"อั้ม พัชราภา" ร่ายยาว 10 ข้อ หนุ่มในสเปก เพื่อนลงมติ อยู่คนเดียวเถอะ (คลิป)

"อั้ม พัชราภา" ร่ายยาว 10 ข้อ หนุ่มในสเปก เพื่อนลงมติ อยู่คนเดียวเถอะ (คลิป)

"อั้ม พัชราภา" ร่ายยาว 10 ข้อ หนุ่มในสเปก เพื่อนลงมติ อยู่คนเดียวเถอะ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงถูกจับตามองในเรื่องความรัก และหวานใจมาโดยตลอด สำหรับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ดารานักแสดงชื่อดังวัย 39 ปี ที่พักนี้ยังไม่มีข่าวเปิดตัวคบหาดูใจกับใครอย่างเป็นทางการ เพราะส่วนใหญ่เธอจะใช้เวลาอยู่กับกลุ่มเพื่อนสนิท และสัตว์เลี้ยงแสนรัก จนแฟนๆ เริ่มอยากรู้อย่างจริงจัง ว่าหนุ่มคนไหนที่มาวินที่สุดในตอนนี้ และสเปกชายหนุ่มที่จะเข้ามาจีบ หรือเข้ามาเป็นหวานใจของซุปตาร์คนนี้ได้นั้น ต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง 

ล่าสุด อั้ม พัชราภา ได้นัดกลุ่มเพื่อนซี้ ที่ประกอบไปด้วย หนิง ปณิตา และ เมย์ พิชญ์นาฏ ไปทานอาหาร โดยสาวเมย์ ได้ทำการอัดคลิปวีดีโอความยาว 56 วินาที พร้อมแคปชั่นว่า "รับสมัครคู่ชีวิต 1 ตำแหน่ง คุณสมบัติตามนี้ค่ะ" โดยตั้งคำถามซุปตาร์คนดังว่า ชอบผู้ชายแบบไหน และคนแบบไหนที่จะจีบเจ้าตัวได้

IG maypitchyกลุ่มเพื่อนซี้ อั้ม หนิง เมย์

ซึ่งอั้มก็ได้ตอบมาว่า "ดูดี ไม่ต้องให้อะไรเรามาก แค่อย่าเจ้าชู้ อย่าเที่ยวกลางคืน มีเวลาให้ ถ้าอั้มโทรไปหาต้องรับโทรศัพท์ตลอด ถ้าประชุมไม่เป็นไร แค่บอกว่าประชุมก็รู้ อย่าหายไป อย่าแอบไปเที่ยว อย่าโกหก เพราะเจอคนที่โกหกบ่อย"  ทางด้าน หนิง ปณิตา ก็ได้เสริมต่อว่า "สายตาต้องรักเรา และมองเราคนเดียว" ซึ่งอั้มก็ได้ตอบว่า "ไม่ให้มองไปทางอื่น กลัววอกแวก เพื่อนๆ น่าเกลียดหมดเลย อั้มสวยคนเดียว" พร้อมกับส่งเสียงหัวเราะออกมา

งานนี้มีบรรดาแฟนๆ เข้ามานับคุณสมบัติต่างๆ ที่เจ้าตัวได้พูดออกมา รวมๆ แล้ว 10 ข้อพอดี ซึ่งหลังจากที่อั้ม ได้พูดถึงลักษณะของหนุ่มในอุดมคติไป สาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้พูดออกไปว่า "ถ้าอย่างนี้ก็ อยู่คนเดียวเถอะค่ะ" พร้อมกับแซวพี่สาวคนสวยว่า เนื้อคู่ของเธอเป็นคนต่างชาติ คือ ชาตินี้ และ ชาติหน้า ทำเอาทั้งสามสาวหัวเราะพร้อมกันอย่างสนุกสนาน 

IG aum_patchrapaอั้ม พัชราภา สาวสวยสุดเพอร์เฟค

ไม่รู้ว่าคุณสมบัติทั้ง 10 ข้อที่เจ้าตัวบอกมา จะตรงกับ จิมมี่-อัครวินท์ เตชะอุบล หนุ่มคนล่าสุดที่เป็นข่าวว่าไปทำบุญร่วมกันหรือเปล่า แต่ หนุ่มๆ ทั้งหลาย ควรพิจารณาตัวเองด่วน ว่าจะมีคุณสมบัติตรงตามที่ซุปตาร์คนดังกำหนดมาหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ต้องผ่านด่านเพื่อนซี้แต่ละคนให้ได้ด้วยนะคะ เพราะมีคนช่วยสแกนเพียบ

>>“อั้ม พัชราภา” ไม่อยากพูดถึงเรื่องกลุ่มแตก เลิกเป็นเพื่อน “กรรณ ชลัช” ในไอจี 

>>เปิดตัวแล้ว "อั้ม พัชราภา" จับมือ "จิมมี่ เตชะอุบล" ทำบุญร่วมชาติ 

>>สถานะชัดเจนแล้ว? "อั้ม พัชราภา" กับ "จิมมี่ เตชะอุบล" โลกกำลังเป็นสีชมพู

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "อั้ม พัชราภา" ร่ายยาว 10 ข้อ หนุ่มในสเปก เพื่อนลงมติ อยู่คนเดียวเถอะ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook