ทัพนักแสดงเดินทางมาเยี่ยม "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ส่งกำลังใจถึงโรงพยาบาล

ทัพนักแสดงเดินทางมาเยี่ยม "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ส่งกำลังใจถึงโรงพยาบาล

ทัพนักแสดงเดินทางมาเยี่ยม "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ส่งกำลังใจถึงโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังใจจากทัพนักแสดงคนดังของช่อง 3 และในวงการบันเทิง เดินทางไปเยี่ยมนักแสดงอาวุโสและผู้กำกับคนดัง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง หลังเกิดอาการวูบกลางกองถ่ายด้วยอาการของโรคเส้นเลือดในสมองตีบ และตอนนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่ห้อง ICU โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

ซึ่งรายงานระบุว่าอาการของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หลังจากที่แพทย์ได้ตรวจเช็กสมองอย่างละเอียดด้วยเครื่องซีทีสแกน เบื้องต้นพบเส้นเลือดฝอยตีบซึ่งมีผลกับปลายประสาท แต่ไม่มีอาการแทรกซ้อนอย่างอื่น จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง 

>>ลูกสาว "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" เล่านาทีพ่อวูบกลางกองถ่าย จู่ๆ บอก "จะไปแล้วนะ"

ด้านครอบครัวได้เปิดเผยว่า พี่อ๊อฟ สามารถพูดคุยตอบโต้ได้ในประโยคสั้นๆ ถ้ายาวมากจะเหนื่อย แขนขาซีกขวาตอบสนองและใช้งานได้ค่อนข้างดี แต่ซีกซ้ายมีอาการตึงชาตอบสนองได้น้อยกว่า แนวโน้มการรักษาน่าจะดีขึ้นตามลำดับ คาดว่าอาจจะต้องใช้เวลาในการกายภาพ ฟื้นฟูร่างกายเป็นเวลาประมาณ 3 เดือน

IG: topdaraneenuteพี่ๆ น้องๆ ในวงการ มาเยี่ยม อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่โรงพยาบาล

กำลังใจจากทัพนักแสดงเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการต่างเดินทางเยี่ยมกันอย่างล้นหลาม อาทิ ท็อป ดารณีนุช, ก้อง ปิยะ, ชุ ชุดาภา, โย ทัศวรรณ ซึ่ง ท็อป ดารณีนุช ได้เผยอาการของ พี่อ๊อฟ โดยบอกว่า "เช้านี้มาล้อมป๋าอ๊อฟ, พี่แดงและครอบครัวด้วยความรัก ความห่วงใย ป๋าโบกมืออกมาทักทายท่าทางอยากจะออกมาเม้าท์มอย เห็นแล้วก็ชื่นใจไม่กี่วันก็หายแล้วจ้า" 

นอกจากนี้ ยังมี เปิ้ล หัทยา, ตั้ว ศรัณยู เพื่อนสนิท รวมถึง แอนดริว เกร้กสัน, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, เคน ธีรเดช, หน่อย บุษกร, มิว นิษฐา, ปู ปริศนา, ไก่ วรายุฑ, แหม่ม ธิติมา, ดา หทัยรัตน์, หนุ่ม กฤษณ์, ตุ๊ก ดวงตา, เจมส์ จิรายุ, พุดเดิ้ล 

และยังมีอีกมากมายที่ส่งกำลังใจให้ พี่อ๊อฟ ให้หายป่วยในเร็ววัน

>>หาม "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" เข้าห้องไอซียูด่วน ป่วยเส้นเลือดในสมอง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ทัพนักแสดงเดินทางมาเยี่ยม "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ส่งกำลังใจถึงโรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook