คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนมอบศพให้กับนางเพียรจันทร์ มิเถาวัลย์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165 หมู่ 13 ต.หน่อม อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นป้าของ จ.ส.ต.พนม พร้อมเครือญาติเพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา จ.ส.ต.พนมย้ายจากสำนักงานตำรวจภูธรภาค 4 อ.เมืองขอนแก่น มาปฏิบัติราชการตำรวจในหน้าที่ ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.แวงใหญ่ โดยพานางอรอนงค์ พรมศร อายุ 27 ปี ภรรยาพร้อมบุตร 2 คน มาอยู่ด้วยที่บ้านพ่อตา ซึ่งจ.ส.ต.พนมปฏิบัติหน้าที่ราชการด้วยความเข้มแข็ง เป็นที่รักของประชาชนในพื้นที่และผู้บังคับบัญชา ต่อมาจ.ส.ต.พนมยังได้ซื้อวัวจำนวน 5 ตัวมาเลี้ยงในที่นาของพ่อตาที่มอบให้ โดยใช้เวลาว่างมาเลี้ยงวัวที่ทำเป็นคอกอยู่ในที่นาของพ่อตา และใช้เวลาเย็นไปตัดหญ้าในทุ่งนาตนเองเพื่อเอาหญ้าไปให้วัวกินทุกวัน

ในวันเกิดเหตุจ.ส.ต.พนมเกี่ยวหญ้าในทุ่งนาจนถึงค่ำ มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกเข้ามาในทุ่งนา และใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าศีรษะล้มคว่ำตายอนาถ ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป กระทั่งมีภรรยาของจ.ส.ต.พนมมาพบศพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุการสังหารจ.ส.ต.พนม ในครั้งนี้ น่าจะมาเรื่องชู้สาว เนื่องจากสืบทราบว่า ก่อนที่จ.ส.ต.พนมจะย้ายมารับราชการที่สภ.แวงใหญ่ ผู้ตายไปมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวคนหนึ่ง ต่อมาเมื่อจะย้ายมาจ.ส.ต.พนมได้ขอเลิกรา แต่หญิงสาวคนดังกล่าวไม่ยินยอม และแสดงอาการไม่พอใจ คาดว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับการที่จ.ส.ต.พนมถูกสังหารในครั้งนี้

(กรอบบ่าย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook