งานเข้า "น้ำฝน ทวีพร" ขอชี้แจง ชีวิตนี้ไม่เคยถ่ายหนังโป๊

งานเข้า "น้ำฝน ทวีพร" ขอชี้แจง ชีวิตนี้ไม่เคยถ่ายหนังโป๊

งานเข้า "น้ำฝน ทวีพร" ขอชี้แจง ชีวิตนี้ไม่เคยถ่ายหนังโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยถูกจับตามองจากการตกเป็นข่าวกับพระเอกรุ่นใหญ่  หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ มาแล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่ น้ำฝน-ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่พัฒนา เมื่อฝ่ายชายได้เปิดตัวคบหากับสาวอื่นอย่างเป็นทางการ และยุติความสัมพันธ์กับสาวน้ำฝนไปโดยปริยาย 

>>"ศรราม" เปิดตัว "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" กับคุณแม่ ชัดเจนในความสัมพันธ์

IG fon_taveepornความเซ็กซี่ของ น้ำฝน ทวีพร

และด้วยความเซ็กซี่ พร้อมกับความขยันในการอวดรูปร่างลงอินสตาแกรม ทำให้หลายๆ คนติดภาพว่าเธอเป็นสาวเปรี้ยวไปแล้ว โดยล่าสุดดูเหมือนงานจะเข้าสาวน้ำฝนอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพที่สาวน้ำฝนสวมใส่ชุดว่ายน้ำ พร้อมท่าโพสสุดสยิว ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าเหมือนถ่ายหนังโป๊ จนมีบางสื่อนำไปเสนอเป็นข่าว

IG fon_taveepornภาพต้นเหตุ น้ำฝน ทวีพร ที่ถูกมองว่าเหมือนถ่ายหนังโป๊งานนี้ น้ำฝน เลยต้องขอชี้แจงผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง ด้วยข้อความยาวเหยียดว่า "ฝนขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ในการชี้แจงนะคะ ก่อนอื่นฝนขอบพระคุณกัลยาณมิตรพี่ๆ นักข่าว สื่อที่น่ารักทุกท่านขอบพระคุณที่เมตตาผู้หญิงธรรมดาอย่างน้ำฝน ที่มีข่าวประเด็น กระแสว่าฝนถ่ายหนังx ไม่เป็นความจริงนะคะ รูปภาพเป็นภาพที่ถ่ายแบบคะ ไม่ได้ถ่ายหนังใดๆ ทั้งสิ้น ด้วยความเคารพอย่างสูง"

หลังจากนั้นมีคอมเมนต์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็น 2 ฝ่าย บ้างก็บอกว่าไม่ต้องสนใจกับความเมนต์ที่ไม่สร้างสรรค์ บ้างก็บอกว่าสภาพแวดล้อมจากภาพถ่ายของเธอ บางทีก็ทำให้อดคิดไม่ได้ว่าเป็นการถ่ายหนังวาบหวิว 

>>ย้อนความใสก่อนจะแซบของ "น้ำฝน ทวีพร" สาวฮอตที่มีข่าวกับ "หนุ่ม ศรราม"

>>"น้ำฝน ทวีพร" สาวที่มีข่าวกับ "ศรราม" หน้าหวานแต่หุ่นแซ่บเวอร์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ งานเข้า "น้ำฝน ทวีพร" ขอชี้แจง ชีวิตนี้ไม่เคยถ่ายหนังโป๊

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook