สาววัย 16 ป่วยซึมเศร้า-เปิดเพลงชอบในมือถือ ก่อนเดินลงสระน้ำลาโลก

สาววัย 16 ป่วยซึมเศร้า-เปิดเพลงชอบในมือถือ ก่อนเดินลงสระน้ำลาโลก

สาววัย 16 ป่วยซึมเศร้า-เปิดเพลงชอบในมือถือ ก่อนเดินลงสระน้ำลาโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 21 ก.ย. 61 ) อาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี พร้อมชุดประดาน้ำ เครื่องมือ ได้งมศพ น.ส.มีนา  อายุ 16 ปี (ชาวบ้านซับป่าพลู  ต.ป่าอ้อ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ) ขึ้นจากสระน้ำใหญ่ขนาด 1 ไร่ ความลึก 5 เมตร หลังใช้เวลานับชั่วโมง จึงพบ จากนั้นนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนตลิ่ง โดยมี นายประคอง (พ่อ) และ นางไพลิน (แม่) และญาติๆ ต่างร่ำไห้ปริ่มจะขาดใจ

พ่อและแม่หญิงสาวเคราะห์ร้าย ให้การว่าผู้ตายนั้นเป็นนักเรียนศึกษาชั้น ม.5 โรงเรียนลานสักวิทยาคม ได้หยุดโรงเรียนมา 2 วัน เพื่อหาหมอ เนื่องจากผู้ตายเป็นโรคโลหิตจาง โดยช่วงบ่าย ( 20 ก.ย. ) ตนและภรรยาไปตลาด โดยผู้ตายขอให้ซื้อก๋วยเตี๋ยวบะหมี่มาให้

กระทั่งช่วงเย็นกลับมาบ้าน ก็ไม่เห็นผู้ตายโทรศัพท์หา ก็ไม่รับ และแว่วได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังมาจากศาลาริมสระน้ำ ที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร จึงเดินตามเสียงไปพอโทรศัพท์เงียบก็ได้ยินเสียงเพลงเกาหลีดังขึ้นลักษณะเพลงเศร้าๆ ที่ผู้ตายเปิดคาไว้ เดินดูรอบศาลา พบรองเท้าแตะผู้ตายตกอยู่ริมตลิ่ง จึงตะโกนเรียกญาติช่วยดูหาและตามแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยงมจนพบศพตั้งแต่เย็นจนค่ำจึงพบศพ ดังกล่าว

นางไพลิน แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า สาเหตุน่าจะมาจากผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้า เป็นคนไม่ค่อยพูดค่อยจา ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร ชอบอยู่บ้านเฉยๆ  แต่ถ้าจะไปไหนมาไหนจะโทรบอกตนเองเป็นประจำ หรือไปบ้านเพื่อนบางครั้งตนเองก็ต้องไปส่ง

สาเหตุน่าจะมีความรักหรือผิดหวังคิดมากจึงได้ตัดสินใจเปิดเพลงเกาหลีเศร้าๆ เดินลงน้ำให้จมน้ำตาย ซึ่งตนและสามี ทราบดีว่าผู้ตายนั้นเป็นคนที่กลัวน้ำจะเล่นน้ำในสระแต่ละครั้งจะต้องมีเพื่อนเล่นด้วยหรือบางครั้งตนจะลงไปเล่นน้ำด้วย ทั้งนี้พี่สาวของผู้ตายเคยซื้อเสื้อชูชีพไว้ให้ใส่เวลาเล่นน้ำ จึงไม่ติดใจในการเสียชีวิต

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สาววัย 16 ป่วยซึมเศร้า-เปิดเพลงชอบในมือถือ ก่อนเดินลงสระน้ำลาโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook