ที่แท้ก็ช่วยงูพิษ! โร่แจ้งจับไฮโซสาวอ่างทอง ยืมเงิน 5 ล้าน...หายเงียบ

ที่แท้ก็ช่วยงูพิษ! โร่แจ้งจับไฮโซสาวอ่างทอง ยืมเงิน 5 ล้าน...หายเงียบ

ที่แท้ก็ช่วยงูพิษ! โร่แจ้งจับไฮโซสาวอ่างทอง ยืมเงิน 5 ล้าน...หายเงียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดการสาวขายประกันหอบหลักฐานแจ้งความ ไฮโซสาวอ่างทอง หลอกยืมเงินไปกว่า 5 ล้านบาท ซ้ำป้ายสีว่าเป็นผู้มีอิทธิพล-เจ้าแม่เงินกู้ ก็นึกว่าสนิทเหมือนพี่น้อง แต่ที่แท้ก็ช่วยงูพิษ

(16 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสุชญา อายุ 45 ปี ผู้จัดกการหน่วยประกันชีวิตบริษัทชื่อดัง ได้เดินทางมาร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมกับนำเอกสารหลักฐานต่างๆ สำเนาการแจ้งโอนเงินและข้อความสนทนาผ่านแอปพลิเคชั่นกับไฮโซสาวในจังหวัดอ่างทอง น.ส.เกด (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ที่ถูกหลอกยืมเงินไปกว่า 5 ล้านบาท

กรณีดังกล่าวนั้น นางสุชญา ระบุว่า ได้รู้สึกและสนิทคุ้นเคยกับ น.ส.เกด รักเหมือนน้องแท้ๆ อีกคน แต่โดนให้เล่ห์กลยืมเงินไป โดยอ้างว่าจะถูกท้าวแชร์ลักพาตัว เนื่องจากไม่มีเงินส่งให้ เนื่องจากเล่นหลายมือเกินไป ต้องส่งเงินวงละ 50,000 ถึง 100,000 บาท จึงออกอุบายขอยืมเงินไปครั้งละ 100,000 - 500,000 บาท

อีกทั้งยังอ้างว่ากำลังจะขายตึกแถวมาเป็นเงิน เพื่อชดใช้หนี้ที่ยืมไปให้ แต่ตอนนี้กลับติดต่อ น.ส.เกด ไม่ได้สักทาง ไปตามหาที่บ้านก็ปิดเงียบ จึงตัดสินใจมาร้องทุกข์แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้

นางสุชญา กล่าวต่ออีกว่า น.ส.เกด เป็นเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ตนเห็นน้องเดือดร้อนเรื่องเงิน และคิดจะฆ่าตัวตายหนีปัญหา จึงได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเรื่องเงิน จนทำให้ตัวเองก็แทบจะไม่มีเงินเหลือ น.ส.เกด ยังให้ตนไปหากู้เงินมาสมทบให้อีก แม้จะเสียดอกเบี้ยสูงกว่ากฎหมายกำหนดก็ตาม ทำให้ตอนนี้ตนต้องส่งดอกเบี้ยเดือนละหลายหมื่นบาท

ผู้เสียหายยังฝากให้สังคมมองเรื่องของตนเองเป็นอุทาหรณ์ เตือนใจคนที่คิดจะช่วยเหลือผู้ที่กำลังเดือดร้อนเรื่องการเงิน ไม่ใช่แค่คิดสงสารเพียงอย่างเดียว สำหรับตนเป็นคนหนึ่งที่เสียความรู้สึกกับความหวังดีและช่วยเหลือคนคนนี้มาโดยตลอด ซ้ำยังโดนอีกฝ่ายฟ้องศูนย์ดำรงธรรมว่าเป็นผู้มีอิทธิพล เป็นเจ้าแม่ปล่อยเงินกู้ จึงออกมาแจ้งความและเป็นตัวอย่างให้กับสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook