2 นักเตะเยาวชน อบจ.ลีกคัพ ซิ่งจักรยานยนต์เสยรถแวนดับ 1 เจ็บ 1

2 นักเตะเยาวชน อบจ.ลีกคัพ ซิ่งจักรยานยนต์เสยรถแวนดับ 1 เจ็บ 1

2 นักเตะเยาวชน อบจ.ลีกคัพ ซิ่งจักรยานยนต์เสยรถแวนดับ 1 เจ็บ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 19 ส.ค. 61 ร.ต.อ.ดำรง ถาวรกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถแวนมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถนนสายท่าช้าง-ด่านช้าง หมู่ 1 ต.หัวเขา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี เขต อ.เดิมบางนางบวช

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ แวน สีขาว ทะเบียน นข 473 สุพรรณบุรี จอดอยู่ ลักษณะด้านท้ายขวางถนนครึ่งเลนที่ประตูด้านซ้ายมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 1 กฐ 8665 สุพรรณบุรี ชนติดคาอยู่สภาพตีลังกาประตูรถยนต์ยุบ หน้ารถจักรยานยนต์พังเสียหาย

ที่พื้นถนนข้างรถพบร่างผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่ 2 คนทราบชื่อต่อมาคือนายนภัทร โตแย้ม หรือเอ็ฟ อายุ 15 ปี สวมเสื้อยืดกีฬาสีเหลือง นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้ามีแผลที่บริเวณใบหน้าและลำตัวขาและแขนซ้ายหัก อาการสาหัส

อีกรายคือนายวิษณุภัทร โตแย้ม อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและมีแผลถลอกตามร่างกายเจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.เดิมบาง ส่วนนายนภัทร อาการหนักจึงส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช แต่ทนความเจ็บปวดไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายนภัทร หรือน้องเอ็ฟ และนายวิษณุภัทร เป็นนักเรียนชั้น ม.3 รร.ธรรมโชติศึกษาลัย อ.เดิมบางนางบวช ทั้งสองเป็นลูกพี่ลูกน้องกันและเป็นนักกีฬาฟุตบอลทีมของโรงเรียน เพิ่งจะลงแข่งขันกีฬาเยาวชน อบจ.ลีกคัพ โครงการกีฬา อบจ.เงินล้าน ไปเมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนได้นำรถจักรยานยนต์ไปซ่อมที่ร้านซ่อมในหมู่บ้าน หลังจากช่างของร้านตรวจเช็กอาการแล้วได้ให้ทั้งสองคนไปซื้ออะไหล่เอง ทั้งสองจึงขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนสายดังกล่าว

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุถูกรถแวน ซึ่งมีนายพงษ์ศักดิ์ ธนเกษพิศาล อายุ 86 ปี เป็นคนขับเลี้ยวเข้าซอยตัดหน้าจักรยานยนต์เบรก และหลบไม่ทันจึงพุ่งชนด้านข้างรถแวนอย่างแรง ทำรถพังเสียหายมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook