หนุ่มโรคจิตขี่จยย.จับก้นสาว ที่แท้เป็น "ข้าราชการครู" บอกทำแล้วมีความสุข

หนุ่มโรคจิตขี่จยย.จับก้นสาว ที่แท้เป็น "ข้าราชการครู" บอกทำแล้วมีความสุข

หนุ่มโรคจิตขี่จยย.จับก้นสาว ที่แท้เป็น "ข้าราชการครู" บอกทำแล้วมีความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิดในซอยข้างวัดดอกเอื้อง ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ บันทึกเหตุการณ์คนร้ายโรคจิตเป็นชายสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีเทา สวมหมวกกันน็อคและสวมผ้าปิดจมูก ขี่รถจักรยานยนต์สีดำ ผ่านนักศึกษาสาวคนหนึ่งที่เดินอยู่ริมถนน จากนั้นไม่นานได้ขี่รถย้อนกลับมาอีกครั้ง เมื่อขี่ผ่านหญิงสาวได้ใช้มือจับก้น ก่อนขี่หลบหนีไป สร้างความตื่นตกใจให้กับหญิงสาวคนดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2561 เวลาประมาณ 13.10 น.

ภาพเหตุการณ์ชุดนี้เป็นหลักฐานที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ใช้แกะรอยจนทราบข้อมูลรถและผู้ขับขี่ นำไปสู่การจับกุม นายทรงวุฒิ อายุ 33 ปี เป็นข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ซึ่งตำรวจได้นำหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ. 521 /2561 ลงวันที่ 10 สิงหาคม 2561 เข้าจับกุมได้ที่บ้านพักใน อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ได้เมื่อวานนี้ พร้อมด้วยของกลางหมวกนิรภัย แบบครึ่งใบสีดำ จำนวน 1 ใบ , รองเท้าแตะสีดำแบบสวม จำนวน 1 คู่ , หน้ากากอนามัย สีขาว จำนวน 1 อัน และ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กผ 5122 เชียงใหม่ ที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย ”

สอบสวนนายทรงวุฒิ สารภาพว่า ขี่จักรยานยนต์ตระเวนจับหน้าอกและก้นหญิงสาวมาหลายครั้ง ส่วนใหญ่จะใช้เวลาในช่วงที่เดินทางมาทำธุระในตัวเมืองเชียงใหม่ลงมือก่อเหตุ โดยบอกว่ารู้สึกมีความสุขทกครั้งที่ได้ก่อเหตุแบบนี้ แต่ยืนยันไม่เคยก่อเหตุรูปแบบอื่นมากกว่านี้

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ระบุว่า ก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวหลายรายเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ว่าถูกคนร้ายโรคจิตขี่จักรยานยนต์ผ่านมาจับหน้าอกและจับก้นขณะเดินในซอยเปลี่ยว สร้างความหวาดกลัวให้กับสาว ๆ กระทั่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิดจนสามารถจับกุมได้ พร้อมเตือนหญิงสาวไม่ควรเดินคนเดียวในซอยเปลี่ยว เพราะอาจตกเป็นเหยื่อโจรโรคจิตได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook