กล้องหน้ารถจับได้ชัด โจรปล้นดอกไม้ เจ้าของร้านตามมาเห็นคาตา

กล้องหน้ารถจับได้ชัด โจรปล้นดอกไม้ เจ้าของร้านตามมาเห็นคาตา

กล้องหน้ารถจับได้ชัด โจรปล้นดอกไม้ เจ้าของร้านตามมาเห็นคาตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องหน้ารถจับภาพ 2 โจรตุ้งติ้ง ขโมยดอกไม้กว่าหมื่นบาทขึ้นเก๋ง เจ้าของตามมาเห็นพอดี แชร์คลิปลงโซเชียล กดดันจนโจรกลับใจ ขอเจรจาเอามาคืนที่เดิม วอนไม่ให้เอาเรื่อง

คลิปจากกล้องหน้ารถของนายวสันต์ เจ้าของธุรกิจรับส่งดอกไม้ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง สามารถจับภาพขณะที่ชาย 2 คน มีลักษณะสาวประเภทสอง กำลังยกลังดอกไม้เบญจมาศสด ขนาดใหญ่ 2 ลัง ที่รถขนส่งนำมาส่งไว้ให้กับนายวสันต์ บริเวณริมถนนสายเอเชีย หลักกิโลเมตรที่ 50 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง

โดยผู้เสียหายตามไปเจอและพยายามลงจากรถ วิ่งเข้าไปหาคนร้าย แต่คนร้ายไหวตัวทันและรีบขับรถหนีออกไป ก่อนจะนำคลิปดังกล่าวไปแชร์ในกลุ่มของผู้ประกอบการร้านดอกไม้ในพื้นที่ภาคกลาง และนำไปเป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้าย

เจ้าของร้านดอกไม้ เปิดเผยว่า ตนประกอบอาชีพสั่งดอกไม้จากสวนในจังหวัดเชียงใหม่และนำส่งให้กับร้านดอกไม้ในจังหวัดอ่างทองและใกล้เคียง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนกับสามีขับรถออกจากบ้าน เพื่อไปรับดอกไม้ที่รถ บขส.นำมาส่งให้ที่ริมถนนสายเอเชีย

เมื่อมาถึงก็เห็นชายสองคนยกลังดอกไม้ของตนกำลังจะขึ้นรถ สามีจึงรีบวิ่งไปเรียกให้จอด แต่คนร้ายรีบขับรถหนีออกไป เมื่อกลับมาที่บ้านจึงนำภาพหลักฐานจากกล้องจากหน้ารถ ไปโพสต์แชร์ในกลุ่มคนขายดอกไม้ เพื่อหาตัวคนร้าย เพราะช่วงหลังๆ พอว่ามีการลักขโมยดอกไม้ที่ส่งมาบ่อยครั้งมาก เสียหายไม่ต่ำกว่าครั้งละหมื่นบาท พร้อมกับเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ภาคภูมิ ทับเคลียว ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทองให้ติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

แต่หลังจากนำภาพไปโพสต์ในกลุ่มร้านดอกไม้ ปรากฏว่ามีโทรศัพท์อ้างว่าเป็นบุคคลในภาพโทรศัพท์มาเจรจาจะนำดอกไม้ไปวางคืนไว้ให้ที่จุดเกิดเหตุ และวิงวอนไม่ให้เอาเรื่อง แต่ทางเจ้าของร้านดอกไม้ไม่ยอม เนื่องจากเกิดเหตุลักษณะนี้หลายครั้ง แต่ไม่สามารถจับตัวคนทำได้ จึงขอให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook