พรีเวดดิ้งสุดอลังการ ของ 3 คู่รักคนดัง ที่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆ นี้

พรีเวดดิ้งสุดอลังการ ของ 3 คู่รักคนดัง ที่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆ นี้

พรีเวดดิ้งสุดอลังการ ของ 3 คู่รักคนดัง ที่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ดูเหมือนวงการบันเทิงบ้านเราจะอบอวลไปด้วยความรักแบบจัดหนักจัดเต็ม หลังจากที่มีคู่รักคนดังหลายคู่ขยันโชว์ความหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการขอแต่งงานกันในมุมต่างๆ หรือ ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน ที่โลเคชั่นหรูหราไม่ธรรมดา และที่สำคัญ พวกเขาเหล่านี้ยังมีแพลนวิวาห์เร็วๆ นี้อีกด้วย

IG push_dj พุฒ จุ๋ย

เริ่มที่คู่แรก จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่คบหาดูใจกันมา 5 ปี ล่าสุดได้ไปสร้างช็อตหวาน คุกเข่าขอแต่งงานกันที่ประเทศไอซ์แลนด์ ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของหิมะสุดโรแมนติก ซึ่งทั้งคู่ได้มีแฮชแท็กประจำตัวที่มีไว้อธิบายภาพหวานๆ ทุกภาพว่า ทุกที่คือพรีเวดดิ้งPJ แน่นอนว่าภาพเซตนี้นับเป็นหนึ่งในภาพพรีเวดดิ้งของคู่ พุฒ-จุ๋ย จะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

nannizzaแนน กิก

ถัดมาเป็นคู่ของหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ กิก ดนัย และแฟนสาวนอกวงการ แนน แพรวคณิต ที่จะเข้าพิธีวิวาห์วันที่ 9 ธันวาคม ช่วงนี้เราเลยมีโอกาสได้เห็นภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ทางอินสตาแกรม และต้องยอมรับเลยว่าแต่ละภาพนั้นสวยงาม และอลังการมากๆ ไม่ว่าจะเป็นโลเคชั่น หรือรถหรูประกอบฉาก และที่สำคัญ สายตาหวานๆ ของคู่บ่าวสาวนั้นทำให้ทุกภาพดูสมบูรณ์แบบมากๆ 

IG thun_tanakornยุ้ย ธัญญ์

ปิดท้ายด้วยคู่รักที่เพิ่งควงคู่กันไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่ประเทศฝรั่งเศส อย่าง  ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธัญญ์-ธนากร วรรณเผือก หลังจากคบหากันมานานนับ 7 ปี และมีแพลนจะจัดงานวิวาห์ในต้นปีหน้า สำหรับภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ ต้องยกให้เป็นภาพที่เพอร์เฟคมากๆ ทั้งสถานที่ และบรรยากาศ ส่งผลให้ทุกอย่างดูโรแมนติก 

เชื่อเลยว่าหลายๆ คนที่ได้เห็นภาพพรีเวดดิ้งเหล่านี้ จะต้องอิ่มเอมไปกับความรักของพวกเขาแน่นอน เพราะแต่ละภาพ หวานมากจริงๆ 

>>ภาพพรีเวดดิ้ง "กิก ดนัย" และแฟนสาว สวยงามดั่งเจ้าหญิง และเจ้าชาย ในเทพนิยาย

>>พรีเวดดิ้งภาพแรกของ "ยุ้ย-ธัญญ์" สุดอลังการ มีฉากหลังเป็นหอไอเฟล

>>โรแมนติก "พุฒ" คุกเข่าขอ "จุ๋ย วรัทยา" แต่งงาน ท่ามกลางหิมะขาวโพลน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พรีเวดดิ้งสุดอลังการ ของ 3 คู่รักคนดัง ที่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook