หมาพันธุ์ถึก! แอบซุกกระจังหน้ารถสาวขอโดยสารจากปทุมฯ โผล่สระบุรี

หมาพันธุ์ถึก! แอบซุกกระจังหน้ารถสาวขอโดยสารจากปทุมฯ โผล่สระบุรี

หมาพันธุ์ถึก! แอบซุกกระจังหน้ารถสาวขอโดยสารจากปทุมฯ  โผล่สระบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 18 ก.ย. 61 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้น บริเวณลานจอดรถ บริเวณโรงพยาบาลสระบุรี หลังจากมีพลเมืองดีแจ้งไปทางกู้ภัยว่า มีสุนัขติดอยู่ในกระจังหน้ารถยนต์เก๋งของ นางสาวนุช  หญิงวัย  27 ปี ที่ขับมาจากจังหวัดปทุมธานี เพื่อมาที่บ้านพักในจังหวัดสระบุรี 

ขณะที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์ที่เตรียมมา เพื่อจะช่วยเหลือ จน หลุดออกมาได้อย่างปลอดภัย จากนั้น วิ่งเข้าไปยังในซอย บริเวณดังกล่าวพร้อมทั้งมุดเข้าไปบ้านชาวบ้าน ถือว่าเหตุการณ์แบบนี้ ถือเป็นพฤติกรรมของสุนัขในช่วงนี้หรือไม่ ที่ชอบเดินทางโดยแอบ ซุกซ่อนมากับรถยนต์ 

โดยในเหตุการณ์ ครั้งนั้น เคยเกิดขึ้นที่จังหวัดสระบุรีเหมือนกัน ซึ่งมีพฤติกรรม ของสุนัขคล้ายๆ กัน ซึ่งเคยเกิดขึ้น กับหนุ่มใหญ่ขับกระบะมาจากจังหวัดนครนายก เพื่อมาหาญาติที่สระบุรี  โดยครั้งนั้นก็มีสุนัขซุกซ่อนมาบริเวณที่เก็บยางอะไหล่ ใต้ท้องรถ มาแล้ว และก็ปลอดภัยโดยไม่เกิดอันตรายใดๆ กับพวกมันเลย

แต่เหตุการณ์ล่าสุด นี้ หญิงวัย 27 ปี เล่าว่า ขณะตนเองขับมาชนเข้ากับสุนัขตัวดังกล่าว แล้วมันก็ติดอยู่ในกระจังหน้ารถโดยที่ ตนเองไม่รู้ จนมาจอดที่ลานจอดรถ

อย่างไรก็ตาม ขอให้ผู้ชมใช้วิจารณญาณ ด้วยละกันว่า เจ้าสุนัขเข้าไปอยู่บริเวณกระจังหน้ารถยนต์ที่กำลังวิ่งอยู่   หรือเจ้าสุนัข แอบเข้าไประหว่างที่จอดรถอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี แล้วแอบซุกซ่อนมากับรถยนต์คันดังกล่าวจนถึงจังหวัดสระบุรี ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า สุนัขไทยมีความสามารถสูง อดทนและตายยาก แต่ก็ยังเป็นปริศนากับเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook