จุ๊บ ขำก๊าก!โดนฟ้องข้อหาร่วมกันทายภาพ

จุ๊บ ขำก๊าก!โดนฟ้องข้อหาร่วมกันทายภาพ

จุ๊บ ขำก๊าก!โดนฟ้องข้อหาร่วมกันทายภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนฟ้องข้อหาร่วมกันทายภาพ ของกลาง 80 บาท ศาลนัด 8 มิถุนายนนี้ ยันความบริสุทธิ์ ลั่นสู้คดีถึงที่สุด

ยังซวยซ้ำซวยซาก สำหรับ "จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม" ดาวร้ายในละครพยัคฆ์ยี่เก หลังจากซื้อข้าวกินใต้คอนโดฯ แล้วดวงซวยถูกจับกุมวงพนันน้ำเต้าปูปลา ล่าสุดความคืบหน้าเรื่องคดีกับถึงขั้นฟ้องร้อง ข้อหาร่วมกันทายภาพของกลาง 80 บาท จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ โดยที่ศาลนัดในวันที่ 8 มิถุนายน นี้ ที่ศาลตลิ่งชัน เจ้าตัวก็ยังคงยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ขอสู้คดีถึงที่สุด งานนี้หนุ่มจุ๊บก็เผยอีกว่า "โดนไม่อายหรอกครับแต่อายตรงที่โดนคดีทายภาพ โดยที่มีของกลาง 80 บาท คือ มันตลก โดนฟ้องข้อหาร่วมกันทายภาพของกลาง 80 บาท"

แล้วตอนนี้คดีอยู่ถึงขั้นไหนแล้ว "ตอนนี้คดีอยู่ในชั้นศาลครับ ตามหลักความมั่นใจเกินร้อย เพราะเรามีพยานว่าเราไม่ได้เล่นเลย เราไม่ได้เตะเลยก็ไม่เป็นไรครับ เสียเวลาดี"

แล้วทำไมถึงโดนฟ้องได้ "ผมยังงงว่าโดนฟ้องได้ยังไงแต่ตอนแรกหลักฐานทั้งหมดอยู่ที่ตำรวจ อัยการจะอ่านคำว่าควรส่งฟ้องไหม ตอนแรกไม่ส่งหรอกเพราะพยานก็มีอะไรก็มี แต่สุดท้ายอัยการก็ส่งฟ้อง เราก็ไม่ได้อะไร เอาก็เอา ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ขึ้นศาล"

จริงๆแล้วถ้าโดนจริงต้องทำอะไรบ้าง "จริงๆคือโดนปรับ 1,000 บาท ลงอาญา 2 ปี แต่กับความบริสุทธิ์ผมยอมเสียเวลา เสียค่าทนายดีกว่าคุ้มกว่าครับ ค่าทนายบอกไม่ได้ครับ เยอะอยู่เหมือนกัน แต่ก็มีคน(ตำรวจ)มาบอกด้วยนะ ว่าแค่เสียค่าปรับ 1,000 บาท เขาบอกว่ารับๆไปเหอะ รับไปก็แค่โดนปรับ 1,000 บาท เราก็เฮ้ยทำไมต้องรับ นี่หรือที่เขาบอกประชาชน ว่ารับๆไปเหอะ นี่คือมันไม่ใช่แล้ว ผมว่ามันไม่ถูกต้อง"

อย่างนี้มีผลกระทบต่องานหรือเปล่า "ไม่ครับกลับแปลกมาก โดนจับวันนั้นปุ๊บ วันรุ่งขึ้นงานก็เข้ามาเยอะ ถือว่าฟาดเคราะห์ไปมากกว่า"

แล้วคิดจะฟ้องตำรวจมั๊ย "ฟ้องกลับตำรวจฟ้องได้ครับ แต่ถ้าเกิดเราชนะในคดีนี้นะ แต่ถ้าเราฟ้องไปมันก็ไม่จบไม่สิ้น"

ตอนนี้คนรอบข้างว่าอย่างไรบ้าง "ก็เป็นเรื่องตลก เป็นขำๆ พอเราไปกองถ่ายคนในกองก็แซวมาแล้ว ไอ้เชิดน้ำเต้าปูปลา มาแล้วก็เป็นเรื่องตลกเฮฮาไปแล้ว"

อยากฝากเตือนบ้างมั๊ย "แต่ถ้าถามว่าผิดไหม ผิดนะครับ เพราะกฎหมายออกมาว่าควรอยู่ห่างจากสถานที่เล่นการพนัน 20 เมตร แต่ถ้าเกิดคุณเห็นใครเล่น อย่าเข้าไปใกล้ สิ่งที่ผิดอย่ายุ่งอย่าเตะ เพราะการทำผิดกฎหมายแล้วโดนจับมันเป็นอย่างไง ผมโดนจับตอนตี 3 โดนปล่อยตัวนอนในห้องขังถึง 5 โมงเย็น ผมว่าชีวิตมันขาดอิสรภาพมาก แล้วลองคิดดูคนที่อยู่ในเรือนจำมันถูกตีกรอบทุกอย่าง ขอฝากไว้เลยนะครับ ชีวิตนี้อย่าไปยุ่งเด็ดขาด ถ้าเห็นใครเล่นการพนันอย่าไปใกล้นะครับ คุณต้องรักษาความถูกต้อง ถ้าคุณไม่ได้ทำก็ไปสู้กันมันก็จบ แต่นี่คุณมาบอกว่ารับๆไปเหอะ จริงๆผมว่ามันไม่ถูกต้อง"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook