"หญิงลี" น้ำตาไหลเป็นทาง สุดยื้อ เลิกแฟนทั้งที่ยังรัก

"หญิงลี" น้ำตาไหลเป็นทาง สุดยื้อ เลิกแฟนทั้งที่ยังรัก

"หญิงลี" น้ำตาไหลเป็นทาง สุดยื้อ เลิกแฟนทั้งที่ยังรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยออกมาพูดถึงเรื่องความรักที่กำลังมีปัญหากับแฟนหนุ่มมาแล้วเมื่อปีก่อน ล่าสุดทำเอาแฟนคลับตกใจอีกครั้ง เมื่อ หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำซิ่งชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ออกมาโพสต์ภาพเศร้าลงในอินสตาแกรม พร้อมบรรยายข้อความตัดพ้อถึงความรักที่ไม่สมหวัง

>>หญิงลี ปาดน้ำตามรสุมชีวิตเคยอัดคลิปสั่งเสีย พ้อน้อยใจแฟนวันนี้รักจืดจาง

Facebook Thank MCหญิงลี และแฟนหนุ่ม

โดยภาพดังกล่าว เป็นภาพที่หญิงลี ได้สวมกอดคนๆ หนึ่ง พร้อมเผยให้เห็นน้ำตาที่กำลังไหลอาบแก้ม พร้อมข้อความสุดเศร้าที่บรรยายว่า "อยู่กับตัวเองสักพัก เรื่องความรัก สู้ และยื้อไม่ไหวแล้ว จำต้องปล่อยมืออย่างปวดใจ ถึงแม้ยังรักและห่วงใย แต่ก็จำใจต้องยอมหยุด หยุดเจ็บ หยุดรอ หยุดความเป็นแฟนที่แสนรัก รักมากเจ็บมาก จากกันจริงสุดเจ็บ ลาก่อน สุดที่รัก รักที่สุด"

สำหรับความรักของนักร้องคนดังนี้ เธอคบหาอยู่กับหนุ่มนอกวงการมาประมาณ 4-5 ปี และเมื่อปีที่แล้ว หญิงลีได้ออกมาเปิดใจว่า ความรักเริ่มจืดจาง ซึ่งคาดว่าเธอพยายามประคับประคองความรักมาโดยตลอด จนล่าสุดนี้ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความเองว่าในที่สุดก็ยื้อไม่ไหว 

งานนี้กำลังใจหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย หลายๆ คนต่างเข้ามาแสดงความเห็นใจ พร้อมกับบอกให้ หญิงลี อดทน และสู้กับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้

>>หญิงลี เปิดตัวแฟนหนุ่มหน้าเข้ม ลงรูปคู่มุ้งมิ้ง

>>หญิงลี โชว์รีสอร์ทหลังใหม่กำลังขยาย กิจการนี้สร้างด้วยเงินสด

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "หญิงลี" น้ำตาไหลเป็นทาง สุดยื้อ เลิกแฟนทั้งที่ยังรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook