มาริสา รับ ตอง แนะนำหนุ่มให้ ปัดควงพัทยา

มาริสา รับ ตอง แนะนำหนุ่มให้ ปัดควงพัทยา

มาริสา รับ ตอง แนะนำหนุ่มให้ ปัดควงพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาริสา รับ ตอง แนะนำหนุ่มให้ ปัดควงหนุ่มเที่ยวพัทยา 2 ต่อ 2 แย้มอยากมีคนดูแล

เจอหน้า นางแบบสาว มาริสา แอนนิต้า แต่งตัวชุดไทยมาร่วมงานวันเกิด ไฮโซชูชัย ที่วัดสระเกศ วันก่อน ผู้สื่อข่าวไม่พลาดดึงตัวมาถามไถ่เรื่องข่าวว่าควงหนุ่มไปเที่ยวพัทยา 2 ต่อ 2 ซึ่งเจ้าตัวยังแบ่งรับแบ่งสู้ แต่ยอมรับว่าเพื่อนสนิทเป็นคนแนะนำให้รู้จักจริง

ที่มีรูปเพื่อนตองมารับไปเที่ยวพัทยา 2 ต่อ 2 จริงหรือเปล่า "คือเป็นเพื่อนตองทั้ง 2 คน อีกหนึ่งก็เป็นเพื่อนเหมือนกัน รู้สึกเฉยๆไม่ได้มีอะไร"คนนี้หรือเปล่าที่ตองแนะนำให้สารู้จัก"จริงๆตองก็แนะนำหลายคน แต่คนนี้ก็เพื่อนกันไม่ได้มีอะไรพิเศษหรือกุ๊กกิ๊กอะไรเป็นเพื่อนขำๆมากกว่า"

เค้ามาจีบสาหรือเปล่า "ไม่ค่ะ ถามเค้าแล้ว เค้าก็บอกว่าเปล่า"

คุยกับตองบ้างไหม "ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเจอกันเป็นช่วงๆ มีนัดไปเที่ยวกันบ้างเพราะเค้าทำงานเยอะคงเครียดเรื่องเศรษฐกิจ"

คนนี้ใช่สเปกหรือเปล่า "คนนี้ไม่ใช่ค่ะ คือสาเป็นคนมีเพื่อนค่อนข้างหลากหลาย ถ้ามีคนไหนที่ใช่จะมาแถลงบอกให้ทราบอีกที แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่คนนี้แน่นอน"สเปกเป็นยังไง"มันอยู่ที่ว่าการคุยกันมากกว่าค่ะด้วยอาชีพของสาเองแล้วมันต้องอาศัยคนที่เข้าใจเราจริงๆค่ะ"

ตอนนี้เราไม่ปิดกั้นความรักใช่ไหม "ไม่ได้ปิดเลยค่ะ ดูไปเรื่อยๆ"

ตอนนี้เจอคนที่ถูกใจหรือยัง "ตอนนี้เป็นสาวโสด ยังสนุกได้ใจเพราะเพื่อนๆเอาใจด้วย มีเพื่อนๆคอยเป็นห่วง เพื่อนทุกๆคนเค้าแฮปปี้กันหมดแล้ว"

เคยควงใครไปเที่ยวสองต่อสองไหม "ไม่เคยค่ะใครจะกล้าหนูออกจะปากร้ายขนาดนี้ ตอนนี้ก็ทำงานไปเรื่อยๆ ค่ะก็แฮปปี้ดีกับการที่อยู่คนเดียวสบายๆมีเวลาก็อยู่กับเพื่อนเยอะขึ้น"

ตอนนี้มีหนุ่มมาดูใจตองแล้วทำให้ห่างกับตองหรือเปล่า "ไม่ค่ะ สากับตองก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม เห็นเพื่อนแฮปปี้เราก็แฮปปี้ค่ะ ดีแล้วที่เค้ามีแฟนหรือมีเพื่อนสักคนมาดูแลตอง ทำให้เราเบาใจในเรื่องของตองได้เยอะ"

ตองให้สาดูแลหรือสแกนหรือเปล่า "คนนี้สนับสนุนล้านเปอร์เซ็นต์ ชอบคนนี้น่ารัก คนนี้เราชอบ"

มีขอสัญญาณในกลุ่มเพื่อนไหม "เราก็ยังดูแลกันเหมือนเดิมเวลามีหนุ่มๆเข้ามาก็ช่วยกันสแกนและช่วยกันดูจะปรึกษากันทุกเรื่อง"

อยากมีคนเข้ามาดูแลไหม "อยากได้คนที่ดูแลเราได้จริงๆจังๆดูแลเราและเข้าใจทุกเรื่องของเรามากกว่า สาเป็นคนทำงานเยอะ ทำงานเต็มที่ หลังจากเลิกงานแล้วอยากมีใครสักคนที่ดูแลสา ไม่จำเป็นที่ต้องตัวติดกันตลอดเวลา มีความรู้สึกดีๆให้กัน ดูน่ารัก น่าชัง ดูเป็นห่วงเป็นใยก็พอแล้วค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook