อดีตสามเณรแฉพฤติกรรม "หลวงตาโหด" สั่งบีบนวดของลับ-แก้ผ้าวิ่งไล่จับเณร

อดีตสามเณรแฉพฤติกรรม "หลวงตาโหด" สั่งบีบนวดของลับ-แก้ผ้าวิ่งไล่จับเณร

อดีตสามเณรแฉพฤติกรรม "หลวงตาโหด" สั่งบีบนวดของลับ-แก้ผ้าวิ่งไล่จับเณร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ สามเณรดิว อายุ 9 ขวบ ที่บวชจำพรรษาอยู่ที่วัดดอนขมิ้น ต.ลูกแก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ถูก อดีตหลวงตาศุภชัย หรือ นายสุภชัย อายุ 64 ปี อดีตพระลูกวัดดอนขมิ้น ทำร้ายร่างกาย อาการสาหัสปางตาย 

>> ตร.บุกวัดคุมตัวหลวงตา สารภาพคว้าไม้ฟาดสามเณร 9 ขวบ อาการทรุดหนัก

(21 ส.ค.61) นางสุนารี อายุ 54 ปี ชาวบ้านหนองกกหมาก หมู่ที่ 5 ต.ดอนขมิ้น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งอาศัยอยู่ในละแวกเดียวกันกับ นางสุกัญญา แม่ของ สามเณรดิว ได้พาหลานชาย อายุ 13 ปี ออกมาแฉถึงพฤติกรรมของอดีตหลวงตาศุภชัย หรือ นายสุภชัย ที่ก่อเหตุทำร้าย สามเณรดิว จนได้รับบาดเจ็บสาหัสปางตาย ว่า อดีตหลวงตาศุภชัย มีพฤติกรรมแปลกๆ โดย เด็กชายเวฟ (นามสมมติ) เล่าว่า เมื่อครั้งที่ตนไปบวชเป็นสามเณรที่วัดดังกล่าวเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา อดีตหลวงตาชอบใช้ให้สามเณรในวัดรวมทั้งตนไปนวดและให้ลูบๆ คลำๆ บริเวณของลับ บางครั้งก็เปลือยกายวิ่งไล่จับสามเณรภายในห้องที่อดีตหลวงตาพัก โดยหลังจากเห็นภาพข่าวที่อดีตหลวงตาทำร้ายสามเณรดิว จึงได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ยายฟัง

ขณะที่ นางสุนารี ผู้เป็นยาย เล่าว่า สำหรับพฤติกรรมดังกล่าวของอดีตหลวงตา หลานชายไม่เคยปริปากเล่าให้ฟัง โดยเก็บเรื่องราวมาโดยตลอด แต่ก็ได้พร่ำบอกกับแม่ของตัวเองว่าอยากจะสึก แต่อดีตหลวงตา ที่ก่อเหตุ ไม่ยินยอมให้หลานชายของตนลาสิกขา โดยอ้างว่าไม่มีฤกษ์ และเมื่อเวลาแม่ของหลานชายไปเยี่ยมหา ก็ไม่ให้หลานชายออกมาพบแม่ โดยระบุว่า หลานชายกำลังนวดให้ตัวเอง (อดีตหลวงตา) อยู่ ซึ่งเป็นเช่นนี้อยู่บ่อยครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเดียวกัน นางสุกัญญา แม่สามเณรดิวเหยื่ออดีตหลวงตาโหดร้องโซเชียลให้ช่วยเหลือ เนื่องจากในระยะนี้ไม่สามารถทำงานได้ เงินที่จะใช้จ่ายดูแลลูกก็ไม่มี เนื่องจากไม่มีรายได้อะไร เพราะยังคงต้องเฝ้าดูอาการสามเณรลูกชายอยู่ ประกอบกับทางบ้านมีฐานะยากจน จึงอยากวิงวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือครอบครัวด้วย

สำหรับบ้านพักของ นางสุกัญญา มีสภาพชำรุดทรุดโทรมอย่างมาก ประตูและฝาผนังผุพัง ภายในบ้านไม่มีข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น มีเพียงเสื้อผ้าไม่กี่ชิ้น โดยเพื่อนบ้านระบุว่า นางสุกัญญา มีฐานะยากจน หาเช้ากินค่ำ บางวันต้องอดมื้อกินมื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook