หวั่นวิวาห์ล่ม เจ้าบ่าวป่วยไข้เลือดออก เจ้าสาวบุกจัดงานแต่งในรพ.

หวั่นวิวาห์ล่ม เจ้าบ่าวป่วยไข้เลือดออก เจ้าสาวบุกจัดงานแต่งในรพ.

หวั่นวิวาห์ล่ม เจ้าบ่าวป่วยไข้เลือดออก เจ้าสาวบุกจัดงานแต่งในรพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 14 ส.ค. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงพยาบาลตรังรวมแพทย์ ตั้งอยู่ที่ถนนโคกขัน  ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง โดยมีการจัดพิธีมงคลสมรสขึ้นภายในโรงพยาบาลตรังรวมแพทย์   เจ้าบ่าวคือ  นายศุภกิจ  เพชรแก้ว อายุ 26ปี    ป่วยกะทันหันด้วยโรคไข้เลือดออกนอนไข้ที่โรงพยาบาลมา 3 วันแล้ว ซึ่งในวันนี้ซึ่งเป็นวันที่จะประกอบพิธีแต่งงานและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ที่บ้านเจ้าบ่าว  ในพื้นที่ ต.ย่านตาขาว  อ.ย่านตาขาว   

แต่แพทย์ไม่อนุญาตให้คนไข้ คือ เจ้าบ่าวออกจากโรงพยาบาล เพื่อไปประกอบพิธีมงคลสมรสได้ เพราะกลัวเจ้าบ่าวจะช็อกเนื่องจากเกล็ดเลือดต่ำมากอยู่ที่ระดับ 2 หมื่นเท่านั้น   เจ้าสาว คือ นางสาวปาริษา  จันทร์สมมิตร อายุ 26 ปี ภูมิลำเนาอาศัยอยู่ที่ ต.บางด้วน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง  โดยทางญาติและแพทย์จึงตกลงกันให้คู่บ่าวสาวจัดงานแต่งภายในโรงพยาบาล 

ส่วนงานเลี้ยง จัดขึ้นที่บ้านควนโพธิ์  ต.ย่านตาขาว  อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง  ซึ่งเป็นบ้านเจ้าบ่าวโดยมีการเชิญแขกร่วม 1,000 คน โดยที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวเป็นคน จ.ตรังทั้งคู่  เป็นเพื่อนรุ่นเดียวตั้งแต่เรียนชั้นมัธยม จบแล้วไปทำงานที่ภูเก็ต โดยเจ้าบ่าวทำธุรกิจส่วนตัวค้าขายอาหาร   ส่วนเจ้าสาวทำงานฝ่ายการเงินโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต    

ในวันนี้ หลังจากคู่บ่าวสาวและญาติๆ  พี่น้อง เพื่อนๆ พร้อมด้วยแพทย์และพยาบาล ร่วมเป็นสักขีพยานจัดพิธีมงคลสมรส  ถ่ายภาพร่วมกับคนไข้โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก็เสร็จสิ้น  ส่วนในช่วงเย็นวันนี้ก็มีงานเลี้ยงแขกร่วม 1,000 คน ที่บ้านเจ้าบ่าว  งานนี้มีเจ้าสาวคอยต้อนรับแขก แต่ไม่มีเจ้าบ่าว เพราะต้องนอนรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีก  จนกว่าอาการไข้จะปกติ แพทย์จึงอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้

นายแพทย์จักรพันธุ์  รองเดช  เจ้าของไข้ บอกว่า รับคนไข้ด้วยโรคไข้เลือดออกมานอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 3 วัน อาการไข้ยังไม่ดีขึ้น วันนี้เกล็ดเลือดอยู่ที่ 2หมื่นกว่า หากอนุญาตให้คนไข้ออกจากโรงพยาบาลไปประกอบพิธีแต่งงาน อาจจะทำให้คนไข้ช็อกและเป็นอันตรายได้ ดังนั้นจึงลงความเห็นร่วมกับทางญาติผู้ป่วยที่เป็นเจ้าบ่าว ว่าให้จัดพิธีแต่งงานภายในโรงพยาบาลได้ ญาติและคู่บ่าวสาวจึงตกลงด้วยและจัดงานแต่งขึ้นในโรงพยาบาลขึ้นในครั้งนี้

คู่บ่าวสาว กล่าวว่า  ทั้งคู่เป็นคน จ.ตรัง แต่เรียนจบแล้วไปทำงานที่ จ.ภูเก็ต  โดยฝ่ายชายเป็นเพื่อนเมื่อครั้งที่เรียนชั้นมัธยมด้วยกัน ได้คบหากันมาประมาณ 3 ปี ที่ภูเก็ต มีแผนแต่งงานที่ตรัง  แต่เมื่อเตรียมตัวมาจัดงานแต่งงานนั้น ฝ่ายชายเกิดอาการไข้กะทันหันด้วยโรคไข้เลือดออกจึงนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ส่วนวันนี้เป็นวันประกอบพิธีมงคลสมรสและงานเลี้ยงแขก โดยมีการเชิญแขกร่วม 1 พันคน แต่เจ้าบ่าวยังมีไข้ จึงประกอบพิธีแต่งงานภายในโรงพยาบาลโดยการถ่ายภาพเท่านั้น  ส่วนงานเลี้ยงแขกในเย็นวันนี้ก็ดำเนินไปตามปกติ โดยฝ่ายเจ้าสาวและญาติช่วยกันต้อนรับแขกที่มาร่วมงานในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หวั่นวิวาห์ล่ม เจ้าบ่าวป่วยไข้เลือดออก เจ้าสาวบุกจัดงานแต่งในรพ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook