"ประวิตร" ขอพรวันเกิดอายุ 73 ให้ประเทศสงบ-ไม่ขัดแย้ง

"ประวิตร" ขอพรวันเกิดอายุ 73 ให้ประเทศสงบ-ไม่ขัดแย้ง

"ประวิตร" ขอพรวันเกิดอายุ 73 ให้ประเทศสงบ-ไม่ขัดแย้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พล.อ.ประวิตร" เปิดมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัดให้ ผบ.เหล่าทัพอวยพรวันเกิดล่วงหน้า ก่อนถกโผทหาร บอกถ้าขอพร 1 ข้อจะขอให้ประเทศสงบประชาชนอยู่ดีกินดี

ความเคลื่อนไหวที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เช้าวันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่ากระทรวงกลาโหม ได้ร่วมรับประทานอาหารเช้ากับบรรดาผู้นำเหล่าทัพ อาทิ พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม, พล.อ.เทพพงษ์ ทิพยจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม, พล.อ.ธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด, พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก,พล.ร.อ.นริศ ประทุมสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารเรือ, พล.อ.อ.จอม รุ่งสว่าง ผู้บัญชาการทหารอากาศ, พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ 5 เสือเหล่าทัพ รวมกว่า 40 คน ในโอกาสเข้าอวยพรวันเกิดล่วงหน้า ครบ 73 ปี ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ของ พล.อ.ประวิตร

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ขอบคุณทุกคนที่มาอวยพร ทั้ง ทหาร ตำรวจ และสื่อมวลชน ขอให้ ตำรวจ-ทหาร อดทน ทำงานเต็มที่ เพื่องานประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องขอความร่วมมือจากทุกฝ่ายด้วย ยืนยันจะไม่ทำให้ประเทศเสียหาย พร้อมกันนี้ เมื่อสื่อมวลชนถามว่า หากขอพรได้ 1 ข้อ จะขอเรื่องอะไร พล.อ.ประวิตร ระบุว่า จะขอว่า ให้ประเทศสงบสุข ประชาชนอยู่ดีกินดี รักใคร่ปรองดอง กับภายใต้กรอบของกฏหมายเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ได้ปิดห้อง ชั้น 2 มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด หารือ ปลัด กห. และ ผบ.เหล่าทัพ เรื่องโผทหาร ราว 30 นาที โดยมีการปรับเปลี่ยนในบางตำแหน่งด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook