โรงเรียนยังทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดราม่าครูพี่เลี้ยงบิดหูเด็กเจ็บเป็นแผล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1502/7512986/news21.jpgโรงเรียนยังทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดราม่าครูพี่เลี้ยงบิดหูเด็กเจ็บเป็นแผล

    โรงเรียนยังทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดราม่าครูพี่เลี้ยงบิดหูเด็กเจ็บเป็นแผล

    2018-09-20T13:50:20+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    โรงเรียนยังไม่ออกมาชี้แจงใดๆ กรณีดราม่าครูพี่เลี้ยงบิดหูลูกศิษย์ 5 ขวบ กลายเป็นแผล ส่วนครูยังมาทำงานปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คาดตำรวจเรียกสอบสวนเร็วๆ นี้

    จากกรณีคุณแม่ยังสาวของ น้องเอม (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้เข้าร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.กนกนันท์ สุขศรี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกครูพี่เลี้ยงบิดหูข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บเป็นแผล

    จากการติดต่อไปยังโรงเรียนเพื่อขอพูดคุยกับครูพี่เลี้ยงถึงสาเหตุที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าคุณครูพี่เลี้ยงไม่ยอมพูดคุยเจรจา นอกจากนี้ ผู้ปกครองได้สอบถามขอเบอร์โทรศัพท์เพื่อจะติดต่อพูดคุย แต่ทางโรงเรียนกลับอ้างว่าไม่มีเบอร์โทรศัพท์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

    ล่าสุดในวันนี้ (20 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงเรียนแห่งดังกล่าว พบว่าบรรยากาศยังคงเปิดเรียนตามปกติ จึงติดต่อขอพบผู้บริหารเพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์เกิดขึ้น แต่ทางโรงเรียนกลับบ่ายเบี่ยงบอกว่ายังไม่สะดวกให้พบในเวลานี้

    นอกจากนี้ยังทราบว่าครูพี่เลี้ยงผู้ก่อเหตุก็ยังคงมาทำงานตามปกติ อย่างไรก็ตาม คาดว่าทางพนักงานสอบสวนจะเรียกตัวครูพี่เลี้ยงรายนี้มาสอบปากคำ เพื่อจะทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นต่อไป